ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★MY TOWN IS U★

    ลำดับตอนที่ #5 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      24 ก.ย. 55




    MY TOWN IS U

    [ Chapter : 3 ] “I can’t hate U”




      





    “ฉลองงงงงงงงงงง”

     

    เคร้ง!!!!

     

    แล้วเราสี่สาว (ฉันกลายเป็นสมาชิกเต็มตัว =..=) ก็ยกแก้วชาเขียวใส่น้ำแข็งชนกัน

     

    วันนี้พวกเรามาฉลองกันที่ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังราคาแพงแบบกระเป๋าขาด ราคาแพงประดุจนั่งเครื่องบินไปกินเองถึงญี่ปุ่น!!! (เว่อร์ตลอด =..=

     

    ก็บอกแล้วไง พ่อแม่ฉันไม่ได้ขุดบ่อน้ำมันนะเฟ้ยยย!!! แต่ถ้าพ่อแม่เพื่อนใหม่ฉันก็อาจจะไม่แน่นะ เฮอะ เฮอะ เพราะว่ายัยพวกนี้จับมือกันเป็นเจ้าภาพเลี้ยงฉัน ฮ่าๆๆๆๆ ยัยกุญแจคนนี้จะกินให้ร้านนี้มันเจ้งไปเลย ฮ่าๆๆๆ ^0^/

     

    “อ่ะ เทมปูระทอด อันนี้เป็นกุ้งลอบสเตอร์เลยนะ”

     

    “โว้ววววววววววววววววววววววววววว” O{ }O!!!

     

    ฉันมองกุ้งยักษ์ ที่ถูกชุบแป้งทอดเหลืองกรอบน่ากิน ซึ่งยัยบาร์บี้รับมาจากพนักงานมาว่างบนโต๊ะ

     

    บร๊ะเจ้า!!!! ฉันจะยัดมันทางไหนดี ให้เขมือบมันเข้าปากได้ทั้งตัวเนี้ยย ^0^ (ใหญ่มากนะนั้น) 

     

    “กินเยอะๆเลยนะ ถ้าไม่อิ่มสั่งเพิ่มได้”

     

    ยัยจิ๊บจิ๊บพูดพร้อมกับยิ้มร่าเริง แต่ว่าเชื่อได้ป่าวเนี้ย!! =..=

     

    “แต่ว่า พวกเธอเลี้ยงฉันแน่นะ ไม่ใช่ตอนจ่ายตังชิ่งไปเข้าห้องน้ำ แล้วปล่อยให้ฉันล้างจานชดใช้ค่าอาหารนะ”

     

    ฉันพูดพร้อมกับเอาตะเกียบชี้หน้าสามสาวเพื่อนใหม่ ที่เอาแต่มองฉันกิน ...ถ้าทิ้งให้ฉันชดใช้ค่าอาหารนี้เองล่ะก็ ฉันจะตามไปลากคอถึงบ้านเลยคอยดู =*=

     

    “เคี้ยวให้หมดแล้วค่อยพูดก็ได้”

     

    ยัยดีเดียร์ ที่ท่าทางจะเป็นลูกผู้ดีที่สุด พูดพร้อมกับทำหน้ารังเกียดเบาๆ ชิ =).(= ฉันไม่ทำเศษกุ้งยักษ์กระเด็นใส่หน้าเธอหรอกน่า เสียดาย ฮ่าๆๆๆ

     

    “เลี้ยงแน่นอนสิ เธอคือสมาชิกคนใหม่ของเราเลยนะ”

     

    ยัยจิ๊บจิ๊บ ท่าทางจะร่าเริงสุดในแก็งนี้ ยิ้มร่าให้ฉัน....แต่อย่าคิดหลอกฉันเชี่ยวนะ!!

     

    “อย่าทำสายตาไม่ไว้ใจขนาดนั้นสิ เราเป็นเพื่อนกันแล้วนะ”

     

    ยัยบาร์บี้ที่ท่าทางเป็นตัวตั้งตัวตีของชมรมนี้ พูดขึ้น....

     

    เฮอะ เฮอะ ก็ดูน่าเชื่อถืออยู่ และอีกอย่างพวกนี้ก็ดูชื่นชมฉันมากๆด้วย หลังจากที่ฉันเข้าไปจัดการทำลายชู้รักของทาวน์ในร้านกาแฟ แต่เหมือนไปจัดการทาวน์มากกว่าเลยนะ =..=

     

    “ถ้ามีเธอล่ะก็ ต่อไปนี้ความรักของทาวน์ และนางฟ้าคีต ก็คงจะเป็นจริงได้สักที” ^^

     

    หือ! เป็นจริงอย่างนั้นหรอ? O__O

     

    “นั้นสิ.. คงได้คบกันจริงๆสักที” ==

     

    คบกันจริงๆอย่างนั้นหรอ? O.O

     

    “แค่คิด ฉันก็มีความสุขแทนพวกเขาทั้งสองแล้วล่ะ เนอะทุกคน”

     

                    แค่คิดอย่างนั้นหรอ? O{}O!!!

     

                    “เดี๋ยวก่อนนะ เอือกก.....” ฉันพูดขึ้น ก่อนจะกลืนก้อนกุ้งลงไปในคอ แอบเห็นยัยดีเดียร์ทำหน้าจะอ้วกด้วย =..=

     

                    “ทำไมหรอ”

     

                    “เธอบอกว่า พวกเขาคงจะได้คบกันจริงๆ สักที ก็แสดงว่าพวกเขายังไม่ได้คบกันงั้นหรอ”

     

                    ~เดี๋ยว ใครแฟนฉัน ไหนใครแฟนฉัน~ 

     

    แล้วประโยคคำพูดนี้ก็ลอยเข้ามาใสมองที่กำลังว่างเปล่าของฉันทันที

     

                    เฮือก ฉันกลืนน้ำลายอีกครั้ง เพื่อรอคำตอบจากยัยสามสาว..........ตึก ตึก ตึก

     

                    “อ่า ใช่แล้ว พวกเขายังไม่ได้คบกัน”

     

                    พรวดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

                    แล้วน้ำชาเขียวเย็นเจี๊ยบจับใจก็พุ่งพรวดออกจากปากฉันไปยังหน้าของยัยสาวสาม คือฉันเห็นว่าคอกำลังแห้งเลยจะกินน้ำ ซึ่งก็พอดีกับที่ได้ยินคำตอบจากพวกเธอ!!!!

     

                    “ว่าไงนะ”

     

                    ฉันโวยวาย ซึ่งยัยสามสาวปาดน้ำชาเขียวบนใบหน้าอย่างรังเกียด...ขอโทษที ลืมตัวไปหน่อย!!!!

     

                    “เธอจะตกใจทำไม ไม่เห็นมีอะไรน่าตกใจเลย”

     

                    ยัยบาร์บี้ ที่ตั้งสติได้ก่อน พูดขึ้น ซึ่งยัยดีเดียร์ลูกคุณหนู กับยัยจิ๊บจิ๊บผู้ร่าเริงแทบจะอ้วกไปแล้ว

     

                    “มีสิ มากด้วย!!!

     

                    ถ้าเขากับพี่ฉันยังไม่ได้คบกันล่ะก็....แล้วฉันไปอาละวาดใส่ทาวน์กับยัยเด็กแป้งหนาในร้านกาแฟเมื่อกี้



     

     

    ในตอนนั้น………..

     

    “เธอพูดเรื่องบ้าอะไรของเธอเนี้ย”

     

    ผู้ชายหน้าหวานผมสีเข้มตวาดลั่นร้าน พร้อมกับมองฉันด้วยสายตาโกรธจัด เขาดูน่ากลัวจัง เขาคงจะเกียดฉันเข้าไส้แล้วสินะ แต่นายทำแบบนี้ มันไม่ผิดหรอไง ฉันไม่ยอมให้นายทำผิดหรอก แถมยังผิดต่อพี่สาวฉันด้วย

     

    “ต้องถามนายมากกว่า มีแฟนแล้ว ทำไมต้องมานั่งหลอกเด็กแบบนี้”

     

    “เดี๋ยว ใครแฟนฉัน ไหนใครแฟนฉัน”

     

    เสียงโวยวายตอกกลับใส่หน้าฉันทันที เฮอะๆ ใครแฟนเขางั้นหรอ? เขากล้าโวยวายประโยคนี้ออกมาเต็มปากได้ยังไง!!


                    เพลีย!!!!!

     

    หน้าเรียวยาวของทาวน์หันไปอีกทางทันที เมื่อฉันฟาดฝ่ามือลงไปบนหน้าของเขา แถมยังเป็นข้างที่โดนกระดาษปาใส่เมื่อเช้าซะด้วย นี่ฉันตบย้ำที่แผลเก่าของเขาด้วยหรอเนี้ย....เขาคงเจ็บสินะ

     

    แต่มันคงไม่เท่าที่ใจฉันเจ็บ เอ๊ย พี่คีตเจ็บหรอก!!!!

     

    ทำไม เขาถึงได้เป็นคนหลอกลวงหลายใจแบบนี้ .....ถ้าพี่คีตมาได้ยินแฟนตัวเองพูดแบบนี้ จะรู้สึกยังไง แต่ที่แน่ๆ เสียใจแน่นอน ขนาดฉัน ฉันยังเสียใจเลย (เน้นคำเดิมทำไปเพื่อพี่คีตจริงๆ)

     

    “ย๊า!!! ทำอะไรของเธอนะ อยากตายหรือไง!!!!!!!

     

    ผู้ชายที่โดนตบจนหน้าหันโวยวายลั่น ก่อนพุ่งเข้ามากระชากแขนเสื้อของฉันอย่างแรงจนตัวของฉันแทบลอย มะ มันแรงซะ….จนกระดุมเกือบจะหลุด!!!

     

    เอ้ยยย! O[ ]O กระดุมหลุดไม่ได้นะ เดี๋ยวแม่คิดว่าฉันไปต่อยกับพวกผู้ชายมา ฉันไม่อยากโดนด่าข้ามวันนะ T^T

     

    “ปล่อยฉันนะ...”

     

    แม้จะดิ้นและแกะฝามือที่กำลังกำแขนเสื้อฉันแน่นจนกระดุมแทบหลุด แต่เขาก็ไม่ยอมลดล่ะที่จะปล่อย ฝามืออีกข้างที่ยังว่างอยู่ง้างหมัดพร้อมที่จะต่อยหน้าฉัน แต่เหมือนเขาพยายามห้ามใจตัวเองอยู่ คงเพราะ ฉันเป็นผู้หญิงสินะ

     

    แต่ว่าถ้าเขายังกระชาก กระชากตัวฉันอยู่แบบนี้ล่ะก็ กระดุมเสื้อฉันได้หลุดจริงๆแน่ ซึ่งมันจะหลุดไม่ได้เด็ดขาดดดดด

     

    ขอร้องล่ะ ปล่อยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

    โครม!!!

     

    แทบช็อค!!! ทั้งคนที่โดนผลัก และคนที่ออกแรงผลักอย่างฉัน ร่างของทาวน์ปลิวกระเด็นจนเกือบจะล้มตีลังกาข้ามเก้าอี้ตัวเดิมไป แต่ดีที่เขายังตั้งสติเบรกให้มันหยุดแค่นั่งอยู่บนเก้าอี้ได้ ไม่อย่างนั้น ขาเขาได้ชี้ฟ้าจริงๆแน่ ฉันอาจจะได้โดนเขาฆ่าจริงๆก็ได้ ง่า ฉันไม่ได้จั้งใจจะผลักนายแรงขนาดนั้นนะ T[ ]T

     

    แต่ผู้ชายหลายใจอย่างเขาควรจะล้มหัวฟาดพื้นสมองเสื่อมไปเลย!!!!!


     


     
     

    คนที่สมควรความจำเสื่อมคือฉันต่างหาก ฉันทำบ้าอะไรลงไป ฮือออออออๆๆๆ

     

    ............เอ่อออ ฉันจะกราบขอโทษใครก่อนดี TT[ ]TT แว๊กกกกกกกกกกกกกก~

     

                    “เอาอย่างนี้นะ ทาวน์เคยบอกว่าชอบพี่สาวฉันหรือเปล่า”

     

                    (= = )( = =)(= = )( = =) << ส่ายหน้าแบบพร้อมเพียง

     

                    ห๊ะ!!! ส่ายหน้าแบบนี้ แล้วใครจะรับผิดชอบชีวิตที่เหลือของฉานนนนนนนนนนนนนนนนนนน T T {  } T T

     

                    “แล้วพี่สาวฉันเคยบอกว่าชอบทาวน์หรอ”

     

                    (= = )( = =)(= = )( = =)(= = ) << ส่ายหน้าแบบพร้อมเพียง

     

                    เริ่มมองเห็นปั้นปลายชีวิตที่ไม่ค่อยจะสวยงามของตัวเองแล้ว T T T {    } T T T

     

                    “แล้วพวกเธอรู้ได้ไงว่าพวกเขาคบกัน”

     

                    “เดาเอาเอง”

     

                    “ห๊า~O{  }O ห๊า ห๊า ห๊า และ ห๊า ห๊า ห๊า!!!!!

     

    ตอบให้ฉันชื่นใจ ก่อนตายอย่างสงบอีกครั้งสิ เดางั้นหรอ? แล้วที่ฉัน...ไปอาละวาดใส่สองคนนั้นในร้านกาแฟล่ะ

     

    โอ่ววว ฟ้าดินโปรดให้อภัยแก่สตรีผู้โง่เขลาเบาสติคนนี้ด้วยเถอะ T^T

     

    “ก็ฉันเคยเห็น ทาวน์กับนางฟ้าคีย์ต้าไปเที่ยวด้วยกัน”

     

    ในขนาดที่ฉันเตรียมตัวโดนลงทัณฑ์จากสวรรค์เบื้องบน (เพ้อไปแล้ว) ยัยบาร์บี้ก็พูดขึ้น

     

    ห๊ะว่าไงนะ.....

     

    “พวกเขาแอบมาเที่ยวด้วยกันรึเปล่าก็ไม่รู้นะ ท่าทางเขาดูไม่ค่อยจะเปิดเผยตัวสักเท่าไหร่”

     

    ก็แหงล่ะ เขาคือนักร้องดังนิ แล้วพี่สาวฉันก็กำลังจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ เอ๊ะ เดี๋ยวก่อนสิ ซิตี้เคยมีข่าว ว่ากำลังคบกับนักแสดงหน้าใหม่ หรือว่าคือพี่สาวของฉัน O0O!!

     

    “แต่ที่รู้นะ ในตอนนั้นน่ะ ผู้ชายที่เหมือนอมทุกข์ตลอดเวลาอย่างทาวน์ ยิ้มกว้างสดใสเหมือนกับเด็กน้อยที่กำลังมีความสุขเลยล่ะ”

     

    “ใช่ ฉันยังจำรอยยิ้มนั้นได้ดี”

     

    ~ เจ็บเซ่!!!~

     

    ~ย๊า!!! ทำอะไรของเธอนะ อยากตายหรือไง~

     

    เสียงตวาดของทาวน์ดังลั่นอยู่ในหูของฉัน เขายิ้มอย่างมีความสุขเมื่ออยู่ต่อหน้าพี่สาวอย่างนั้นหรอ?

     

    แล้วตัวตนในทีวีล่ะ ที่นายดูสดใส ใจดี และใสซื่อ ความจริงแล้วเป็นสิ่งที่นายสร้างขึ้นมาหรอ?

     

                    “แต่ก็ไม่มีใครสืบได้ว่าเขาคบกันหรือเปล่า มันไม่มีข้อมูลเลย แม้แต่ KPNEWS ชมรมข่าวที่ดีที่สุดที่สามารถเทียบเท่านักข่าวมืออาชีพ ยังหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ได้เลย”

     

                    อี KPNEWS มันคืออีชมรมข่าวที่ปล่อยข่าวด่าฉันใช่ไหม ฉันจำได้นะ ชื่อนี้ก็เป็นหนึ่งในบัญชีรายชื่อที่ฉันจะต้องจัดการ

     

                    “พวกเราก็เลยคิดว่า ถ้าเกิด ทาวน์ ได้เป็นแฟนกะ นางฟ้าคีย์ต้าขึ้นมาจริงๆ ทาวน์ที่โหดร้าย อาจจะกลายเป็นผู้ชายที่สดใสเหมือนพี่ชายของเขาก็ได้”

     

                    “ใช่แล้ว ดังนั้นพวกเรามารวมมือกันเพื่อพวกเขากันนะ”

     

                    แล้วยัยสามคนก็ดึงมือทั้งสองข้างของฉันไปจับ เพื่อรวมพลัง

     

                    “ได้สิ ฉันเองก็เป็นแฟนคลับของทาวน์เหมือนกัน และ พี่คีต ก็คือพี่สาวฉันด้วย”

     


     

                    แต่ว่าฉันต้องไปถามพี่สาวฉันให้รู้เรื่องซะก่อน

     

                    ~เลขหมายปลายทางที่ท่านเรียกในขนาดนี้ไม่สามารถติดต่อได้~

     

                    แงแง T<>T ทำไมพี่คีตถึงได้ปิดเครื่องแบบนี้ น้องสาวคนนี้ร้อนใจมากนะ อยากจะเมาส์กะพี่สาวใจจะขาด

     

                    ฉันมองตึกสูงของบริษัทค่ายเพลงชื่อดัง ที่พี่สาวของฉันต้องมาถ่ายแบบที่นี้เป็นประจำ ซึ่งมันก็เป็นค่ายที่ ซิตี้ อยู่ซะด้วย ถ้าเขาจะพบรักปิ้งปั๊งกันก็คงไม่แปลก

     

    .....แต่ทำไมพี่คีตไม่เคยเมาส์ให้ฉันฟังเลย หรือเห็นว่าฉันคลั่ง ซิตี้ เลยไม่กล้าเล่า กลัวฉันจะเสียใจ!!!

     

                    อ๊ากกกกกกกกกกก  พี่คีต ช่วย มาไขข้อข้องใจให้ฉันที ฉันจะอกแตกตายแล้ว~ >{  }<~    

     

                    “น้องค่ะ”

     

    หือ OO! ฉันเงยหน้ามองผู้หญิงที่ท่าทางเป็นสตาฟของค่ายนี้ ...อยากได้บัตรฝึกงานที่พี่สาวคนนี้ห้อยอยู่ที่คอจริงๆ จะได้ไปเดินร่อนดูนักร้องในค่ายซ้อมเต้น โฮะ โฮะ ^0^

     

     ซิตี้ ให้พี่มาเรียกน้องเขาไปหาข้างในอ่ะ”

     

    ฉันยิ้มกว้างให้พี่สาวสตาฟ .....เมื่อกี้เขาพูดว่าไงนะ! ....ซิตี้ อยากเจอฉันหรอเนี้ย ^o^

     

    ห๊า!!!! O[  ]O!!!! ซิตี้เนี้ยนะอยากเจอฉัน ไม่จริงงงงงงงงงงงงงงงง

     

    “เจอหนูหรอพี่”

     

    ฉันถามย้ำพลางใช้นิ้วชี้หน้าตัวเอง เผื่อพี่เขาอาจจะมาทักคนผิด

     

    “น้องเนี้ยแหละ น้องชื่อ กุญแจป่ะล่ะ”

     

    “ชะ ใช่”

     

    ไม่ผิดแล้วล่ะ มันเป็นฉันชัดๆเลย T^T

     

    “นั้นก็เข้าไปข้างในหน่อย ซิตี้ รออยู่”

     

    ห๊า!!!! ไม่จริงน้า!!! ทำไม ซิตี้ต้องอยากเจอฉัน หรือว่า เพราะเรื่องเมื่อตอนเย็นที่ฉันไปอาละวาดใส่เขา กร๊าซซซ~ เอาแล้วไง ได้กลิ่นความ ซ ว ย มาถึงตัวแล้ว

     

    “พี่ค่ะ เดี๋ยวก่อน!!!

     

    พี่สาวสตาฟที่ออกเดินนำหน้า หยุดเดินก่อนหันมามองที่ฉัน

     

    “เออ ฝากบอกซิตี้ ด้วยนะค่ะ ว่าหนู ไม่ว่างแล้ว แม่โทรตามให้ไปซักผ้า”

     

    ใช่แล้ว!!! ไปซักผ้ากองเท่าภูเขายังดีกว่าโดน ซิตี้ ฆ่าหมกห้องน้ำในค่ายนี้ >{  }<

     

    ...เขาต้องเรียกฉันไปแก้แค้นแน่ๆเลย ก็ที่นี้มันเป็นถิ่นเขานินา แค่บอกให้แฟนคลับของเขากระทืบฉัน คนเหล่านั้นก็พร้อมจะหลับหูหลับตาพลีกายถวายเท้ามากระทืบฉันแล้วล่ะ กรีสสสสสสสส ไม่เอานะ!!!!!!!

     

    “ซิตี้ รออยู่นะน้อง”

     

    พี่สาวสตาฟย้ำให้ฉันตะหนักถึงความน่าเสียดาย ฉันกำลังจะเสียโอกาสทองที่จะได้เจอนักร้องซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทยเชี่ยวนะ!!!!! 

     

    ......มันก็ใช่ คนระดับ ซิตี้ เรียกพบ คนธรรมดาอย่างฉัน คนธรรามดาๆอย่างฉันก็ควรจะกรี๊ดสลบด้วยความดีใจ ....แต่ฉันไม่ได้เป็นแค่คนธรรมดาแล้วไง!!!! O[  ]O ฉันคือ อีบ้า ที่ทำร้ายเขาและยังไปด่าเขาในร้านกาแฟ!!!!!

     

                    “หนูรีบจริงๆพี่ เนี้ยแม่เพิ่งโทรมาตามเลย”

     

                    ฉันชูมือถือแบล็กเบอร์รี่สีดำ (พี่คีตซื้อให้) มาประกอบเพื่อตอกย้ำว่าแม่โทรมาตามจริงๆนะ ทั้งที่ความจริงไม่มีเล้ยยย

     

                    พี่สาวสตาฟอึ้งไปเล็กน้อย แค่บอกว่าแม่โทรมามันน่าตกใจขนาดนั้นเลยหรอ แต่เอาเถอะ รีบชิ้งดีกว่า

     

    “หนูคงต้องไปแล้วนะพี่”      

     

    หมับ!!!!

     

    “เฮ้ยยยยยยยย”

                   

    ฉันร้องลั่นเมื่อโทรศัพท์ที่ดูจะมีค่าที่สุดในชีวิตฉัน ถูกกระชากออกไปจากมือ ....ใครฟ่ะ!!!!!

     

                    “ไม่อยากเจอฉันขนาดนั้นเลยหรอ”

     

                    แว๊กกกกกกกกกก ขาข้างขวาที่เตรียมฟาดหางจระเข้ ชะงักกลางอากาศทันที 

                   

                    “ซิ ตี้”

     

                    ฉันเรียกชื่อผู้ชายผมสีอ่อนจนเกือบทองที่ยืนยิ้มกว้างตรงหน้า เฮือกกก !! ถ้าฉันเบรกขาไม่ทันล่ะก็ หน้าหวานๆของเขาได้มีรอยเท้าของฉันประทับอยู่แน่ๆ

     

    ว๊ากกกก O{ }O แผลเก่ายังไม่เคลียฉันจะสร้างแผลใหม่อีกแล้ว

     

                    “ว่าไงล่ะ ไม่อยากเจอฉันขนาดนั้นเลยหรอ”

     

                    สีผมที่เปลี่ยนไป กับแววตาที่สดใสดูเป็นมิตร เขาดูต่างจากก่อนหน้านี้มาก แถมชุดวอท์มสีขาที่เขากำลังใส่อยู่ มันทำให้เขายิ่งดูน่ารัก >\\\<


     




    LITTLE  SWEET

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×