ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อยากเข้าก็เข้ามา เชิญ

    ลำดับตอนที่ #19 : ดินเเดนเเห่งเวทย์มนต์ เอเรียส : ลีโอเน่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      12 ม.ค. 57

    กรอกตามนี้นะค่ะ ^^
     
    รูปภาพ 
     
    1.รายละเอียดตัวละคร หญิงสาวอายุ 16 ปี ผมสีดำสนิดยาวจนถึงเท้าราวกับซาตาน ดวงตาสีเเดงเพลิงราวกับเลือด ตัดกับผิวสีขาว ใบหน้าเรียวสวยงามราวกับนางฟ้า ริมฝีปากมันวาวไปด้วยริสติกสีเเดง สูง 169 ซม. หนัก 54 กก.
     
    2.ชื่อตัวละครนามสกุล ลีโอเน่ ฟานเซส
     
    3.ชื่อเล่น ลีโอเน่ เรียกว่าลีเน่ก็ได้
     
    4.ธาตุ ความมืด
     
    5.นิสัยตัวละคร หญิงสาวที่รักพี่ชายเเละน้องชายมากกว่าใครๆ ทั้งสิ้น ลีโอเน่มักใช้มูลในการตัดสินใจเสมอ เธอเป็นคนที่ห้ามพี่ชายของตัวเองได้ดี เเละสามารถหยุดเขาไม่ให้ทำร้ายใครต่อใครได้ทุกครั้ง เธอเป็นคนที่ข่อนข้างเดาอารมธ์ได้ยากเนื่องซะจากว่า บางวันเธอก็อารมธ์ดี เป้นกุลสตรีที่เพรี้ยบพร้อม เรียบร้อยเกินพิกัด บางวันก็โหด ดิบ เถื่อน เป็นพวกเดียวกันกับพี่ชายเธอ บางครั้งก็เป็นนักวิชาการเอามากๆ เเต่นิสัยที่มีประจำเเบบปรกติที่สุดคือโหด ดิบ เถือน การต่อสู้ของเธอเป็นอันว่าเชียบคม เวลาเธอสู้จะกำหนดเวลาสู้เอาไว้ไม่เกิน 1 ชม. ต้องราบเป้นหน้ากลอง เธอมักเเสยะยิ้มให้กับความตายทุกครั้ง เเต่ท่าเธอทำพลาดเธอจะอลวาดเป็นมากๆ เเละทุกคนที่ไปกวนเธอเวลาเธออารมธ์ไม่ดีนั้น ได้พบยมบาลเเน่
     
    6.วันเกิด 16 มิถุนายน
     
    7.เพศ หญิง
     
    8.รับบทเป็น เจ้าหญิง ,เเม่ทัพเเห่งอาณาจักรโดเรก้า
     
    9.ประวัติของตระกูล ลีโอเน่เป็นเจ้าหญิงคนที่ 2 เเห่งอาณาจักรโดเรก้ารองจากเลวิน เธอเกิดจากเเม่คนเดียวกันกับลีโอ ในวันที่เธอเกิดคือวันที่เเม่ของเลวินตาย ซึ้งถึงกระนั้นเลวินกับลีโอเน่ก็เป็นคู้ปรับกันอยู่เสมอ เเละทุกๆ ครั้งที่ปะทะกันทั้งสองก็จะสลับกันเเพ้บ้า ชนะบ้าง เมื่อโตขึ้นเธอก็ถูกเเต่งตั้งให้เป้นหัวหน้าเเม่ทัพเเห่งอาณาจักรโดเรก้าเเทนพี่ชายที่ต้องเป้นราชาองค์ต่อไป
     
    10.ชอบอะไร ความตาย การต่อสู้ หนุ่มหล่อ หนังสือ มังกร
     
    11.ไม่ชอบอะไร ผู้หญิงที่เข้ามายุ่งกะพี่ชายเเละน้องชาย สถานที่ที่มีคนเยอะๆ คนเห็นเเก่ตัว
     
    12.ความสามารถพิเศษ เสียงอันดังใกลไปถึงจักรวานนอกโลก ,พลกำลังที่มีมหาสารผิดกะหน้าตา ,การลงมือสังหารเเละการต่อสู้อันเฉียบคม ,การคุยกะวิญญาณที่ล่วงลับไปเเล้วได้
     
    13.สัตว์เลี้ยง มังกรหลังความตาย เรซิสเตอร์ เรียกสั้นๆ ว่า เรซิส ก็ได้ เเปลงเป็นคนได้ด้วย ห๋วงเจ้านายสุดๆ เเละเเอบชอบเจ้านายตัวเองอยู่ด้วยซ้ำ

    ตอนเป็นสัตว์ื
    ตอนเป็นคน จะกลายเป็นเด็กตัวกะเปียกเเต่เเรงมหาสาร
    14.อาวุธที่ถนัด เเซ่ ,หอก(รูปด้านบน) ,มีดสั้นจำนวนพันกว่าเล่ม
     
    15.ท่าไม้ตาย 
    โอเกรซิส ไลเนอร์ = พูดเสร็จก็จะมีวงเเหวนเวทมนตร์ปรากฏขึ้น หลังจากนั้นมังกรก็จะออกมาจากวงเเหวนเวทมนตร์ เเล้วมังกรก็จะพ้นไฟสีดำสนืดออกมา เเล้วทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวก็จะมีเเต่เปลวเพลิง
    โลเคเซอร์ เมจิเทม ฟอซ = พูดจบก็จะมีมีดสั้นจำนวนพันกว่าเล่มออกมาเเล้วก็จะสามารถบังคับทิศทางได้ดั่งใจหวั่ง
    โลกหลั่งความตายจงบังเกิดจากเงาทมิฬ = ท่าเธอพูดคำนี้เมื่อไหร่รับรองว่าไม่เคยมีใครรอดจากความตายไปได้

     
    16.วิธีการพูดของตัวละคร
    วิธีการพูดของลีโอเน่จะประมาณนี้ :: พูดกะคนรุ้นเดียวกันจะขึ้นต้นด้วยคำว่า "ฉัน" ด้วยน้ำเสียงสนุกสนาน ไพรเรอะ พูดกะพี่ที่โตกว่าจะขึ้นต้นด้วยคำว่า "น้อง" เเละลงท้ายด้วยคำว่า "ค่ะ" ด้วยน้ำเสียงสงบ เวลาพูดกะคนที่อายุอ่อนกว่าจะขึ้นต้นด้วยคำว่า "พี่" ด้วยเสียงไพรเรอะ
             
    ลักษณะการพูดต่างๆ ของหนูลีโอเน่
     
         *** เวลาปรกติ/มีความสุข***
    -สวัดดีค่าพี่เลวิน วันนี้น้องจะทำอะไรให้พี่ดูด้วยหล่ะค่ะ / พูดด้วยน้ำเสียงมีความสุข เเล้วก็วิ้งไปจับไหล่พี่ชาย
    -เชอะจำไว้ เเล้วเราจะได้เห้นดีกันเรซิส / พูดด้วยน้ำเสียงหนักเเน่นเนื่องซะจากว่าเรซิสทำให้อารมธ์ไม่ดี
    -นี้ๆ ขอฉันดูบ้างสิ / พูดด้วยอารมธ์ มีความสุข พร้อมเข้าไปเเทรกเเถวรอซื้อของอย่างหน้าด้านๆ
         ***เวลาโกรธ/กำลังจะสู้***
    -ฉันน่ะนะ ไม่ใช้คนที่จะตัดสินใจอะไรด้วยกำลังหรอกนะ เเต่ถ้าเธออยากจะสู้ละก็เข้ามาสิ ฉันให้เวลา 1 ชม.ในการสู้ครั้งนี้ / พูดด้วยน้ำเสียงหนักเเน่นพลางยืนกอดออก
    -ฉันจะไม่ทนกับนิสัยเเย่ๆ เเบบนี้เเล้วนะ!!! / พูดจบจับลอคคอ ส่วนใหญ่ใช้กับเรซิสเวลาเจ้านั้นชอบมากวนส้นteenบ่อยเพราะห๋วงเจ้านายเกินจำเป็น
         ***เวลาเศร้า / รู้สึกผิด***
    -ขะ ขอโทษนะ ฉันผิดเองเเหล่ะ / ยอมรับโทษเเต่โดยดี เบี่ยงสายตาไปทางอื่น พร้อมๆ กับที่ทำสีหน้าน่ารักมากๆ
    -ชีวิตนี้ยังมีอะไรที่เรายังไม่เข้าใจอีกเยอะ เพราะงั้นปล่อยวางไปจะดีมั้ยนะ? / พูดพลางเท้าคางอยู่ที่หน้าระเบียงปราศาจโดเรก้าหลังจากที่ทำงานอย่างหนักเเล้วคิดหาทางเเก่ปัญหานั้นไม่ได้
    -นายจะไปไหนเรซิสไหนบอกว่าจะอยู่ด้วยกันไม่ใช้เหรอ ทำไมหล่ะ!? / พูดทั้งน้ำตาด้วยสีหน้าน่ารักเอามากๆ 
    -เรื่องเเบบนั้ไม่มีทางเกิดขึ้นหรอกน่า เชื้อชั้นสิ / ฝืนยิ้ม เก็กท่า ตัวสั่น
    -ชะ ชั้นไม่อยู่เเล้วไปหล่ะ / วิ้งหนีสุดชีวิต
    ขอให้โชคดีค่ะ^^
     
    เราจะทำการคัดเลือกเดือนหน้าค่ะ 
     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×