ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    prey on แผนการร้ายก่อการรัก

    ลำดับตอนที่ #17 : บุกชมรมอีกแล้ว!

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 53


    ตอนนี้ฉันมายืนกัดฟันกรอดอยู่หน้าห้องชมรมหนังสือพิมพ์อีกแล้ว คราวนี้ฉันจะเข้าไปคุยกับยัย

    ประธานชมรมให้รู้เรื่องไปเลยว่าทำไมต้องไปแอบถ่ายรูปฉันกับดัสตินด้วย และคราวนี้...

    ฉันจะเข้าไปในนี้...อย่างเคียดแค้นกว่าครั้งแรก >0<!

    ปัง!...

    ฉันเปิดประตูเข้าไปในห้องอย่างแรงจนบานประตูกระแทกกับผนังเสียงดัง ฉันตกใจนะเฮ้ย T0T

    "อ้าว...มีอะไรเหรอ"

    และเหมือนจะเป็นโชคดีของฉัน... เพราะยัยประธานชมรมดันอยู่ในห้องนี้คนเดียวพอดี ฉันเอื้อมมือ

    ไปปิดประตูก่อนจะหันมามองยัยประธานชมรม เธอเป็นผู้หญิงรูปร่างเล็กไม่แพ้ฉัน ผมตัดหน้าม้า

    เหยียดตรง หน้าตาเหมือนชอบหาเรื่องนิดหน่อย


    ...ฉันจะบรรยายทำไม...ไม่เข้าใจ -_-;

    "นี่เข็มกลัดของชมรมเธอใช่มั้ย"  ฉันหยิบเข็มกลัดในกระเป๋าเสื้อให้เธอดู

    "เอ่อ...มีอะไรล่ะ เรียกฉันว่าคริสตินเถอะ"

    ประโยคหน้ากับประโยคหลังมันเกี่ยวกันตรงใหน ฮ้า~

    "ใช่หรือเปล่าล่ะ คริสติน" ฉันเรียกชื่อตามที่หล่อนบอก

    "ใช่...อ๋อ เธอจะมาคุยเรื่องที่ยัยเวลมาไปแอบถ่ายรูปเธอกับดัสตินน่ะสิ บอกไว้ก่อนนะว่าฉันไม่ได้สั่ง

    แต่ยัยนั่นน่ะแอบไปถ่ายเอง เธอควรจะ..."

    "แล้วที่งานปาร์ตี้ นั่นล่ะใครถ่าย" ฉันเปลี่ยนคำถาม

    "อันนั้นคงเป็นยัยเวลมาอีกนั่นแหละ มันชอบดัสติน แล้วมันก็ชอบเธอด้วย มันคงอยากถ่ายไว้เป็นที่

    ระลึก"

    มีคนชอบฉันแล้ววววว ฉันดังแล้ว เย้~!

    ...ขอโทษ...ลืมไป T_T

    "แน่ใจนะว่าพวกเธอไม่ได้เอารูปที่ถ่ายลงข่าว"

    "เธอเล่นพูดซะอย่างนั้น ใครจะกล้าลงล่ะ^^"

    "งั้นที่ดัสตินเข้ามาในนี้ทุกวัน..."

    "เขามาเก็บเอกสารไปส่งอาจาร์ย...ข...เขาไม่ได้มา...มาทำอะไรนอกเหนือจากนี้เลยนะ"

    คริสตินพูดติดๆขัดๆ แถมยังกลอกตาไปมาอย่างน่าสงสัย

    "แน่?" ฉันหรี่ตามอง

    "แน่ซะยิ่งกว่าแน่ คราวหลังเธอจะตามดัสตินเข้ามาด้วยก็ได้" ท่าทางของคริสตินเปลี่ยนเป็นมั่นใจ

    ทันที

    คง...ไม่มีอะไรจริงๆ...ฉันคิดมากไปเอง...

    "ขอบคุณ แต่บอกเวลมาด้วยว่าห้ามไปถ่ายรูปเราอีก"

    "จ้ะ ได้ ^^;"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×