ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO X YOU] Bad Boys & Bad Girl ยัยตัวร้ายกับนายสุดหล่อ

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro:::มโนคือชีวิตจิตใจ -.,-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.44K
      13
      3 ธ.ค. 56

     

    Intro
    มโนคือชีวิตจิตใจ -.,-

     


     

     

    TalK ::: YOU

     

     

    "กรี๊ดดด ชานยอลโอป้าหล่อโฮกเลยแก"

     

    ยัยนาอึนที่ยืนกรี๊ดอย่างลืมสวยตะโกนเรียกฉันทั้งๆที่เรานั่งใกล้กันแบบที่แทบจะสิงกันได้เลยมั้ง-"-

     

    "เออๆ ฉันรู้แล้วน่านาอึน ชานยอลโอป้าของฉันหล่อที่สุดแล้ว" ฉันพูดแบบเชิดๆหน้าใส่นาอึนให้นาอึนมันหมั่นไส้เล่น

     

    "กรี๊ด!!!! คริสโอป้าก็หล่อ"  ยัยฮยอนอาพูดขึ้นบ้างแล้วมองไปยังคริสโอป้าสุดหล่ออย่างตาค้าง

     

    "แหม!!! ฮยอนอาเช็ดน้ำลายหน่อยก็ดีนะยะ เสียลุคสาวสุดเซ็กซี่หมด"

     

    ฉันหันไปปรามยัยฮยอนอาที่มองคริสโอป้าอย่างหื่นกระหาย แฟนฉันนะยะ!!! อิอิอิ

     

    "อ่าาาา แบคฮยอนโอป้า เฉินโอป้า ลู่หานโอป้า ซูโฮโอป้า ดีโอโอป้า นอกจากหล่อแล้วยังเสียงดีมากเลยแก!!! >_<"

     

    ยัยนาอึนพูดพลางชี้ไปที่พวกเขา ที่เรากำลังดูอยู่ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของบรรดาแฟนคลับทั้งหลายแต่ศิลปินแต่ล่ะวง..

     

    ไม่ต้องงงไป ตอนนี้เรากำลังอยู่ในคอนเสิร์ต sm town โซนพิเศษสุดๆเลยล่ะค่ะทุกโค้นนนนน เห็นชัดโดยไม่ต้องพึ่งกล้องส่องทางไกล โซนอะไรน่ะหรอ...

     

    "กรี๊ดดดด ยูทูปสะดุด!!!! อ๊ากกก ตูจะบ้าคร้าาา เมื่อกี้เทาโอป้ากำลังจะถอดเสื้อ ถอดได้แค่ชายเสื้ออยู่เลย เน็ตเวรทำไมไม่สะดุดตอนที่ถอดเสื้อเห็นซิกแพกแล้วย่ะ!!!!"

     

    นั่นสินะประเด็นของแกยัยฮยอนอา -"- ฉันนั่งมองเพื่อนสองคนที่ตอนนี้กำลังบ้าขั้นสูงสุด

     

    "เฮ้ยฮยอนอา  คิดจะสิงคอมฉันเรอะ !!! -[]= แกเอาหน้าออกมาจากคอมของฉันเดี๋ยวนี้เลยนะ "

     

    ฉันบอกฮยอนอาก่อนที่ยัยนั่นจะสิงคอมฉัน รู้มั้ยค่ะว่ายัยนั่นมันพยายามส่องขอบชีสของเทาโอป้าอยู่ น่าเกลียดมากก หมดกันสาวฮอตของโรงเรียน -"-;

     

    "แกอย่ามาว่าพวกฉันหน่อยเลย ที่ชานยอลโอป้าโผล่ออกแต่ล่ะทีนี่ แหม!!! เลือดกำเดาแทบไหลเลยนะยะ!!!"

     

    คราวนี้ยัยนาอึนเป็นคนบ่นฉันแทน แหมก็มัน....น่าร๊ากกกก >_< แทบอยากเข้าไปกระชากเสื้อบางๆตัวนั้นออก อร๊าย อกอุ่นๆของโอป้า >_<

     

    "ใช่ๆ แกว่าแต่พวกฉัน อ้าาา ซิ่วหมินโอป้า เซฮุนโอป้า ซูโฮโอป้า ซารางแฮ "

     

    ยัยฮยอนอาหันหน้ามาพูดเสริมทัพกับยัยนาอึนก่อนจะไปสนใจหนุ่มๆต่อ ส่วนฉันก็หันไปดูด้วย แอร๊ยยยย ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะจังน้อออ -.,-

     

    "เดี๋ยวนะๆ ไคโอป้าล่ะ " ยัยนาอึนพูดขึ้นก่อนที่จะพยายามมองหาไคโอป้าผู้ที่ส่องสว่าง...-"-

     

    "เออ นั่นดิ อยู่ไหนว่ะ ฉันรอส่องขอบ...มานายแล้ว จะใส่ของอะไร >,< ไหนจะซิกแพ็กอีกต่างหาก "

     

    ยัยฮยอนอาพูดก่อนที่จะพยายามมองหาไคโอป้าต่อไป นับถือความพยายามของยัยนี่จริงๆ -"-

     

    "เฮ้ยแกนั่นไง มุมมืดนั่น แทบจะกลมกลืน ฮ่าๆๆ"

     

    ฉันพูดบอกยัยสองคนนี้พลางชี้ไปที่มุมๆนึงที่ไคโอป้ายืนเต้นอยู่...คนเดียว... -"- เอิ่ม...เกือบจะหายไปแล้วยังมาเต้นอยู่คนเดียวอีก ส่วนท่าเต้นนะหรอ ท่าเดียวกันกับเพลงกินตับเป๊ะ!!!

     

    ตับ ตับๆ ตับ ตับ

     

    "อร๊ายยย ไคโอป้า นั่นๆๆๆ ขอบชีส นั่นซิกแพ็ก อร้ายยย จะเป็นลม >_<" ยัยฮยอนอาพูดก่อนพยายามเอาหน้าเข้าไปสิงคอมอีกครั้ง

     

    "เฮ้ย ฮยอนอา!!! เลือดกำเดาแกไหล!!!!"

     

    ฉันบอกยัยฮยอนก่อนจะกุลีกุจอหาทิชชู่ให้ยัยนั่น โอ๊ย!!! ผู้ชายหล่อนี่อันตรายจัง >///<

     

    "ฉันโอเคๆไม่ต้องห่วงหรอกแก" ยัยฮยอนอาเอามือเช็ดเลือกกำเดาอย่างลวกๆ ก่อนจะดูต่อ ส่วนยัยนาอึนน่ะหรอ สตั้นกลางอากาศตั้งแต่เห็นขอบชีสแล้วล่ะ -"-

     

    "แกๆ เลือดกำเดาแกก็ไหล -.,-"

     

    ฮยอนอาหันมาบอกฉันพร้อมกับกลั้นหัวเราะ

     

    "ช่างกำเดาฉันดูต่อเถอะ!!!"

     

    ฉันพูดขึ้นเสียงแก้เขินก่อนจะมองไปที่หน้าจอคอมอีกครั้ง ตอนนี้พวกโอป้ากำลังโชว์พิเศษให้แฟนคลับอยู่ เสียงอังกอร์ในฮอล์ดังระเบิดระเบ้อ

     

    ตอนนี้คอนเกือบจะจบแล้วพวกโอป้าแลดูมีความสุขกันมากกับคอนเสิร์ตครั้งนี้

     

    "เอาล่ะครับ มาถึงช่วงสุดท้ายกันแล้วกับคอนของพวกเรา เชิญชมโชว์พิเศษกับน้องใหม่ของเรา EXO!!!! " อึนฮยอกโอป้าเป็นคนพูดขึ้นมาเมื่อการแสดงใกล้จะจบแล้ว

     

    "กรี๊ด!!!!! " เสียงกรี๊ดในจอและนอกจอผสมผสานกันไปหมด มันเป็นช่วงเวลาที่ดีของพวกเรา...ที่เป็นแฟน....คลับ...

     

    " hey hey ~~~ say exo "   เสียงของชานยอลโอป้ากับคริสโอป้าเกริ่นออกมาเพื่อจะร้องเพลง two moons ของพวกเขา เขาร้องสลับกันระหว่างภาษาจีนกับเกาหลี ทุกคนในวงก็มาร้องช่วยด้วยเหมือนกัน คราวนี้ฉันรู้สึกว่าพวกเขาเอ็นเตอร์เทรนแฟนๆอย่างเต้มที่

     

    "กรี๊ด!!!! เทาโอป้า ไคโอป้า เลย์โอป้า ซารางแฮ "

     

    เสียงยัยฮยอนอาเข้ามาดึงฉันออกจากภวังค์ทันที ให้มันได้อย่างนี่สิ คนกำลังเพ้อ

     

    "กรี๊ด ซิ่วหมินโอป้า ซูโฮโอป้า ดีโอโอป้า เฉินโอป้า รักพี่นะคะ"

     

    ยัยนาอึนไม่ยอมแพ้ส่งเสียงโหยหวนตามมา

     

    "กรี๊ด ชานยอลโอป้า แบคฮยอนโอป้า คริสโอป้า เซฮุนโอป้า ลู่หานโอป้า เป็นสามีฉันเถอะค่ะ!!!"

     

    ฉันที่ไม่ยอมน้อยหน้ายัยสองคนนั้นดึงกับลืมตัว(อันที่จริงมันอยู่ในสมองทุกเวลา)พูดออกมา ทำเอายัยสองคนนั้นหันขวับมา นี่ถ้าคอไม่มีเส้นเอ็น พวกนางคงหันได้ 360 องศาแล้ว -"+

     

    "ทำไม ฉันพูดก็ถูกแล้วนี่ -3-" แล้วฉันก็เชิ่ดใส่ยัยพวกนั่นอีกครั้ง ก็คนมันสวยอ่ะ!!!

     

    "กรี๊ด!!!! แกดูสิ!!! พวกโอป้ากำลังจะถอดเสื้อ!!!"

    "ไหนๆๆ"

     

    ยัยฮยอนอากับนาอึนเลิกสนใจฉันทันทีที่เห็นผู้ชายกำลังจะถอดเสื้อ!!! ให้ตายเถอะเพื่อนแต่ล่ะคน

     

    "อร๊ายยยย ชานยอลโอป้า ขอบชีสนั่น!!!! อ๊ายยย ถอดเลยๆๆ " ---> ฉัน (แกนั่นล่ะที่หื่นที่สุด ::: ไรต์เอง -.,-)

     

    "... -"++++ !!!  "  

     

    ยัยสองสาวส่งสายตาพิฆาตมาให้ฉันอีกครั้งก่อนที่หันไปดูผู้ชายต่อ

    แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น!!!!

    !

    !

    !

    เมื่อจู่ๆไฟที่สว่างจ้ากลับดับลงไปพร้อมกับหน้าจอคอมที่โอป้ากำลังจะถอดเสื้อ"!!!

     

    "กรี๊ด!!!!! การไฟฟ้าเฮงซวย ฮยอนอาจะไม่ทน!!!! เกือบได้เห็นแล้วนะไอ้บ้านี่ %&/"!:/%?¥¢_${[\¥£<09423=2349=2ofjl;fipowe!!!  "

    และยัยนี่ก็พ่นคำหยาบมากมายออกมา -o-

     

    ส่วนฉันกับนาอึนนะหรอ

    .

    .

    .

     

    ช็อคค้างตั้งนานแล้ว

     

    –[]= !!

     

    ToT!!

     

    การไฟฟ้าเฮงซวย!!!

     

    เฮ้อ... ฉันหวังว่าสักวันเราจะได้เจอกันนะคะโอป้า.... แล้วฉันกับยัยสองสาวเปล่าเปลี่ยวใจก็หลับไป ทั้งที่ใจยังคงปวดร้าว...

     

    ฮือ อดเลยซิกแพ็ก... TToTT

     

     



     

    TO BE CONTINUED

     

    BaD Boys & Bad Girl

    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx




    คุยกันซักแป๊ปปปป

     

    สำหรับเรื่องนี้ไรต์อยากให้มโนกันเต็มที่ จัดเต็มในทุกสถานการณ์ >_<

    รักรีดทุกคน>_< และแน่นอนว่าสามีเราด้วยฮ่าๆๆๆ

    ป.ล. เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ที่จำลองมาจากเหตุการณจริง เจ็บปวด!!! T^T

     

    เม้นๆๆๆๆ โหวตๆๆๆ

    ฮ่าๆๆๆ

    ตอนหน้ามีเซอร์ไพรส์!!! -.,-

    หนุ่มหล่อทั้ง 21 คน!!! จะมีใครต้องติดตามตอนต่อไป!!!

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×