ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The best mafia เพราะพวกเราคือ...มาเฟียที่ดีที่สุด[รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #3 : Character (ทยอยอัพเรื่อยๆ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 168
      0
      9 พ.ย. 55











    นี่คือใบสมัครของไรท์เทอร์นะค่ะ(ให้ทำแบบหยกนะค่ะ หยกจะได้ดูง่ายๆ)
     

    นางเอกคนแรก


     

    ชื่อ// เลกเกอร์ที  ดารก์วาเลน์

    รูป//

    ความหมาย(ไม่มีก็ได้ค่ะ)// เลกเกอร์ที(ความว่างเปล่า)  ดารก์วาเลน์ (วาเลนไทน์สีดำ)

    อายุ(ขอไม่ต่ำกว่า14นะค่ะ)// 18 ปี

    นิสัย(ขอละเอียดๆนะค่ะ)// เย็นชาไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา ออกแนวโรคจิตเล็กน้อยเพราะชอบหมกมุ่นเกี่ยวกับการอยู่คนเดียว ไม่ชอบอะไรที่มันวุ่นวายโดยเฉพาะสถานที่ที่มีคนเยอะๆไม่ค่อยยิ้มจะเป็นคนเอ๋อๆ จะจำอะไรที่คิดว่าเป็นประโยนช์ต่อตนเองและคนในแก๊งค์ และจะพูดอะไรที่เป็นประโยชน์เท่านั้นไม่ค่อยชอบพวกที่ไม่อยู่สุข เพราะมันทำให้เธอปวดหัวและอาจอ้วกได้เลยชอบสถานที่ที่เย็นๆเกลียดอากาศร้อน เธอนิสัยเป็นผีเข้าผีออกคือ เดี่ยวนิ่ง นิ่งเย็นชา เดี่ยวมึน เดี่ยวเอ๋อจนบางคนก็ตามอารมร์เธอไม่ทันเหมือนกัน เธอไม่ค่อยมีคนเกลียดชังแถมได้รับความนิยมมากจากหมู่เด็กผู้ชายเป็นส่วนใหญ่ ส่วนเด็กผู้หญิงจะคอยจิกกัดเธอ ชอบอู้งานเพราะเธอบอกว่า  'มันปวดหัว'  แล้วเธอก็เดินออกไปจากห้องเสียดื้อๆไม่ค่อยชอบออกแรงเพราะเธอจะเปรียบมันว่าเป็นคนงาน เธอชอบการบงการมากกว่า ถึงจะยังไงก็เถอะแต่...เมื่อเธอได้กวนตรีนใครเมื่อไหรละก็...เธอจะไม่ยอมหยุดกว่าเธอจะสนุกสมใจแน่!=w= แต่เรื่องที่รับไม่ได้จริงๆคือ!...เธอไร้เซ้นต์ในด้านความรักสุดๆ!ลองให้ผู้ชายมาจูบเธอสิ! เธอยังไม่รู้เรื่องเลย!!

    ประวัติครอบครัว//พ่อและแม่ทิ้งตั้งแต่เด็กเลยส่งมาอยู่กับป้า แต่ป้าก็ติดการพนันเหล้าสารเสพติดเลยทำให้เธอเป็นเด็กเก็บกฎ หมกมุ่นอยู่แต่ในห้องจนทำให้มาอยู่ในแก๊งค์มาเฟียนี้

    อยากคู่กับใคร(บอกมาได้เลยถ้าเล็งใครเอ้าไว้นะค่ะ)//รอดูก่อนเนอะ =_=

    จะเป็นใครพระเอก/นางเอก/เพื่อนางเอก-พระเอก// นางเอก ฮะ

    (พระเอกนางเอกรับ6คนนะค่ะพระเอก3นางเอก3)

    หน่วยอะไร(สอดแนม/แฮกเกอร์/สปาย/หมอฯลฯ)//หน่วยวางแผน

    เป็นตำแหน่งอะไร(บอส/หัวหน้าหน่วยสอดแนม/รองหัวหน้าหน่วยฯลฯ)// หัวหน้าหน่วยวางแผน

    ไม่ได้เสียใจมั้ย//เราจะข้ามข้อนี้ไป

    ขอบคุณมากๆค่า>_<//ขอบคุณตัวเองก็ได้-*-


    นางเอกคนที่2



    ชื่อ// เจเนสซ่า แคโรไลน์  Janesza Karoline  (Janaz)

    รูป// 

    ความหมาย// ไม่มี

    อายุ// 17

    นิสัย// เจเนสซ่า หรือเจเนส เด็กสาวผู้รักการ เสือ...ก เป็นชีวิตจิตใจ เธอนั้นเป็นคนที่หูตาไว มือเบา ตี_นเบา ชอบย่องเบา(แต่ไม่หูเบานะ!!) เธอมักจะชอบไปนอนอยู่บนต้นไม้หรืออยู่แถวๆซอกหลืบ แล้วชอบแอบฟังตนอื่นพูดต่อมิอะไร ทั้งมีและไม่มีประโยชน์ ด้วยความที่เธอนั้นตัวค่อนข้างเล็ก(ไม่สูง??) ทำให้มักไม่ถูกสังเกตเห็นได้โดยง่าย เจเนสชอบในการเดินทาง และสะสมของแปลกๆไว้เสมอ แต่ที่เธอชอบที่สุดคือการตามล่าหาขุมทรัพย์ เวลาเธอได้ของมาจะเอาของไปขายแล้วได้เงินมาใช้เป็นประจำ เธอนั้นงกยิ่งกว่ามหาสมุทรเดดซี พูดตรงยิ่งกว่าลูกศร อีกทั้งยังเป็นเหมือนพวกไฮเปอร์ เดินไปนู่นมานี่ ถึงแม้ว่าเธอจะชอบแวบไปแวบมา อยู่ไม่เป็นที่ แถมอยู่ไม่เป็นสุข แต่เวลาทำงาน เธอนั้นก็เอาจริงเอาจัง ซื่อสัตย์  ต่อให้ตายก็จะทำงานให้สำเร็จ โดยไม่คิดที่จะขายเพื่อน ขายเจ้านาย และทำงานที่ได้รับให้ออกมาPerfect ที่สุด ทำให้ชอบดันทุรังตัวเอง  ข้อเสียของเธอคือค่อนข้างใจร้อน ขี้เบื่อ และวู่วาม เวลาออกไปทำภารกิจจำเป็นต้องมีคนไปช่วยกำกับดูแลเอาไว้เสมอ ไม่งั้นคงถูกจับได้ก่อน   นอกจากนี้ เวลาเธออยู่ในสังคมปกติ จะเป็นพวกที่ถูกตราหน้าว่า เอื่อยเฉื่อย เพี๊ยน และไม่ใฝ่รู้ คงเพราะเธอชอบหายไปบ่อยๆ ชอบหลับในห้องเรียน และชอบถามว่าทำไมอะ อะไรอะ?? เพื่อนๆจึงไม่ชอบเธอเท่าไหร่นัก ก็เพราะมันรำคาญนะสิ แต่คิดเหรอว่าเจเนสจะไม่รู้ เธอนะประสาทสัมผัสไวยิ่งกว่าอะไรทั้งปวงอีกนะ!! ไม่เชื่อก็มาพิสูจน์สิ

    ประวัติครอบครัว// เจเนส มาจากครอบครัวที่เรียกว่า ติดดิน!! รวยแต่งก เธอนั้นถูกเลี้ยงมาให้ช่วยเหลือตัวเอง เจเนสจึงตามล่าหาสมบัติ?? แล้วเอามาขาย ซื้อเช่าอพาร์ทเม้นเล็กๆ อยู่ระหว่างการเรียน ทำให้ดูเหมือนพวกยาจก ยาจกบ้าอะไร ในบัญชีนี่คือเกือบทะลุร้อยล้านนนนนนนน  นอกจากนี้เธอยังมีพี่ชายผู้ไม่เอาไหน?? อยู่หนึ่งคน ชื่อเจคอป งกเหมือนเธอเลยละ

    อยากคู่กับใคร// พระเอกสิ!

    จะเป็นใครพระเอก/นางเอก/เพื่อนางเอก-พระเอก// นางเอกอยู่แล้ว!!

    หน่วยอะไร// สอดแนม

    เป็นตำแหน่งอะไร// หัวหน้าหน่วยสอดแนม

    ไม่ได้เสียใจมั้ย// เสียใจสิTT แต่ยกให้ เอาไปทำอะไรก็เชิญ^^

    ขอบคุณมากๆค่า>_< ค่าาาาาาาาาาา



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ก็ประมาณนี้เลยนะค่ะใครสนใจกลับไปก๊อปปี้หน้าที่แล้วเลย>{}<!!!!




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×