★FlY HiGHT┇Design ' - นิยาย ★FlY HiGHT┇Design ' : Dek-D.com - Writer
×

    ★FlY HiGHT┇Design '

    โดย 'Nolimit

    ★FlY HiGHT┇Design ' Poster ,, Banner For You :) ||Ofline||เปิดเทอม -..-

    ผู้เข้าชมรวม

    2,064

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    35

    ผู้เข้าชมรวม


    2.06K

    ความคิดเห็น


    95

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ค. 55 / 20:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


      
    จะเปิดเทอมล๊าว,,ขอปิดมั่งเด้อค่า 55
    FlY HiGHTDesign '
    *  คำเตือน ! เมกเกอร์ชอบบิ๊กแบง ~ *
    * เอิ่มคือปรับปรุงหน้าร้านใหม่ใสๆกว่าเดิม ฮิ ๆ *

     
     
    Thalk 
    มายเนมอิส ' เกดค๊าา
    อยู่บนโลกมา 13 ปีเต็ม 14 เดือน 7 นี้แหล่ะ :)
    นิสัย บ้าบอ,,ฮาแขกตี้,,ชอบดองงาน =.,=
     แนวงานที่ถนัดคือ !! พื้นหลังขาวหรือเท่ากับโล่งนั่นเอง '5555
    (โดนถีบปลิวไป 3แสนฟุต =[]= '')
    สามารถรับชมผลงานได้ในตอนที่2และสั่งงานในตอนที่1
    แล้วรอรับงานได้ในปีหน้า -.- (หยอกเล่นนะเออ)
    ส่วนอนิเมะพอทำได้แต่ไม่ชำนาญ (มีงานให้ดูน๊า)

       
    Banner,,Thank,,Credit

    MY BANNER




    Friend So Cute >w< (250*75)


    SPECIAL THANK

    freetheme. สิบเต็มสิบ !

    Credit
    T
    he Queen
    vls - clubpingbook
    Bigbang&2ne1Thailand - facebook
    29' Free ( 4 ) Photoshop.
    SUPER GIVE. 
    f r e e . a l l
    Theme  
    THE★FARRY
    *และอีกมากมายจำไม่ได้มาทวงหน่อย TT'*

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "งานสวย! น่ารัก! ถูกใจมว๊ากกก"

    (แจ้งลบ)

    หลังจากทีี่ได้มาใช้บริการร้านนี้ บอกได้คำเดียวว่า ติดใจอ่ะ! งานสวยงามมากมาย ตรงตามที่อยากได้เปี๊ยบบ!! พอได้งานแล้วถูกใจมาก ให้คะแนน 100 เต็มไปเลยสำหรับงานนี้ แถมได้งานเร็วไปใช้ได้ทันอกทันใจกันเลยทีเดียว หากรับทำลาเบลได้ยิ่งดีเลยค่ะ คงออกมาสวยปิ๊งปั๊งแน่นอน ยังไงก็เป็นกำลังใจน้าา ขอให้บทความรุ่งๆ ยิ่งขึ้นไปอีกคร่า ไฟท์โต้!! ^O^ ... อ่านเพิ่มเติม

    หลังจากทีี่ได้มาใช้บริการร้านนี้ บอกได้คำเดียวว่า ติดใจอ่ะ! งานสวยงามมากมาย ตรงตามที่อยากได้เปี๊ยบบ!! พอได้งานแล้วถูกใจมาก ให้คะแนน 100 เต็มไปเลยสำหรับงานนี้ แถมได้งานเร็วไปใช้ได้ทันอกทันใจกันเลยทีเดียว หากรับทำลาเบลได้ยิ่งดีเลยค่ะ คงออกมาสวยปิ๊งปั๊งแน่นอน ยังไงก็เป็นกำลังใจน้าา ขอให้บทความรุ่งๆ ยิ่งขึ้นไปอีกคร่า ไฟท์โต้!! ^O^   อ่านน้อยลง

    โดจิโม่ | 11 เม.ย. 55

    • 7

    • 0

    "สุดยอดค่ะ!"

    (แจ้งลบ)

    เห็นแววรุ่งตั้งแต่พี่เมกเกอร์เปิดบทความ 55555 ให้ความสำคัญกับลูกค้า และรับฟังความคิดเห็น มีคุณภาพทั้งร้าน ผลงาน และเมกเกอร์ -w- ไม่เสียใจที่สั่งจริงๆ เลยค่า! ทำเร็ว+งานสวย+ตรงออเดอร์และคอนเซ็ป! ร้านดีไซน์ดีๆ แบบนี้ขอให้อยู่กับเราไปนานๆ นะคะ! ^^ ~ Love ` 9 T A l E Đ E S .┊F O R Ч O U :'3 Design  Please don't give up and go ... อ่านเพิ่มเติม

    เห็นแววรุ่งตั้งแต่พี่เมกเกอร์เปิดบทความ 55555 ให้ความสำคัญกับลูกค้า และรับฟังความคิดเห็น มีคุณภาพทั้งร้าน ผลงาน และเมกเกอร์ -w- ไม่เสียใจที่สั่งจริงๆ เลยค่า! ทำเร็ว+งานสวย+ตรงออเดอร์และคอนเซ็ป! ร้านดีไซน์ดีๆ แบบนี้ขอให้อยู่กับเราไปนานๆ นะคะ! ^^ ~ Love ` 9 T A l E Đ E S .┊F O R Ч O U :'3 Design  Please don't give up and go ahead!   อ่านน้อยลง

    Sweetgirl | 18 เม.ย. 55

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ร้านนี้สุดยอด !"

    (แจ้งลบ)

    ร้านนี้สุดยอดมากเลยค่ะ >3< ได้เร็วดีมากเลยอ่ะ :D ขนาดร้านอื่นไปสั่งทำโปสเตอร์ อวาตาร์ไรงี้ ยังไม่ได้เลย ขนาดสั่งก่อนนะเนี่ย TOT งานดีไซน์ก็ออกมาเริ่ดและเจิดมา เอิ๊กๆ ชอบๆ ให้คะแนนเต็มไปเล้ย ~ สุดท้ายขอให้ร้านนี้และร้านของเมกเกอร์ทุกร้าน รุ่งๆ พุ่งแรงแซงโค้งนะเออ ปล.ขอโทษที่มาโหวตให้ช้านะคะ T^T ... อ่านเพิ่มเติม

    ร้านนี้สุดยอดมากเลยค่ะ >3< ได้เร็วดีมากเลยอ่ะ :D ขนาดร้านอื่นไปสั่งทำโปสเตอร์ อวาตาร์ไรงี้ ยังไม่ได้เลย ขนาดสั่งก่อนนะเนี่ย TOT งานดีไซน์ก็ออกมาเริ่ดและเจิดมา เอิ๊กๆ ชอบๆ ให้คะแนนเต็มไปเล้ย ~ สุดท้ายขอให้ร้านนี้และร้านของเมกเกอร์ทุกร้าน รุ่งๆ พุ่งแรงแซงโค้งนะเออ ปล.ขอโทษที่มาโหวตให้ช้านะคะ T^T   อ่านน้อยลง

    สาวน้อยทวินเทล | 14 พ.ค. 55

    • 1

    • 1

    "สุดยอดร้านดีไซน์:)"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ เราเจ้าของมายไอดี กูสวยและรวยมาก ชื่อน่าอนาถนิดนึงเน้อ เรียกว่ามาเรียแล้วกัน มาเรียขอบอกว่า ชอบร้านนี้มากที่สุดเท่าที่เคยชอบมา ร้านนี้ทํางานได้สวยถูกใจ(มากกกก) ส่งงานได้รวดเร็วทันใจ แถมยัง เอาใจใสลูกค้า เราชอบมากค่ะ ของฝากตัวเป็นลูกค้าประจําได้ไหมน้อออออออ อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ เราเจ้าของมายไอดี กูสวยและรวยมาก ชื่อน่าอนาถนิดนึงเน้อ เรียกว่ามาเรียแล้วกัน มาเรียขอบอกว่า ชอบร้านนี้มากที่สุดเท่าที่เคยชอบมา ร้านนี้ทํางานได้สวยถูกใจ(มากกกก) ส่งงานได้รวดเร็วทันใจ แถมยัง เอาใจใสลูกค้า เราชอบมากค่ะ ของฝากตัวเป็นลูกค้าประจําได้ไหมน้อออออออ  

    กูสวยและรวยมาก | 23 เม.ย. 55

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น