ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    prey on แผนการร้ายก่อการรัก

    ลำดับตอนที่ #12 : เตรียมตัว

    • อัปเดตล่าสุด 23 ธ.ค. 53


    เก้าโมงสิบนาที...

    ...ทายซิตอนนี้ฉันอยู่ที่ใหน ^0^ ไม่ใช่...ฉันไม่ได้อยู่ที่โรงเรียน แต่ฉันอยู่ที่บ้านค่ะ!

    งงล่ะสิว่าทำไมฉันไม่ไปโรงเรียน  คือว่าเมื่อวานตอนเย็นยัยแอนลีนโทร.มาบอกฉันว่าวันนี้โรงเรียนจะจัดปาร์ตี้วันคริสต์มาส

    ตอนห้าโมงเย็น เพราะฉะนั้นในช่วงเช้าฉันเลยมีเวลาเตรียมตัวอยู่ที่บ้านก่อน  แถมยัยแอนลีนบอกว่าชุดที่ฉันต้องใส่ไปต้อง

    เป็นชุดเดรสอีกต่างหาก บ้าบอ ฉันกับชุดเดรสเข้ากันซะที่ใหนล่ะ T_T!

    "อ้าว...ลงมาแล้วเหรอ"

    แม่ของฉันถามขึ้นมาทันทีที่เห็นฉันเดินลงมาจากบันได

    "ค่ะ...แล้วพ่อล่ะ"  ฉันถามเนื่องจากไม่เห็นพ่ออยู่เลย สงสัยจะออกไปทำงานแล้วล่ะมั้ง

    "ไปทำงานแล้วล่ะ ไปนั่งที่โต๊ะกินข้าวสิ วันนี้แม่ทำแพนเค้กไว้ด้วยนะ^^" แม่ยิ้มก่อนจะเดินหายเข้าไปในครัว

    เห็นมั้ย...พ่อไปทำงานแล้วจริงด้วย =[]= พ่อฉันก็อย่างงี้แหละ ห่วงแต่งาน ชิๆ ~!

    ฉันเดินไปนั่งที่โต๊ะกินข้าวตามคำสั่ง กลิ่นแพนเค้กลอยหอมฉุยมาจากในครัวเลย 

    สักพักแม่ก็เดินเอาแพนเค้กกับนมสดมาวางให้  ...

    "ขอบคุณค่ะ" ฉันกล่าวตามมารยาทก่อนจะหยิบส้อมขึ้นมาตักแพนเค้กเข้าปาก

    "เอ้อ...วันนี้ลูกต้องไปปาร์ตี้นี่ แล้วมีชุดหรือยัง" แม่ถามขึ้น

    จริงสิ T0T ตกลงฉันจะไปหาชุดเดรสมาจากใหนกัน รองเท้าส้นสูงของฉันก็ไม่มีสักคู่ -_-!

    "เอ่อ...ยังเลย แม่พอจะมีบ้างมั้ย" ฉันถาม

    "มีสิ เดี๋ยวก่อนไปแม่จะแต่งหน้าให้ เดี๋ยวกินเสร็จไปหาแม่ที่ห้องนอนแม่ละกัน จะไปเตรียมไว้ให้" แม่พูดก่อนจะเดินขึ้นบันไดไป

    ...หลังกินอาหารเช้าเสร็จ

    ฉันกำลังนั่งอยู่บนเตียงในห้องนอนของแม่แล้ว ตอนนี้แม่ของฉันกำลังหาชุดให้อยู่


    กุกกัก~...

    "อ่ะ...เจอแล้ว  เพื่อนแม่เขาเอามาให้น่ะ เป็นของลูกสาวเขา" เเม่หันมาพร้อมกับโชว์ชุดเดรสสายเดี่ยวสีเทายาวคลุมเข่า

    ตรงหน้าอกประดับเพชรสีออกเทาๆไว้ทั้งเม็ดใหญ่เม็ดเล็ก รวมๆแล้วก็สวยหรูดี แต่ฉันว่ามันไม่เห็นเหมาะกับฉันเลย T^T

    "มันจะดีเหรอคะT_T" ฉันเกาหัวเบาๆ

    "เอ๊ะ...มันมีอยู่ชุดเดียวนะ ไปซื้อไม่ทันหรอก เย็นนี้แล้วนี่" แม่พูดพร้อมกับลุกขึ้นแล้วเอาชุดเดรสมาวางข้างๆฉัน

    ...วาบหวิวชะมัด ฉันจะใส่ลงมั้ยเนี่ย T0T

    "แล้วนี่...รองเท้าของคุณน้าเขา "  แม่ยื่นรองเท้าส้นสูงสีเทาติดโบสีดำมาให้ฉัน ฉันเกลียดรองเท้าส้นสูงอ่ะ  ใส่แล้วเดินยากY_Y

    "เดี๋ยวแม่ไปหาสร้อยเพชรมาก่อน..." แม่ทำท่าจะเดินออกจากห้อง ฉันจึงรีบห้ามไว้

    "เดี๋ยว...คือ...หนูว่าแค่นี้ก็พอแล้วนะคะ T_T^"

    "เอ้า...ตามใจ งั้นลงไปได้แล้ว เดี๋ยวตอนก่อนไปแม่จะทำผมให้" แม่พูดอย่างหงุดหงิดเล็กๆที่ถูกขัด แต่ก็ยอม

    ...สรุปคือฉันต้องใส่ไอ้ชุดนี้กับรองเท้าส้นสูงปรี๊ดอย่างนี่น่ะเหรอ โฮ~~~ T^T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×