ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn รักไม่ร้าย ของยัยซึนเดเระ!!!!!!!!!!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 55


    บทนำ

    เวลา 7:50

    “ซือ~~~~คุง~~ ตื่นได้แล้วลูก สายแล้วนะ”

    “ฮะ~

     

    ตอนนี้เป็นเวลาที่ผมต้องตื่นแล้วสินะ แม่ผมตะโกนลงมาจากข้างล่าง - - อยากหลับต่อแฮะ ไม่ได้สิ!!!!! ต้องรีบไปโรงเรียนแล้ว!!สายแล้วนะ!!!

     

    5 นาทีผ่านไป เร็วปานเต่าคลาน

     

    ผมรีบทำกิจกรรมยามเช้าให้เสร็จ เพราะอีก 5 นาที จะเข้าเรียนแล้ว!!!

     

    “ไปโรงเรียนก่อนนะคร้าบ~

    ผมหยิบขนมปังหนึ่งชิ้นแล้วคาบไปกินในขณะที่กำลังวิ่งแจ้นไปโรงเรียนอย่างรวดเร็ว(อนาถชิบ)

    โดยไม่ได้สนใจคนที่นั่งรับประทานอาหารเช้ากันเต็มโต๊ะเลย =_=;;

     

    ไรท์เตอร์ บรรยาย~

     

    ติ้ง~ต่อง~ (เสียงกดกริ่ง)

     

    “เอ๋ ใครมาแต่เช้าเลยนะ” แม่ของสึนะพูด แล้วเดินไปเปิดประตู ด้วยความสงสัยว่าใครมา

     

    แอ๊ด~~ (เสียงเปิดประตู)

     

    “อ้าว...ใครเอากระเช้ามาไว้ตรงนี้เนี่ย ” เธอพูดพลางมองซ้ายมองขวาเพื่อดูว่าใครเป็นเจ้าของกระเช้าใบนี้ แต่กับไม่พบใครซักคนอยู่บริเวณนั้นเลย เธอจึงเปิดดูในกระเช้าเผื่อว่าจะมีชื่อของเจ้าของติดไว้…….แต่ทะว่า…..เธอกับพบ……แมว(น่ารัก ‘w’)ตัวนึง นอนอยู่ในกระเช้าพร้อมกับมีจดหมายแนบไว้ข้างลำตัว เธอจึงเปิดอ่านทันที ในจดหมายนั้นเขียนไว้ว่า

     

    สวัสดีค่ะ ฉันรู้ว่ามันรบกวนไปหน่อย แต่ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ ฉันจำเป็นจริงๆ ฉันอยากฝากลูกของฉันเลี้ยงหน่อยน่ะค่ะ คือว่า ฉันผู้เป็นแม่ของเขาถูกแก๊งมาเฟีย ไล่ฆ่า และเพื่อที่จะไม่ให้ลูกของฉันต้องเปื้อน เลือด ฉันจึงขอฝากเลี้ยงหน่อยน่ะค่ะ และไม่อยากให้ลูกของฉันต้องประสบกับเหตุร้ายฉันจึงจำเป็นต้องทำแบบนี้ค่ะ ขอโทษที่ต้องรบกวนน่ะค่ะ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าฉันจะมีชีวิตไปอีกนานแค่ไหน……หวังว่าคนที่เป็นแม่อย่างคุณคงจะเข้าใจ….. อ้อแล้วก็เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับด้วยน่ะค่ะ

    จาก หัวอกผู้เป็นแม่

     

     

    บทนำจบแล้วน้า~~~ เม้นบอกกันด้วยล่ะว่าเป็นยังไงบ้าง~ ‘w’ อย่าลืมเม้นนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×