ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อยากเข้าก็เข้ามา เชิญ

    ลำดับตอนที่ #12 : F.O.L.L.Y : miria valoid

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      10 ธ.ค. 56

     

    ใ บ ส มั ค ร นั ก เ รี ย น

    รูปภาพประจำตัวนักเรียน  . 

     

    ชื่อ . มิเรีย วาลอย

     

    อายุ . 18

     

    เพศ . หญิง (สาววายด้วยนะเออ)

     

    ประวัติส่วนตัว . เป็นลูกของโจนเร่ร่อน ไม่มีที่อยู่เป็นนหลักเเหล่ง เเม่ของมิเรียนั้นเป็นสตรีหมายเลขหนึ่งที่ใครๆ ก็จับตามอง เเละจ่องที่จะขอเเต่งงาน เเต่สุดท้ายก็เสร็จจอมโจนจนได้ เเต่เพื่อตระกูลของเเม่ พ่อก็เลยเอามิเรียมาเลี้ยงไว้ เเละสอนการเล่นมายากลที่พ่อถนัดให้จนได้ดี มายากลที่เธอชอบส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับไพ่มากกว่ามายากลอื่นเพราะเธอเล่นถนัดสุด เเต่ท่าให้พูดถึงระดับความลามกเเล้วต้องยกให้เธอผู้นี้เลย เพราะชอบไปโขมยหนังสือโป๊ที่ร้านขายหนังสือมาอ่านประจำ จนพ่อเริ่มระอา เเละปล่อยไปในที่สุด

    สันดาร . รักสนุก มักชอบล่อเล่นกับเพื่อน เเอบดูข้างในเสื่อของเพื่อน เเละชอบกวนส้นteenเพื่อนเเบบสุดริด ไม่กลัวใคร ไม่กลัวคนรวยเเต่ชอบคนรวย(ก็เงินเยอะนิเนอะ) ไม่กลัวคนโหด ไม่กลัวพวกโหด ซาดิส เถือน ไม่กลัวคยลามก(พวกเดียวกัน) ไม่กลัวตำรวจจับ(ก็หนีได้ทุกครั้งนี้หว่า) ไม่กลัวอะไรเลยในโลกนี้ เเต่กลับชอบท่าทายกับบุคคลประเภทนี้ซะมากกว่า ยิ้มได้เมื่อภัยมา ยิ้มตลอดเวลาเเบบกวนส้นteenมาก เวลาสู้คนจะเออ.... เอาเป็นว่าบ้าเลยละกัน

     

    วีรกรรมที่ทำปกติ  . เเอบอ่านโดจินในห้องเรียน ,เล่นกลไพ่หลอกโขมยเงิน ,เปิดกระโปรงเพื่อนดูเล่น ,เเอบดูเพื่อนอาบน้ำ(ทั้ง ญ. เเละ ช.) ,กวนส้นteen

     

    วีรกรรมสุดจี๊ด  ลืมไม่เคยลง . เเอบดูคนเขาเออ...กำลังทำอะไรกันอยู่บนเตียงเเล้วก็ใช้กลไพ่เสกเขาไปอยู่กลางถนน ประจานกันทั้งบ้านทั้งเมือง เป็นสิบๆ บ้าน

     

    งานอดิเรก . เเอบอ่านโดจินในห้องเรียน ,เล่นกลไพ่หลอกโขมยเงิน ,เปิดกระโปรงเพื่อนดูเล่น ,เเอบดูเพื่อนอาบน้ำ(ทั้ง ญ. เเละ ช.) ,กวนส้นteen

     

    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×