ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    prey on แผนการร้ายก่อการรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 53


    มหาวิทยาลัยแมรีเบริ์ก...

    "เฮ้อ~"

    ฉันเปิดหนังสือฟิสิกส์เคมีไปที่หน้าสองร้อยยี่สิบเอ็ดอย่างเบื่อหน่าย ช่วงนี้เป็นช่วงคาบพักเบรก อาจาร์ยเลยไม่เข้าสอน ทำให้นักเรียนทุกคนสามารถนั่งจับกลุ่มเมาท์กันได้อย่างอิสระ

    แต่ฉันเลือกที่จะนั่งอ่านหนังสืออยู่กับโต๊ะนี่ดีกว่า ยังไงมันก็ดูมีสาระกว่ากันเยอะ -_-^

    "รีเบ็คก้า ทำไมแกขยันจังเลยอ่ะ เห็นคาบเบรคทีไรแกก็เอาหนังสือเรียนขึ้นมาอ่านทุกที อิจฉา~>0<!"

    และด้วยความที่ฉันเอาหนังสือเรียนขึ้นมาอ่านเวลาว่างบ่อยมาก ยัยแอนลีนเพื่อนซี้ที่นั่งอยู่ข้างๆฉันจึงอดถามขึ้นมาไม่ได้

    "ก็ฉันว่างนี่" ฉันตอบสั้นๆ ก่อนจะก้มหน้าลงไปอ่านหนังสือต่อ

    "ทีคนอื่นเขายังไปจับกลุ่มเสวนากันเวลาว่างเลย ฉันไม่เคยเห็นแกทำแบบนั้นสักครั้ง T_T" แอนลีนพูดเสียงอ่อย

    ไปเพื่ออะไรก็ไม่รู้...-_-

    "โธ่ แอนลีน ฉันจะทำตัวให้มันมีประโยชน์มั่งไม่ได้รึไง ไปจับกลุ่มเมาท์แล้วได้อะไรขึนมา" ฉันตอบแต่สายตายังคงไม่ละออกจากหนังสือ

    "แหมแก งั้นฉันขอไปร่วมวงกับยัยพวกนั้นก่อนนะ"

    พูดจบยัยแอนลีนก็ลุกขึ้นแล้วเดินไป

    ค่อยสงบขึ้นมาหน่อย^[]^ ~

    ฉันอ่านหนังสือต่ออย่างมีความสุข แต่ความสุขของฉันก็พลันหายไปอีกครั้งเมื่อ...

    "รีเบ็คก้า มีคนมาหาเธอล่ะ~>_<!"

    เพื่อนคนหนึ่งในห้องวิ่งมาหยุดอยู่ตรงหน้าโต๊ะฉันก่อนจะพูดด้วยสีหน้ากระริกระรี้

    อะไรกัน-_-^! ช่วยทำให้ฉันได้มีสมาธิในการอ่านหน่อยไม่ได้รึไง แล้วนี่ใครมาหาฉันกันเนี่ย

    "ใครเหรอ" ฉันถาม

    "ไปดูเองเถอะ คิกๆ" ว่าแล้วยัยนี่ก็เดินไปนั่งเมาท์กับเพื่อนต่อ ฉันจึงคั่นหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ ก่อนจะลุกขึ้นเดินไปที่หน้าห้องเพื่อดูว่าใครมาหา

    หน็อย + ใครกันบังอาจมารบกวนฉัน เดี๋ยวฉันจะวีนให้โรงเรียนแตกเลย!

    แต่...ฉันคงวีนไม่ออกแล้วล่ะ =[]=เพราะพอฉันเดินมาถึงหน้าห้อง ฉันก็พบกับผู้ชายในชุดยูนิฟอร์มของมหาวิทยาลัยยืนอยู่ ตัวสูงมาก ขาวด้วย แถมหน้าตายัง...

    หล่อมาก...-.,-

    "มาหาฉันเหรอ"ฉันถามเขา

    "เธอชื่อรีเบ็คก้าหรือเปล่าล่ะ-_-"

    อ้าวไอ้บ้า อยู่ดีๆมากวนประสาทกันทำไม ถ้ามีค้อนฉันคงเอามาทุบเหงือกนายไปแล้ว

    ว้าย ฉันพูดเล่นนะ -_-^^

    "มีอะไร ฉันจะกลับไปอ่านหนังสือแล้ว" ฉันรู้สึกว่าฉันจะเสียเวลากับไอ้หล่อนี่มากไปแล้วล่ะ แต่ดูท่าทางหมอนี่จะฮอตน่าดู เพราะฉันได้ยินเสียงเพื่อนในห้องซุบซิบเรื่องหมอนี่กันใหญ่

    "ฉันชื่อดัสติน มี่เรื่องจะคุยกับเธอน่ะ ตามมา"

    ว่าแล้วเขาก็เดินไปเป็นเชิงให้ฉันตามเขาไปด้วย จะไปดีมั้ย ฉัยยังอ่านหนังสือไม่จบเลย แต่คงไม่นานหรอก

    ในที่สุดฉันก็ดสินใจเดินตามเขาไป โดยมีเสียงฮือฮาของนักเรียนในห้องตาหลังมา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×