ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira [ ^0^ ]

    ลำดับตอนที่ #32 : ส่งงาน : Are you ready! ที่รักครับ พร้อมมอบหัวใจหรือยัง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      11 ม.ค. 57

    มาวิจารณ์ให้แล้วนะคะท่านแป้ง ขออภัยที่มาช้ามากถึงมากที่สุดนะคะ ไมอ่านถึงตอนที่ 10 นะคะ

    เริ่มกันเลย!

    1.ชื่อเรื่อง 5/5
    ชื่อเรื่องสอดคล้องกับเนื้อหานิยายทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษค่ะ ไมชอบสุดๆ

    2.บทนำ(ตอนแรก)13/15
    ขอหักคะแนนนิดๆนะคะ เพราะมีคำผิดสองสามคำ โดยรวมบทนำน่าติดตามค่ะ ท่านแป้งใช้ภาษาบรรยายได้ดี เข้าใจง่าย และไม่ติดขัดเลยค่ะ อ๋อใช่ มีบางบรรทัดที่ท่านแป้งเขียนถึงนิยายอีกเรื่องใช่ไหมคะ มีบรรทัดนึงท่านแป้งลืมปิดวงเล็บน่ะค่ะ เล่นเอาไมงงเลย

    3.พล็อตเรื่อง 29/30
    พล็อตดีเหมือนกันค่ะ มีการให้ลุ้นด้วยว่าใครจะเรียกคะแนนได้มากกว่ากัน ฮ่าๆ มีสองหนุ่มแข่งกันจีบ(?) นางเอกด้วย ไมลุ้นอยู่ว่าใครจะชนะ แต่ส่วนตัวเชียร์ไททั่น ชอบ ฮ่าๆ

    4.การบรรยายเนื้อหา 28/30
    อืม...ท่านแป้งใช้ภาษาในการบรรยายได้ดีค่ะ ไม่ติดขัดเลย ยกเว้นตอนที่มีคำผิด เหอๆ คงไม่ขอพูดอะไรมากค่ะ เพราะนิยายเรื่องนี้สนุกอยู่แล้ว การบรรยายก็โอเคเนอะ

    5.บทความ(การตกแต่ง สีสัน)7/10
    ธีมเข้ากับเนื้อหานิยายดีค่ะ แล้วหักทำไม อ่า หน้าบทความเรื่องนี้ มีส่วนที่แนะนำนิยายเรื่องอื่นๆของท่านแป้งด้วยใช่ไหมคะ ตรงที่เขียนว่า เรื่องนี้เป็นภาคต่อของเรื่อง จริงๆเป็น "Are you ready! ที่รักครับ พร้อมรับรักหรือยัง" หรือเปล่าคะ ท่านแป้งเขียนเป็น "Are you ready! ที่รักครับ พร้อมมอบหัวใจหรือยัง" ซึ่งคือชื่อเรื่องนี้ ไมเลยงง

    6.คำผิด 8/10
    ขอหักคะแนนนิดนึงนะคะ คำผิดมีดังนี้ค่ะ แต่อาจหลุดรอดสายตาไมไปได้เหมือนกัน แนะนำให้ท่านแป้งลองอาจทวนจะดีมากค่ะ

    บทนำ
    ฮิทธิฤทธิ์ = อิทธฤทธิ์
    เพื่อนาย = เพื่อนนาย (ตก น ไป)
    เส็งเครง = เส็งเคร็ง
    ตอนที่ 1
    ทังสอง = ทั้งสอง
    ตอนที่ 7
    สนทานา = สนทนา


    คะแนนรวม 90/100 

    พัฒนาฝีมือด้านงานเขียนของท่านให้ดียิ่งๆขึ้นไป ไมเป็นกำลังใจค่ะ^^

    อย่าลืมมาเซ็นรับงานที่ร้านเน้อ~





    แบบฟอร์มการเซ็นรับงาน (ก็อบตั้งแต่ชื่อร้านลงไปเลยจ้า)


    ***ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira***

    การวิจารณ์ของไมเป็นอย่างไรบ้างคะ :

    ให้คะเเนนการวิจารณ์ไมกี่คะแนน (เต็ม 10) :

    มีอะไรจะเสนอแนะให้การวิจารณ์ของไมดียิ่งขึ้นไหมคะ :

    สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ :
     
     

    JoopaJoop©
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×