ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    prey on แผนการร้ายก่อการรัก

    ลำดับตอนที่ #15 : นายเข้าไปทำอะไรในนั้น -*-

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 53


    วันจันทร์...

    ฉันกำลังเดินไปตามทางในมหาวิทยาลัย  ยังง่วงอยู่เลยนะเนี่ย เท้าก็ยังไม่ค่อยจะหายดีเท่าไหร่เลย เดินยากชะมัด -_-

    ต่อไปนี้ไม่ว่าจะเอาตุ๊กตามาจี้คอ ฉันก็จะไม่ยอมใส่รองเท้าส้นสูงอีกแล้ว เชอะ~!

    ตึก...ตึก...

    และในขณะที่ฉันกำลังจะเดินผ่านห้องชมรมหนังสือพิมพ์อยู่นั้น ประตูห้องชมรมก็ถูกเปิดออกมาจาก

    ด้านในอย่างรวดเร็วจนเกือบจะชนหน้าฉันแล้ว T0T

    ...และคนที่เดินออกมาจากในห้องชมรมคือ...นายดัสติน =[]=!

    "นาย! นายเข้าไปทำอะไรในชมรมหนังสือพิมพ์"  ฉันถามเขาอย่างแปลกใจ ดัสตินที่เปิดประตูออก

    มาเมื่อเขาเห็นหน้าฉันเขาก็ดูเหมือนจะตกใจเล็กๆ เป็นอะไรของเขาน่ะ -*-

    "ฉันมาหาเพื่อนน่ะ    เท้าเธอหายเจ็บหรือยัง" เขารีบเปลี่ยนเรื่องอย่างน่าสงสัย ฉันหรี่ตามองเขานิดหน่อย

    ถามได้...เดินเป็นเป็ดพิการแบบนี้จะไปหายได้ยังไงเล่า T^T!

    "เบาแล้ว นายมีเพื่อนอยู่ชมรมนี้เหรอ" ฉันยังไม่หยุดถาม

    "เอ่อ...อืม เธอจะถามอะไรนักหนาเนี่ย -_-;"

    "ไม่ถามก็ได้ ไปล่ะ" ฉันจำใจหยุดถามก่อนจะบอกลาเขาแล้วเดินต่อไป...


    และวันต่อมา...

    ฉันเห็นเขาเดินออกมาจากชมรมหนังสือพิมพ์อีกแล้ว =[]=!  ฉันรีบเดินเข้าไปถามเขาว่าเข้าไปทำไมอีกเช่นเคย

    "นายเข้าไปทำไม"

    "ฉัน...ลืมของไว้" ดัสตินพูดเบาๆ

    "แล้วใหนล่ะของที่ลืม" ฉันถามเมื่อไม่พบว่าเขาถืออะไรติดตัวออกมาเลย

    "เอ่อ...ฉันลืมไปเอา มันยังอยู่ในห้องชมรม -_-"

    "-_-"



    และวันต่อมาของต่อมาของต่อมาๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...


    เอาเป็นว่าพักนี้ฉันเห็นเขาเดินเข้าเดินออกห้องชมรมหนังสือพิมพ์ทุกวันเลยล่ะ -*- พอฉันถามว่าเข้า

    ไปทำไม เขาก็เอาแต่

    ตอบคำเดิมว่าลืมของ มาหาเพื่อน มาเก็บเอกสาร มาทำไอ้นั่นไอ้นี่ (ฉันไม่ได้หมายความว่าทำไอ้

    นั่นนะคะ งงมั้ย T0T)

    ฉันก็ได้แค่เฝ้าจับพิรุธเขา  เมื่อฉันถามคนในชมรมว่าเขาเข้าไปทำอะไร ยัยพวกนั้นก็ตอบตามที่ดัสติ

    นบอกเป๊ะๆ

    ฉันชักรู้สึกว่าเขาเข้าไปในชมรมบ่อยมาก ต่อไปฉันต้องคอยเฝ้าระแวงเขาบ้างแล้วล่ะ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×