ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยายแจ่มใส่สภาพ 96 - 99 % (ไม่เคยเปิดอ่าน !!)

    ลำดับตอนที่ #1 : ขั้นตอนการสั่งซื้อ และ แบบฟอร์มการสั่งซื้อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      12 ม.ค. 54

    ขั้นที่ 1 : กรอกแบบฟอร์ใบสั่งซื้อส่งให้เราทาง msn นะคะ หรือถ้าหากไม่สะดวกจริงๆ โพสไว้ในบอร์ดเลยค่ะเราจะเช็กเมลหรือเช็ก  Pm ให้นะคะ (แต่อาจจะช้ากว่า msn นะ)
     
    เมลนี้ Demon_evils@hotmail.com
     
    แบบฟอร์มการสั่งซื้อค่ะ
     
    ชื่อหนังสือ : (กี่เล่มว่ามาเลย...)
    ชื่อของคุณ : (ขอชื่อจริงนามสกุลจริงนะค่ะ...ไม่งั้นของส่งไม่ถึงไม่รู้ด้วยนะ...)
    ที่อยู่ : (ขอให้ชัดเจนนะคะ...ตรอก ซอก ซอย..)
    เบอร์โทร/อีเมล : (เอาที่ติดต่อสะดวกที่สุดค่ะ)
     
    หลังจากเราได้รับใบสั่งซื้อเราจะประมวลผลราคา(ศัพท์แกแปลกๆเนาะ....)พร้อมหักส่วนลดและบวกค่าจัดส่ง
     
    แล้วเราจะส่งใบรายการคิดเงินคืนให้ พร้อมชื่อสาขาเลขที่บัญชี ของเราให้นะคะ (ธนาคารกสิกรไทยค่ะ)
     
    **กรุณาโอนเงินก่อนจะถึงวันเสาร์ของอาทิตย์นั้นๆด้วยนะคะ
    มิเช่นนั้นเราจะส่งของให้คุณช้าไปอีก 1 อาทิตย์ **
    ขั้นที่ 2 : ทำการโอนเงินเข้าบัญชีเราและขอสลิปโอนเงินด้วยนะคะ (แสกนมาเลยค่ะ) ส่งสลิปแบบไฟล์แสกนให้เราแล้วจะส่งของให้ทันที

    หมายเหตุ : เราจะส่งของหลังจากได้รับเงินแล้วเท่านั้นค่ะ **
     
    **เราจะส่งแบบ EMS ค่าจัดส่งเล่มแรก 50 บาทเล่มต่อไปบวก 10 บาท **
     
    Ps. เราจะว่างส่งให้ในวันอาทิตช่วงบ่ายโมง และวันเสาร์บางเสาร์เท่านั้นค่ะ
     
    ขั้นที่ 3 : เราจะโพสรหัสพัสดุลงในบอร์ด ให้ตามเช็กด้วยค่ะ และ ถ้าหากส่งถึงกรุณา แจ้งเราด้วยนะคะ
     
    .....เป็นอันเสร็จสิ้นการสั่งซื้อค่ะ...
     
    หากไม่เข้าใจและต้องการสอบถามเพิ่มเติมแอดมาตามเมลเลยค่ะ หรือจะโพสไว้ก็ได้นะ

    _______________________________
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×