ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Reborn] Flawless X95

    ลำดับตอนที่ #8 : The Thorns

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 64


    Chapter 8

     

    For the beauty of the rose we also water the thorns.

    (เพื่อความงดงามของดอกกุหลาบแล้ว พวกเราล้วนรดน้ำเพื่อหนามของมันด้วยเช่นกัน)

     

     

    ท้องฟ้ายามรัตติกาลสีดำสนิท สีเดียวกับเส้นผมของชายตรงหน้า ดวงจันทร์เสี้ยวบนฟากฟ้าช่วยให้แสงสว่างในยามราตรีได้ไม่มากนัก ภาพตรงหน้าจึงยิ่งขับให้ความรู้สึกอ้างว้างในใจของเธอทวีคูณเป็นเท่าตัว สาวน้อยกลืนน้ำลายอึกหนึ่งเมื่อได้ยินคำพูดของชายตรงหน้า

     

    “มานั่งสิ...”

     

    ซันซัสพูดขึ้นมา คำเชิญชวนที่เธอไม่คิดว่าจะได้ยิน มือใหญ่หยิบแก้วตรงหน้าก่อนจะกระดกของเหลวในนั้นลงไปจนหมด สาวน้อยที่เตรียมใจสำหรับสถานการณ์นี้มาแล้ว แต่พอเอาเข้าจริงกลายเป็นว่าการกระทำทั้งหมดของเธอถูกควบคุมโดยเจ้าของปราสาท เธอทำได้แค่วิ่งเต้นไปบนกำมือของเขา ร่างเล็กเดินไปก่อนจะนั่งลงที่เก้าอี้ตรงข้ามเขา

     

    แววตาสีแดงจ้องมองเธอ แววตาราวกับนักล่าเจอเหยื่อที่ถูกใจ

     

    เหยื่อที่ว่า ก็คงเป็นเธอนั่นแหละ

     

    “คุณหนูแสนดีคนนั้นหายไปไหนแล้วล่ะ”

     

    คำถากถางที่เขาพูดออกมาทำให้สาวน้อยหน้าเสียเล็กๆ ซันซัสรินเหล้าลงในแก้วที่เขาเพิ่งดื่มไปเมื่อครู่ ก่อนจะเลื่อนแก้วไปทางสาวน้อยเบื้องหน้า

     

    ดวงตาสีแดงเพลิงของเขามองภาพเบื้องหน้าด้วยอารมณ์ที่เธอตามไม่ทัน

     

    เหมือนกับว่า… ภาพที่เขาเห็นให้ความรู้สึกสนุกเป็นอย่างมาก

     

    “ไม่เป็นไรค่ะ”

     

    เคียวโกะปฏิเสธ พยายามสบตาทั้งๆที่ในใจรู้สึกกลัว

     

    “แน่ใจหรอ... คุณหนูคนดีของวองโกเล่”

                

    คำพูดของเขาที่ถากถางเธออีกครั้ง ทำให้เธอเริ่มปฏิเสธชายตรงหน้ายากขึ้น สาวน้อยมองของเหลวสีอำพันในแก้วตรงหน้า ความหวานในลำคอที่เธอจินตนาการตามได้ กลิ่นของมันไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกวิงเวียนเท่าเมื่อวานแล้ว

     

    เหมือนซันซัสรู้ว่าถ้าเขารออีกไม่นาน สาวน้อยแสนดีตรงหน้าจะหยิบแก้วขึ้นมาเอง

     

    เคียวโกะยื่นมือไปหยิบแก้วตรงหน้าขึ้นมา ก่อนจะกระดกลงไปช้าๆจนหมด ความหวานที่แผดเผาในปากเล็กและลำคอ รสชาติของมันที่ไม่เหมือนกับอะไรทั้งสิ้นบนโลกใบนี้ เธอวางแก้วเปล่าลงเบื้องหน้า

     

    ความทรมานจากความร้อนที่แผดเผาในลำคอ ไม่มากเมื่อเทียบกับคืนเมื่อวาน

     

    “ฮ่าๆๆ พวกสวะนั่น ทุเรศเป็นบ้า”

     

    ซันซัสหัวเราะออกมา คำสถบที่เธอไม่รู้ว่าหมายถึงใคร นั่นทำให้เธอทำตัวไม่ถูกทันที

     

    ดวงตาสีอำพันสบกับดวงตาสีแดงตรงหน้าด้วยความงุนงง เธอไม่รู้ว่าประโยคของเขาหมายถึงใคร พยายามใช้สายตาที่เต็มไปด้วยความสงสัยจ้องมองชายเบื้องหน้า เผื่อเขาจะให้คำตอบที่เธอติดใจอยู่

     

    แต่ราวกับว่าการปล่อยให้สาวน้อยแสนดีตรงหน้างุนงงต่อไป เป็นความบันเทิงอย่างที่สุด

     

    มือใหญ่ยกขวดวิสกี้ขึ้นมาก่อนจะรินลงไปในแก้วที่ว่างเปล่านั้นครึ่งหนึ่ง

     

    “วันนี้ของดีกว่าเมื่อวานอีก เอาเลยสิคุณหนูคนดี...”

     

    สรรพนามที่ถากถางทำให้เคียวโกะทำตัวไม่ถูก รสชาติหวานในปากที่เธอสัมผัสได้ทำให้เธออยากลิ้มลองของเหลวเบื้องหน้าอีกครั้ง มือเล็กยื่นไปก่อนจะหยิบแก้วขึ้นมาแล้วกระดกวิสกี้ลงไปอีกครั้ง ครั้งนี้ง่ายดาย ความร้อนไม่แผดเผาลำคออีกต่อไป

     

    กลิ่นของมันเริ่มทำให้สาวน้อยมึนงง บรรยากาศที่เธอรับรู้ได้จึงเริ่มเปลี่ยนไป

     

    ความกล้าทำให้เธอถามคำถามที่ติดอยู่ในใจกับชายตรงหน้า

     

    “ทุกคนหายไปไหนหรอคะ?”

     

    แววตาสีแดงที่กินเลือดกินเนื้อนั้นจ้องมองสาวน้อยที่เริ่มมึนเมาตรงหน้า ก่อนจะเหยียดยิ้มออกมา

     

    “พวกโง่นั่นก็อยู่ในปราสาทนี่แหละ”

     

    น้ำเสียงน่าเกรงขามเอ่ยขึ้น น้ำเสียงที่ราวกับโทสะท้วมท้นในใจ แต่สาวน้อยที่มึนงงไม่รับรู้ถึงโทสะนั้นเลย เป็นเพราะสมองของเธอถูกกดจากความกลัวอย่างสิ้นเชิง

     

    ซันซัสรู้สึกสนุกกับภาพที่เห็นตรงหน้าอย่างมาก ภาพของสาวน้อยผมสีน้ำผึ้งยาวที่ใบหน้าเริ่มเคลิ้มลอยด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ เขาเทวิสกี้ลงไปในแก้วก่อนจะกระดกมันลงไป ดวงตาสีอำพันที่พร่าเบลอมองตามการกระทำของชายตรงหน้า

     

    เธอเพิ่งเคยมองใบหน้าของเขาในระยะใกล้ขนาดนี้ รอยแผลเป็นบนใบหน้าแข็งกร้าวนั้น รวมกับดวงตาสีแดงเพลิง ทำให้ใบหน้าของชายคนนี้น่ากลัวเกินกว่าจะจินตนาการได้ หัวใจรู้สึกหวิวทันทีที่เธอสัมผัสได้ถึงความน่ากลัวของชายตรงหน้า ความกลัวที่เกิดขึ้นตีกับสมองที่ถูกกดการรับรู้ไว้ทำให้เธอเริ่มมึนงง

     

    แก้วเปล่าที่ถูกรินเหล้าลงไปวางอยู่เบื้องหน้าเธออีกครั้ง

     

    ความรู้สึกไม่มั่นคงในใจของเธอตอนนี้ ทำให้มือเล็กยื่นไปหยิบแก้วตรงหน้าก่อนจะดื่มของเหลวในนั้นลงไป ความร้อนที่แผดเผาก่อนจะเปลี่ยนกลายเป็นความหวาน ไม่นานภาพตรงหน้าก็เบลอลง ความกลัวในใจที่ถูกกดไว้อีกครั้ง สมองที่โล่งจนรู้สึกเบาสบาย

     

    เคียวโกะเริ่มเรียนรู้แล้วว่าของเหลวตรงหน้าช่วยทำให้จิตใจของเธอสงบลงได้ ประสาทการรับรู้ของเธอเริ่มพร่าเลือน เธอเริ่มรับรู้ถึงชายตรงหน้าน้อยลงเรื่อยๆ

     

    แก้วเปล่าที่ของเหลวค่อยๆไหลลงไปเติมเต็มอีกครั้ง สาวน้อยจ้องมองของเหลวที่สีเหมือนดวงตาเธอไม่มีผิด สายตาเคลิ้มลอยจ้องมองภาพตรงหน้า

     

    มือเล็กยื่นไปหยิบของเหลวที่ส่งกลิ่นเย้ายวนขึ้นมาดื่ม ไม่นานสติก็เริ่มพร่าเลือน เธอได้ยินเสียงของชายตรงหน้าพูดกับเธอ ประโยคที่เธอฟังไม่ได้ความเท่าไร

     

    “ผู้หญิงอย่างเธอหน่ะ... อยู่กับพวกสวะนั่นไม่ได้หรอก”

     

    ประโยคสุดท้ายก่อนที่ประสาทการรับรู้ทั้งหมดของเธอจะถูกปิดลง

     

    มีเพียงความว่างเปล่าที่เธอรับรู้ได้ในตอนนี้…

                

     

    ------------------------------------------

    ------------------------------------------

     

     

    3 ต.ค. 2564

    จริงๆเขียนตอน 6-8 ไว้ตั้งแต่วันเสาร์แล้วค่ะ ตอนนั้นเหลือแต่เกลาคำ แต่เมื่อวานมู้ดเรื่องนี้แล่นมากไรท์เลยไปเขียนโครงเรื่องย่อใหม่แบบละเอียดๆ ใช้เวลาไปทั้งวันเลย ดูทรงแล้วเรื่องนี้จะจบก่อนเรื่องอื่นแน่เลยค่ะ 555 แต่มู้ดเรื่องนี้บิ้วยากมากไรท์จะรีบแต่งให้จบนะคะ เรื่องอื่นรอได้ เราต้องแล่นเรือผีก่อน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×