ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fic BIGBANG

    ลำดับตอนที่ #4 : :::: >G-Ri< Heartbroken love back เผลอใจรักหลังอกหัก[INTRO]

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 54


    Cry .Q

     



    Heartbroken love back เผลอใจรักหลังอกหัก
    story wiht :: Leeseunghyun&Kwonjiyong 
    by :: nasagi_zagi
    ......................................................................................................





    "ขอโทดทีนะซีงรี พอดีฉันกำลังจะแต่งงานนะ...  เราเลิกกันเถอะนะ!!!"

    "อะ  อะไรนะ!  พี่จะบอกผมว่าที่ผ่านมาพี่ซึงฮยอนจับปลาสองมือมาตลอดเลยเหรอฮะ"

    "แฮ่ๆ  ขอโทษนะก็ตอนนั้นฉันเลิกไม่ได้นินา แดแด้เข้าก็น่ารักเวลาที่ฉันอย่กับเค้า เค้าทำให้ฉันยิ้มได้ตลอดเวลาเลย  ส่วนนายก็เป็นคนที่น่ารักเอามากๆเลย ควงไปไหนก็มีแต่คนอิจฉา  แต่วาตอนนี้ฉันตัดสินใจแล้วฉันเลือกแดแด้"



    จู่ๆ แฟนก็มาสารภาพอย่างกะทันหันว่ากำลังจะไปแต่งงานกับคนอื่น  ทั้งๆที่เราก็ทำดีมาด้วยตลอดแต่สุดท้ายก็มาหักหลังกัน

    ซ่า//// (เสียงฝนตก)

    เข็ดหลาบ  เราเช็ดแล้วกับเรื่องความรัก ต่อไปนี้เราจะไม่รักใครอีกแล้ว



    "เชิญครับ ทัวร์แสนถูกครับ เชิญทางนี้เลยนะครับ"

    "หืม?"

    "ทัวร์แสนถูกครับ  สนใจร่วมทัร์กับเรามั้ยครับ"


           ชำระทั้งร่างกายและจิตใจ ที่วัดอันศักดิ์สิทธิ์!! ทัวร์อดอาหาร 1 สัปดาห์


    "ชำระ..ทั้งร่างกายและจิตใจ ที่วัด..?  วัดเหรอ"







    ณ วัดชอนโช


    ก๊อ~~'ง!!


    "ทุกท่านที่มาทัวร์อดอาหารเชิญทางนี้เลยค่ะ วัดชอนโชของเรายินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ"

    ฟึ่บ~~  ดึง!!!


    "พี่สาว!! รีบให้ผมออกบวชเถอะฮะ"

    "พะ  พูดอะไรนะคุณ"

    แซ่ด แซ่ด...ตรงนั้นเค้ามีอะไรกันเหรอ


    "ก็ที่เขียนไว้ในใบปลิวว่า  "ชำระทั้งร่างกายและจิตใจ" หมายความว่าออกบวชได้ใช่มั้ยละฮะ"


    ผมจะออกบวข แล้วผมก็จะไม่มีวันมีความรักเป็นครั้งที่สอง  เข็ดแล้ว เข็ดแล้วจริงๆ T T


    "ออกบวชเหรอ!! ซึงรีนายพูดอะไรนะ

    เอ๋ นั้นมัน..

    "คะ ควอนจียง!!"






    .........................................................................


    ฮิวๆๆ วันนี้ทำงานหนักเลยนะเนียเรา(ปราดเหงื่อ)
    ในที่สุดก้ได้เลิศเปิดตัวเรื่อง  "Heartbroken love back เผลอใจรักหลังอกหัก"  สักที หลังจากที่ดองเอาไว้ซะนาน  - -
    ไม่อยากจะบอกเลยว่าไรเตอร์แอบเชียร์สองคนนี้มานานแล้ว  กว่าจะหาเรื่องให้สองนี้รับบทได้แทบเลือดตากระเด็นเลยอ่า
    คืนนี้ไม่ไหวแล้ว แสบตามากมายเลย
    ก้เหมือนเดิมนะครับ  อ่านแล้วก็  เม้นๆๆๆ  กันนิสนึงนะครับ ไม่สงสารก็ขอให้เหนใจไรเตอร์สักนิสนึงก้ยังดี
    ยิ่งเม้นเยอะไรเตอร์ยิ่งมีกำลังใจแต่งเรื่องสนุกนะครับ  เม้นกันวันละเม้น จิตไรเตอร์(ปัญญาอ่อน)สดใสขึ้นเอยะนะครับ











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×