ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic(My hero academia / Boku no hero academia x oc)(MHA)(BNHA) นามขานของความกลัว ฮิมิยะ ทาเครุ

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละครนักเรียนห้อง1Aในภาคนี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.27K
      37
      28 ก.พ. 66


    ชื่อ :ฮิมิยะ ทาเครุ


    ลักษณะ :เป็นคนผิวซีดเผือกผมสีขาวทรงเม่นตกสอาดตา หน้าติ้มๆ ปนสายตาที่ดูน่าหวาดกลัวให้กับผู้สบมอง มีใฝ่ตาขวาที่มองแล้วดูน่าเอ็นดูเหมือนเด็กคนนึง แต่กลับดูเย็นชาเมื่อครั้งต่อสู้

    นิสัย :คนใจดีที่ถูกมองร้ายเพราะภูมิหลัง แต่ก็ไม่ได้เก็บกดจนคิดมากเรื่องการเหยียดรูปลักษณ์ที่เหมือนปีศาจของเขา แสดงท่าทางวางมาดได้หน้าหมั่นไส้ตลอด เพราะเข้าหาคนอื่นไม่เป็นนัก

    ประวัติโดยย่อ :เป็นลูกชายของบ้านฮิมิยะ มีญาติที่นับถือเป็นพี่ชาย แม่คือชิซากิ เอริที่แต่งงานเข้าบ้านฮิมิยะ แต่ภูมิลำเนาก็คือบ้านคิซากิเช่นเดิมแค่เปลี่ยนชื่อบ้าน โดนแกล้งเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกที่มักโดนล้อว่า "ไอ้ผีจูออน" บ่อยๆ

    พลัง: ดารค์รีเฟาท์ สะสารทมิฬที่แปลรูปได้ดั่งใจ การโจมตีนั้นหลากหลายและการป้องกันก็แถบไร้เทียมทานจากความสามารถสุดโกงอย่างการกลืนกิน แต่ที่แตกต่างคือพลังนี้สามารถใช้ในการกลืนแล้วคายสภาพออกมาเป็นการรักษาให้คงสภาพดั่งเดิมได้ หรือเมื่อสะสารได้โดนตัวเป้าหมาย ก็จะสามารถอ่านความเห็นความคิดของคนในอดีตที่ทิ้งเวลาห่างถึง0.006วินาที (อ่านใจชาวบ้านได้แหละ) 



    OCของนักอ่านทางบ้าน...

    1.ชิเซ็นเมะสึ มิโอะ

    "สาวเข้าถึงยากหลากอารมณ์และหลากพลัง"

    ผมหน้าม้าเจ้าหญิงสีเงินไว้ข้างหัว นัยตาฟ้าดวงบีบเล็กๆคล้ายแมว ดูออร่าจับในสรีระส่วนตัวที่มันช่างงดงานดั่งเทพทิดา


    2.เทนชิ รามิเอรุ

    "สาวโตผู้สังเวยบางสิ่งสู่พลังเล้นลับ"

    ผมยาวกลางหลังสีดำเงามันแวววับดวงตาที่ดูมืดดำอันไม่อ่านความคิดใบใบหน้าที่ถูกครอบไว้ด้วยเครื่องสวมใส่แข็งๆสีดำบริเวณคอที่ไล่ขึ้นมาตรงปากของเธอ


    3.ฮิมิละ นาซากะ

    "โซลอิดิทเตอร์หน้าใสแต่ใจกับตรงข้าม"

    ดวงตาสีขาวเงินอันมีเงาของขนตาแทรกๆอยู่พอเหมาะ สีผมเงินสาวลงเงากับมิ้นฟ้า ยาวสลวย ดูแล้วพอดีกับโครงหน้าสะสวยที่โค้งเรียงในสีหน้าเรียบๆของเธอ


    4.ชิโนบิ ยาริ

    "ไบโพล่าจังสติกระจายลุยได้ทุกสถาณการณ์เมื่อฟิวขาด"

    หญิงสาวสดใสแก้มดูอมอะไรไว้ ผมยาวสีชมพูเนื้อกลีบดอกซากุระ ที่รวบผมไว้ข้างไหล่ขวาดูท่าจะหวงผมของตัวเองอยู่ไม่น้อย


    5.เซ็นริทสุ ซุยเซ็น

    "นักดนตรีสาวหน้าใหม่บรรเลงเครื่องเสียงสู่ชัยชนะ!"

    ผมสั้นวูฟคัทสีดำดวงตาขาวมนไข่มุข หน้าตาดูสมความเป็นหญิงห้าวระดับพอดี การวางตัวและสีหน้าดูนิ่งสงบจบเป็นธรรมชาติ


    6.คาเสะคิริ บูชิโด

    "เด็ดเดี่ยวและธรรมชาติฟาดฟันด้วยสิ่งไร้ชีพ"

    ผมหน้าม้าหนาซ้อนไล่เลเยอร์สีน้ำตาล ดูรุงรังแต่กลับแอบเห็นความเป็นระเบียบ ดูภายนอกนิ่งไม่ไหวติงขณะดวงตาสีดำเทาแข็งกร่าวดุดันที่พยายามให้ความสงบข่มแววตาที่แสนน่ากลัวไว้


    7.ชิโรซาเมะ เค็นจิ

    "เจ้าชายเสียงจอมทะเล้น โซนิคบูมพิฆาตศัตรู"

    ผมฟ้าวางๆเหมือนชั้นบรรยากาศในมุมมองของคนที่มองจากพื้นถึงฟ้าเป็นทรงหน้าม้ายาวจรดกลางหน้าผาก ดวงตาใส่น้ำทะเลคราม กับการคิดการอ่านจากใบหน้าที่มองเป็นเหมือนลิงซุกซนผู้ได้ใจ


    8.โดโคโกมะ บันตะ

    "ไวยกรณ์ปากร้าย ผู้ปลุกสัตว์ร้ายให้ตื่นขึ้นมา"

    หน้าดูเป็นมารยักษ์แสนน่าเบื่อ ผมห่างสีน้ำตาลเนื้อพุทราที่หน้าผากซ้ายกับขวานั้นมีเขาสีแดงเข้มคล้ายเลือดที่แห้งสนิท และผมยาวจนต้องมัดรวบปลายผมไว้ด้านหลัง ดวงตาดำมลสมความเป็นยักษ์


    9.ฮานามูระ เร็น

    "มิสเตอร์นิวเคลียร์ แรงระเบิดล้างพันธุ์"

    หน้าหนุ่มกระชากใจสาวเบ้าตาหน้ามองดูมีลักษณะของฮีโร่ที่ส่องสว่างผ่านสีผมสีเขียวหน้าม้าหนาๆ มันดูอ่อนและปลิวไสวไปตามสายลมเชกเช่นใบไม้สีเขียว แอมเมอร์รอลที่ดวงตาช่างสว่างกับรอยยิ้มที่แสนอ่อนนุ่มเยียวยาหัวใจ


    10.คันซากิ มินาซึกิ

    "อะไรสักอย่างที่ซ้อนใต้ใบหน้าของเธอที่ลึกลับ"

    ดวงตาสีน้ำผึ้งอ่อนหวานมอบความสดใสให้อย่างมีนัยบางอย่างที่ลับคมไว้ ผมสีเขียวยาวระดับกลางหลังหน้าม้าปิดดูทรงธรรมดาและธรรมชาติ ที่แน่ๆคือบรรยากาศรอบตัวมันไม่น่าไว้ใจซะเลย


    11.คามิซาโตะ ซาริเนะ

    "ต้อนรับสู่สายทัวร์สู่แดนชำระ"

    ร่างกายในหลากส่วนดูเป็นมนุษย์ เพียงแต่ส่วนศรีษะมันคือเครื่องจักรไอน้ำสีดำที่บริเวณอื่นๆมีสีแดงครอบปิดเป็นแนวยาว อันสีทองตัดรอบนอกดูแล้วน่าพิศวงไม่ใช่เล่น


    12.นิจิมูระ ฮิโซกะ

    "รีแอนด์ซีปเปอร์"

     สีผมน้ำเงินเข้มข้นที่ไล่ส่วนบนลงล่างผมจะค่อยๆขาวขึ้นจากทรงทูบล็อค ดวงตานิ่งๆดูแอบจริงจังสีเหลืองทอง มองรวมๆน่าจะเป็นคนดี


    13.อาลาโนะ ชิลุ

    "มารยาทลวงโลก อันตรายซ้อนจากความไร้เดียงสา"

    ชายผมตรงหน้าม้าโค้งที่ยาวระดับแตะคิ้วสีน้ำตาลแดงดวงตากลมมลสีทองแทรกม่วงแจมมานิดๆดูเป็นผู้ชายคนหน้านิ่ง


    14.ฮิงาลิ เด็นจิ

    "หันชิ้นๆสับละเอียด คลั่งเดือดกับเสียงจักกลหันแหลก"

    ชายผมดำผสมแซมเหลืองมัดหางม้า ดวงตาสีเทา รอยแผลเป็นเล็กๆที่ข้างแก้มขวา แสดงบางอย่างที่เรียกว่าปีศาจ 


    15.นานานะ โฮชินาริ

    "ผู้หญิงที่แค่อายุจิตมากกว่าคนปกติเท่านั้นเอง"

    ผมสีขาวยาวสลวยจนไปถึงเอว มีดวงตาสีมรกตขาวที่เป็นมักประกายยามราตรี ดูภายนอกก็เป็นเด็กผู้หญิงธรรมดาแต่ท่าทางการวางตัวนี้คุณป้าอายุมากกว่า50แน่ๆ


    16.ไทโย รุวจิน

    "แม่มังกรร่างสูงหัวใจอ่อนไหว"

    ผมสีทองดวงตาสีแดงฉาน รูม่านตาคล้ายแมวอันปีกสีดำทมิฬกับหนามที่งอกออกมาเป็นสีส้มคล้ายดั่งเปลวเพลิง เกล็ดสีดำแบบเดียวกับปีก


    17.ทาจิบานะ เนโกะ

    "แพะสาวกับความสามารถที่สุดสะพรึงและลึกลับ"

    หญิงผมสั้นสีขาวเนื้อไข่ขาว มีเขาแพะอยู่บนหัว อันไม่ห่างมากนักก็มีหูขนแพะอยู่ด้านข้างเขาทั้ง2 ผิวแทนดูหน้าตาแล้วค่อนข้างเข้าหาและเก็บตัวอยู่ระดับนึง


    18.ฟุจิมารุ เร็นยะ

    "ลองมาจับชายที่เร็วที่สุดในโลกดูไหมล่ะ!?"

    ผู้ชายผมเส่อสีน้ำตาลมากับดวงตาสีฟ้าคราม ใบหน้าดูค่อนข้างจะล่อให้มาสู้กันอย่างเดียวด้วยความหงุดหงิดของคนที่พบเจอ


    19.ทาคาฮาชิ ฮิคารุ 

    (ไม่เอา"ริ" เพราะมันซ้ำชื่อกับนางรองภาคแรก อีกอย่างคือมันไม่เหมือนชื่อของผู้ชายสักนิด)

    "หล่อหน้าตายด้านไม่รู้ว่าแสดงอะไรออกมาด้วยซ้ำ"

    ชายผมเทาทรงอันเดอร์คัตต่ำ ดวงตาสีไพลินฟ้าสดใส ทั้งหมดแสดงมาในรูปลักษณ์ของใบหน้าที่ไร้ความรู้สึกใดๆเนื่องประการใดก็มิอาจทราบ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×