NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #8 : นัยรอยจูบนั้น 1

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 67


    บทที่ 2 นัยรอยจูบนั้น

             เธอหยุดคิดถึงอินทร์ไม่ได้ ไม่ได้เลยจริงๆ

              แก้วนมอุ่นๆ อยู่ในมือ เพราะคิดว่ากินอะไรสักหน่อยคืนนี้จะได้หลับสบาย แต่พอเอาเข้าจริงเธอกลับไม่มีกะจิตกะใจจะกินอะไร ไม่ใช่เพราะไม่อยากอาหาร แต่ใจยังคิดถึงแค่คนคนเดียว 

    พลอยพระจันทร์เอนกายอยู่บนโซฟาบุผ้ากำมะหยี่สีเทอร์คอยส์หนานุ่ม ทอดสายตามองไปนอกหน้าต่าง เมืองหลวงเต็มไปด้วยแสงไฟพร่างพราว และเธอยังเอาแต่ตั้งคำถามเกี่ยวกับตัวเขา ผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันเมื่อวาน

    อินทร์ช่วยเธอเพราะอะไร แค่อยากขัดแข้งขัดขาอดีตภรรยาจริงๆ หรือ

    แล้วตอนนี้เขาหายไปไหน ทำอะไรอยู่ 

    ยิ่งกว่านั้น เขาพูดเหมือนจะกลับมาหาเธออีกครั้ง จะมาจริงๆ ไหม แล้วจะมาเพื่ออะไร พลอยพระจันทร์ยังหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้สักอย่างเลย

     กริ๊ง... กริ๊ง... กริ๊ง...

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมากลางดึก ทำให้ทุกความคิดหายไป พลอยพระจันทร์ขมวดคิ้วเมื่อเห็นชื่อที่หน้าจอ

    “ค่ะพี่รัมภา เป็นอะไรหรือเปล่า โทร. มาดึกเชียว”

    “ปาย! ไอ้คุณปกรณ์มันโดนจับแล้ว”

    “คะ!?!”

    เป็นงงจนมึน กลัวจับใจ ปกรณ์คงไม่ได้โดนจับข้อหาลักพาตัวเธอใช่ไหม เรื่องที่ผู้ชายชั่วคนนั้นร่วมมือกับลักษณาวางยาเธอไปถึงตำรวจแล้วหรือ เจ้าทุกข์ยังไม่รู้เรื่องเลยด้วยซ้ำ

    คนชั่วโดนจับให้รับโทษก็สาสมอยู่ แต่ชื่อเสียงของเธอจะป่นปี้ไปด้วยหรือเปล่า

    ต่อให้เป็นเหยื่อ แต่ในสังคมนี้ก็มีความคิดเห็นจากคนร้อยพ่อพันแม่ คนที่พร้อมจะตัดสินตามใจตัวเอง ซึ่งไม่แน่ว่าทุกคนจะเห็นใจเธอ แล้วถ้าชื่อเสียงฉาวโฉ่ พลอยพระจันทร์ก็ไม่รู้เลยว่าจะยึดอาชีพนักแสดงต่อไปได้หรือไม่ 

    ความทุ่มเท ความพยายาม ทุกอย่างที่เธอยกให้วงการบันเทิง จะภินท์พังลงเพราะถูกทำร้ายอย่างนั้นหรือ

    อาชีพนักแสดงที่เธอแสนภาคภูมิใจกำลังจะจบลงแล้วใช่ไหม

    “โดนคดีซื้อบริการเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปี”

    “อะไรนะคะ!” พลอยพระจันทร์ถึงกับต้องขอให้ผู้จัดการส่วนตัวทวนซ้ำ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้หูฝาดไป “ไม่ใช่คดีที่เขามอมยาปายหรอกเหรอพี่รัมภา”

    “ไม่ใช่จ้ะ”

    คนที่โทร. มาส่งข่าวยืนยันให้มั่นใจอีกรอบ ฟังเสียงรัมภาก็เหมือนจะสาแก่ใจยิ่งนักที่หลานชายเจ้าของสถานีโทรทัศน์จอมหื่นนั่นโดนสอยไปเสียได้

    “พี่เห็นข่าวในทีวีเมื่อกี้ก็รีบโทร. มาบอกปายเลย สมน้ำหน้าชะมัด กรรมตามสนองจริงๆ เลย ตำรวจเอาหมายจับไปลากคอถึงบ้าน ผู้เสียหายก็เด็กอยู่ ข้อหาแบบนี้ได้ยินว่ารอดยากนะ ถึงฝ่ายหญิงจะเต็มใจก็ไม่แคล้วโดนคดีพรากผู้เยาว์”

    “ติดคุกไปนานๆ เลยแล้วกัน ให้เราได้หายใจหายคอบ้างเถอะ”

    คนที่โดนจองเวรมานานนับตั้งแต่เริ่มเข้าวงการถึงกับสาปส่ง ถอนหายใจแรงอย่างโล่งอก

    “เท่านี้ก่อนนะปาย พยาบาลเข้ามาวัดไข้แล้ว เอาไว้พรุ่งนี้ได้ข่าวเพิ่มเติมแล้วพี่จะโทร. หาใหม่นะ”

    “พักผ่อนเถอะค่ะ ไว้ถ้าออกจากโรงพยาบาลแล้วปายจะไปรับนะ”

    ผู้จัดการส่วนตัววางสายไปแล้ว พลอยพระจันทร์ถึงกับถอนหายใจเฮือกใหญ่ นึกขอบคุณสวรรค์ที่อย่างน้อยปกรณ์ก็ไม่ได้โดนจับเพราะวางยาเธอ

    ใช่ว่าไม่อยากเอาผิดไอ้บ้านั่น แต่เธอกลัวผลกระทบที่จะตามมา

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×