ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ One Piece 'short fanfiction All Luffy [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #81 : ◣Fanfic◥ [DoflamingoxLuffy] Akaito (Part10) [SIDE STORY]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      1
      21 ก.พ. 67

    Title: Akaito
    Pairing: Doflamingo x Luffy
    Rate: PG-13
    Writer: PINKUHERO
    Part: 10/10

    แนะนำเปิดเพลงเพื่ออรรถรสได้นะคะ:)

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


      


     

     









    เหตุการณ์ในวันนั้นเกิดขึ้นโดยไม่ได้ต่างจากที่คิดเท่าไรนัก

     

    โดฟลามิงโก้บ้าบิ่นพอที่จะทิ้งชีวิตตัวเองเพื่อคนที่ตัวเองรัก

     

    จนทุกอย่างมาบรรจบที่ชายหาด ร่างสูงนอนไม่ได้สติในสภาพบาดเจ็บสาหัส และเขาคือผู้พบเห็นคนแรก

     

    ความสัมพันธ์ของพวกเขามีเพียงการใช้ประโยชน์จากอีกฝ่ายก็เท่านั้น

     

     

     

     

     

     

    ความทรงจำของทราฟาลก้า ลอว์ มีแต่ภาพของทะเลเพลิงที่ลุกไหม้

     

           เขาเติบโตมาในเมืองเล็กๆ ในครอบครัวที่มีทั้งพ่อและแม่เป็นแพทย์เฉพาะทาง ภูมิประเทศเป็นพื้นที่ติดทะเล และมีบ้านของตระกูลขุนนางเก่าแก่อยู่ในย่านเดียวกัน

     

           เด็กน้อยอ่อนวัยเกินกว่าจะเข้าใจเรื่องราวทุกอย่างได้ เขาทราบเพียงที่ที่อาศัยอยู่มีปัญหาขัดแย้งบางอย่างจากผู้มีอิทธิพล หลายครั้งที่พ่อกับแม่กำชับว่าห้ามออกไปข้างนอกคนเดียว เพราะมีคนน่ากลัวอยู่เต็มไปหมด

     

           เบื้องหลังเมืองเล็กๆ ที่ดูคล้ายว่าจะสงบสุข มีการแก่งแย่งทางอำนาจของตระกูลใหญ่อย่าง ดองกิโฮเต้ที่ใครคนหนึ่งต้องการเป็นผู้นำเพียงหนึ่งเดียว และกวาดล้างแผนผังครอบครัวที่โยงใยให้ขาดสะบั้น

     

           หลากหลายข้ออ้างถูกนำมาใช้โจมตี เพื่อครอบครองทั้งเมืองเล็กๆ แห่งนี้เป็นของตน คนจากตระกูลเก่าแก่อ้างสิทธิ์ความเป็นเจ้าของพื้นที่ เริ่มเวนคืนที่ดินจากชาวเมืองจนได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า

     

    ผู้ใดที่ต่อต้านก็จะตกเป็นเป้าหมายของผู้มีอำนาจเหล่านั้น

     

    ไม่เว้นแม้แต่โฮมมิง บุตรชายคนรองของตระกูลดองกิโฮเต้คนปัจจุบัน

     

           อาจเพราะเจ้าตัวเป็นคนมีคุณธรรม หัวหน้าตระกูลคนก่อนจึงหวังอยากส่งต่อทุกสิ่งให้บุตรชายคนนี้มากที่สุด แต่เพราะเจ้าตัวหัวอ่อนเกินกว่าจะปกครองใครได้ คนในครอบครัวจึงตกเป็นเป้าหมายลอบสังหารไปโดยปริยาย

     

           นอกจากพื้นที่ของเกาะที่เริ่มมีปัญหาข้อพิพาท ภรรยาของเขาก็เริ่มป่วยออดๆ แอดๆ อย่างเป็นปริศนา ความรุนแรงของปัญหาเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนลุกลามไปถึงการเอาชีวิตคนบริสุทธ์

     

           จนกระทั่งโศกนาฏกรรมได้เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ขั้วอำนาจในตระกูลเดียวกันเผาทำลายทั้งเมืองหวังให้โล่งเตียนเพื่อปรับปรุงพื้นที่ทั้งหมดให้ราบคาบ ประชาชนหลายครัวเรือนเสียชีวิตจากเพลิงไหม้และลูกตะกั่วจากผู้ก่อการร้าย

     

    รวมไปถึงครอบครัวของทราฟาลก้า ลอว์ และมารดาของดองกิโฮเต้ โดฟลามิงโก้

     

           วันนั้นทุกอย่างพังราบเป็นหน้ากลอง เหลือเพียงซากปรักหักพังของคฤหาสน์และบ้านเมืองที่เคยสวยงาม โดฟลามิงโก้และน้องชายยืนมองเหตุการณ์ทุกอย่างที่กำลังดำเนินต่อไปด้วยหัวใจที่แตกสลาย พ่อไม่แม้แต่จะปกป้องแม่ เขาเอ่ยปากแต่เพียงให้เขาและน้องชายรีบหนีไปจากที่แห่งนี้ เพราะกลัวว่าคนในตระกูลจะกลับมาเล่นงานอีกครั้ง

     

    ไม่แม้แต่จะทวงคืนความยุติธรรมให้แม่ที่ถูกโยนความผิดว่าเสียชีวิตเพราะโรคร้ายไม่ใช่เพราะการวางเพลิง

     

     

     

     

     

     

    วันนั้นเด็กชายเองก็อยู่ในสภาพบาดเจ็บสาหัส ร่างกายเล็กๆ จมอยู่ใต้กองสิ่งปลูกสร้างที่ร้อนระอุและจวนจะพังลงมาอยู่รอมร่อ เขามองเห็นความเสียหายที่กำลังดำเนินต่อไป เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่แม้จะรู้ว่าเขายังหายใจอยู่ แต่ก็เลือกที่จะยืนมองเฉยๆ ด้วยสายตาที่ว่างเปล่าราวกับไม่สนใจสิ่งใดแล้ว

     

    เด็กหนุ่มจากตระกูลเก่าแก่ที่เป็นสาเหตุของเรื่องราวทั้งหมด

     

    หากไม่มีคนในตระกูลขุนนางอยู่ที่นี่ ชาวบ้านก็จะไม่โดนกวาดล้าง ครอบครัวของทุกคนก็จะใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างสงบสุข ต่อให้คนจากคฤหาสน์หลังนั้นจะสูญเสียทุกอย่างไปไม่ต่างกัน แต่ความจริงว่าโศกนาฏกรรมทุกอย่างเกิดจากสายเลือดดองกิโฮเต้ก็ไม่ได้เปลี่ยนไป

     

    ลอว์เกลียดสายตานิ่งเฉยคู่นั้นยิ่งกว่าสิ่งใด ถ้ารอดไปได้เขาจะไม่มีวันให้อภัยเจ้าเด็กหัวทองนั่นแน่

     

           แต่แล้วมือคู่หนึ่งก็ยื่นเข้ามาช่วยเหลือร่างกายที่แม้แต่จะขยับด้วยตัวเองยังทำไม่ได้ เด็กหนุ่มคนหนึ่งออกแรงดันสิ่งปลูกสร้าง ทั้งยังขุดเอาเศษปรักหักพังที่ทับร่างของเขาออกโดยไม่สนว่าตนจะได้รับบาดเจ็บไปด้วย

     

    ฉันขอโทษ ขอโทษนะ” ใบหน้าอ่อนเยาว์คลอไปด้วยน้ำตา เขาฉุดรั้งร่างไร้เรี่ยวแรงของเด็กชายขึ้นมา ลักษณะภายนอกทุกอย่างทั้งหน้าตาและสีผม ดูใกล้เคียงกับเจ้าตัวสูงที่ยืนอยู่ตรงนั้น

     

    ทราบชื่อในภายหลังว่า ดองกิโฮเต้ โรซินันเต้

          

     

     

     

     

     

           ภายหลังเรื่องราววุ่นวายครั้งนั้น โฮมมิงพาครอบครัวที่เหลืออยู่อพยพมายังน่านน้ำฝั่งตะวันออก มาอาศัยในประเทศที่เป็นหมู่เกาะ และชุมชนเล็กๆ ที่สงบสุข เขาละทิ้งสถานะขุนนางทุกอย่างเพื่อหวังให้บุตรชายทั้งสองของตนปลอดภัย

     

           ลอว์ถูกเลี้ยงดูและให้การศึกษาเหมือนกับเด็กคนหนึ่งในตระกูล โรซินันเต้เป็นทั้งครอบครัว และเป็นทุกอย่างให้กับเขา แม้ช่วงแรกเด็กชายจะเกลียดชังสายเลือดที่ทำลายครอบครัวของตนมากก็ตาม

     

    บุตรชายคนรองของโฮมมิงเองก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนั้น จนกลายเป็นคนไม่พูดไม่จากับใคร

     

    ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับพี่น้องดองกิโฮเต้มันประหลาดเกินกว่าจะอธิบายเป็นคำพูดได้ ทุกอย่างแปลกไปหมดตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่เมืองแห่งนี้ โดฟลามิงโก้มองเขาเหมือนเป็นสิ่งมีชีวิตบางอย่างที่ผ่านตาไปแต่ก็ไม่ได้มีตัวตน

     

    ส่วนเด็กชายเองก็ไม่ได้มองอีกฝ่ายสลักสำคัญอะไร ยังจำสายตาที่หวังจะทิ้งให้เขานอนรอความตายในกองไฟได้ดี ออกจะเอนไปทางเกลียดมากกว่าเสียด้วยซ้ำ

     

           โดฟลามิงโก้มีปากเสียงกับคนในครอบครัวบ่อยครั้ง และชอบขลุกตัวอยู่ในสวนดอกไม้ของตระกูล ไม่มีใครเคยสังเกตเลยว่าเด็กหนุ่มคนนั้นมักจะสนทนากับใครบางคนอยู่เสมอ

     

    ใครบางคนที่เด็กชายเห็นเป็นภาพเลือนราง แต่ไม่ได้มีใครสังเกตเห็นเช่นเขา

     

    ชีวิตของทราฟาลก้า ลอว์มีเรื่องแปลกประหลาดอยู่เสมอ เพราะหมู่บ้านที่เขาย้ายเข้ามาอาศัยมีเรื่องเล่าแปลกๆ อย่างการใกล้ชิดกับสิ่งที่เกินสามัญสำนึกอยู่

     

    เป็นเรื่องราวที่เคยได้ยินมาตั้งแต่เยาว์วัย แต่ในช่วงเวลาที่ยังอ่อนเยาว์นั้นเขาคิดว่าตนแค่ตาฝาดไปเท่านั้น

     

     

     

     

     

     

           แต่แล้วปัญหาเรื้อรังจากตระกูลขุนนางก็ยังไม่สิ้นสุดลง ในจังหวะที่โฮมมิงไว้วางใจว่าครอบครัวของเขาปลอดภัยจากเงื้อมมือของคนในตระกูลแล้ว เจ้าตัวก็เริ่มมีปัญหาสุขภาพ สังขารเริ่มทรุดโทรมลง ซ้ำรอยกับภรรยาของเขาอย่างผิดสังเกต

     

    ใครบางคนให้ความร่วมมือกับคนจากแดนไกลค่อยๆ บ่อนทำลายเลือดเนื้อของดองกิโฮเต้ที่ยังคงเหลืออยู่

     

           เพลิงไหม้โหมกระหน่ำอีกครั้งกลางค่ำคืนอันเงียบสงัด เด็กชายและบริวารหลายคนหมดสติไปเพราะเครื่องดื่มชนิดหนึ่ง กว่าจะรู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่โรซินันเต้พยายามปลุกเขาอย่างไม่เบานัก ตอนนั้นเจ้าตัวอยู่ในสภาพถูกทำร้ายบาดเจ็บหนัก สิ่งปลูกสร้างที่เคยเป็นคฤหาสน์สวยงามพังทลายและกำลังลุกไหม้ไปด้วยความร้อน

     

    เขาได้รับคำสั่งจากบุตรชายคนรองว่าไม่ว่าอย่างไรก็ต้องหนีไปให้ได้คำขอสุดท้ายที่ขอให้เขามีชีวิตต่อไป

     

    เพราะโฮมมิงป่วยหนักเกินกว่าจะพาสังขารของตนหนีออกไปได้ และโรซินันเต้สาหัสเกินกว่าจะช่วยเหลือตัวเองได้

     

    วันนั้นโศกนาฏกรรมจากเปลวเพลิงพรากคนสำคัญในชีวิตของเขาไปอีกเป็นครั้งที่สอง แต่โดฟลามิงโก้กลับไม่อยู่ตรงนั้นเจ้านั่นหนีรอดไปคนเดียวโดยทิ้งให้ครอบครัวถูกทำลาย

     

    ลอว์รับรู้เหตุการ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้น รู้ตัวคนบงการเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด

     

     

     

     

     

     

     

    น่าเสียดายที่ผู้ประสงค์ร้ายคนนั้นไม่ใช่บุตรชายคนโตของดองกิโฮเต้ โฮมมิง

     

    ไม่เช่นนั้นเขาคงจะรังเกียจโดฟลามิงโก้ได้มากว่านี้

     

           ทั้งเขาและเด็กหนุ่มคนนั้นตกอยู่ในสถานะเดียวกันอย่างเลือกไม่ได้ ไฟพรากครอบครัวและทุกสิ่งทุกอย่างไปจากพวกเขาทั้งคู่ โดฟลามิงโก้โกรธแค้นผู้ก่อการร้ายในคราวนี้จนอยากจะฆ่าให้ตาย แต่เขาทำได้เพียงอดทน

     

           อาจเพราะวุฒิภาวะที่ต่างกันระหว่างช่วงวัย เด็กหนุ่มที่ขึ้นมาเป็นหัวหน้าตระกูลคนใหม่เลือกที่จะสั่งสมอำนาจและกำลังคนที่ยังสนับสนุนเขาอยู่เพิ่มขึ้นทีละนิด ค่อยๆ ใช้เวลาเติบโตและทำลายสาเหตุของเรื่องราวทุกอย่างอย่างแยบยล

     

    ลอว์จำเป็นต้องมีโดฟลามิงโก้ เพื่อกวาดล้างคนที่ฆ่าโรซินันเต้และครอบครัวของเขา

     

    ส่วนโดฟลามิงโก้เองก็จำเป็นต้องมีเขาอยู่ เพื่อเป็นพยานสำหรับมัดตัวผู้กระทำผิด

     

    หลักฐานที่มีชีวิตที่ทั้งเจ้าตัวและการ์ปเคยเอ่ยถึงก็คือตัวเขาเอง ที่เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างตั้งแต่ต้น

     

    ความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่จึงเกิดขึ้นเพื่อใช้ประโยชน์จากอีกฝ่ายก็เท่านั้น

     

     

     

     

     

     

           ทราฟาลก้า ลอว์เติบโตมาเป็นศัลยแพทย์ตามพ่อแม่ของตน ใช้ชีวิตอยู่ภายใต้นามของตระกูลดองกิโฮเต้จนอายุเข้าใกล้เลขสาม เขาไม่ได้พอใจกับความใจเย็นและเล่นสนุกของหัวหน้าตระกูล แต่เพราะต้องพึ่งอำนาจของอีกฝ่ายจึงทำอะไรไม่ได้มากนัก

     

    การแสร้งเป็นพันธมิตรกับไคโดได้ประโยชน์ทั้งในแง่ป้ายธุรกิจสกปรกให้อีกฝ่ายรับไปผู้เดียว

     

    และยังสามารถใช้เป็นสะพานทอดไปทำลายตระกูลดองกิโฮเต้ที่หลงเหลืออยู่ในประเทศทางตะวันตกให้หมดสิ้นได้ด้วย

     

    เพราะโดฟลามิงโก้ไม่ใช่คนดี เขาทำได้ทุกอย่างเพื่อบรรลุเป้าหมายของตน

     

           ในวันธรรมดาวันหนึ่งที่ชายหนุ่มดำเนินกิจวัตรประจำวันของตนเองไปดังปกติ เขาถูกหัวหน้าตระกูลคนนั้นเรียกตัวให้มาพบที่ชายหาดท่ามกลางความวุ่นวาย เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เข้ามาพัวพันกับเรื่องราวทั้งหมดกำลังเร่งให้ระยะเวลาในการกำจัดไคโดใกล้เข้ามาทุกที

     

    ลอว์รอแค่จังหวะให้โดฟลามิงโก้วิ่งเต้นไปตามวิธีการของตัวเอง เมื่อถึงเวลาสาเหตุของเหตุการณ์ไฟไหม้ทั้งสองครั้งจะถูกกำจัดไป โดยที่เขาไม่ต้องเปลืองแรงทำอะไรทั้งสิ้น

     

    จนกระทั่งถึงเวลาอันเหมาะสม ชายคนนั้นพลัดตกลงมาจากปากเหวลงสู่พื้นทะเลเบื้องล่าง บริเวณที่ได้นัดหมายกันไว้อย่างจงใจ

     

     

    เพราะโดฟลามิงโก้รู้ดีว่าไม่มีศัลยแพทย์ผู้ใดเก่งกาจไปกว่าเขาอีกแล้ว

     







     



               

    จบแบบดื้อๆ เลย งงกันมั้ยคะ555555 
    ก็คือเป็นตอนเฉลยว่าดอฟฟี่ของเรารอดมาได้เพราะพิหมอนี่เองค่ะ
    แวะเข้ามาอัพ Side story สั้นๆ เพื่อเฉลยปมของเรื่องให้ชัดเจนขึ้น
    แต่จริงๆ แล้วไรเตอร์แค่อยากให้พิหมอเค้ามีบทมากกว่าเดิมเฉยๆ5555555

    แอบหย่อนประเด็นเล็กๆ ไว้ในตอนนี้ค่ะ
    จุดประสงค์คือไรเตอร์อยากแต่งภาคต่อของเรื่องนี้นั่นเอง กรี๊ดดดด
    ระยะนี้ชอบคาแรคเตอร์ที่ไม่ใช่คนมากเลยค่ะ(?)
    เลยอยากแต่งฟี่ให้เป็นภูติผีซักอย่างโดยมีพิหมอเป็นพระเอกค่ะ;///;
    และแน่นอนว่าเป็นคนละมัลติเวิร์สกับเรื่องนี้
    เพราะชาติที่แล้วของเรื่องนี้ฟี่เป็นเทพไปแล้วค่ะ555555

    แต่ แต่ แต่ ก่อนจะวางแผนภาคต่อ
    เรามีคิวอัพฟิคคู่ซันจิกับลูฟี่เหลือค้างอยู่ค่ะ
    เพราะงั้นภาคต่อของเรื่องนี้อาจจะมีในอนาคต หลังจากอัพคู่ซันลูแล้วนะคะ

    สำหรับฟิคเรื่องต่อไป >> สปอยสั้นๆ ว่าจะเป็นความสัมพันธ์น่ารักกุ๊กกิ๊กระหว่างเด็กรับใช้
    กับเจ้าชายผู้แสนอ่อนโยนนั่นเองค่ะ เรื่องจะวุ่นวายขนาดไหน รอติดตามกันได้เลยค่า




    แล้วพบกันพาร์ทหน้าค่ะ :)

    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×