ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic(My hero academia / Boku no hero academia x oc)(MHA)(BNHA) นามขานของความกลัว ฮิมิยะ ทาเครุ

    ลำดับตอนที่ #4 : สิ่งที่สูญเสียของ"จิคุ..."

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 65


    รูปภาพตอนแต่งงานของคู่รักคู่นึง...

    ชุดแต่งงานสีขาวของเจ้าสาวผมสีฟ้า ชื่อของเธอ ทาคิสึ นานากะ... เป็นภรรยาผู้ล่วงลับของร่างที่ส่งมือจับรูปภาพนั้นขึ้นมาย้อนความหลังที่มีต่อเธอ

    "นานากะ...ตอนนี้เซย์นะสะกดชื่อเธอได้แล้วนะ"

    สามีผมทองของภรรยาผู้จากลาเศร้าหมองขณะที่

    เธอจากไปก่อนที่ลูกสาวของเธอจะได้รู้ความซะอีก 

    "ป๊ะป๋า"

    ที่มุมประตูที่เปิดมาเล็กน้อย เด็กสาวตัวน้อยผมสีทองกับเครื่องหมายยืนยันว่าเป็นพยานรักของพวกเขาที่ดวงตาทั้ง2ข้างที่เป็นสีรุ้ง 

    เสียงอาลัยอาวรของผู้ใหญ่ เด็กน้อยฟังเหมือนเสียงของคนกำลังร้องไห้ ใจเด็กไร้เดียงสาก็ออกมาจากที่ซ้อนแอบมองเข้ากอดขาของผู้เป็นพ่อของตน

    "ไม่ร้องไห้นะ...ป๊ะป๋า..."

    "ป๊ะป๋าไม่ได้ร้องสักหน่อย..."

    ถึงจะว่าแบบนั้นแต่เสียงมันกลับตรงข้าม มันเป็นความรู้สึกที่เด็กจะให้นิยามมันยาก มันคือความอาลัย...

    ที่มีต่อคนรักเก่า...

    "...เซย์นะ...! "

    เด็กชายตัวเล็กสีผมสีทองคลาน4เขาผ่านทางประตูที่เปิดโล่ง เด็กคนนั้นคือลูกชายอีกคนของเขาคนนั้นกับภรรยาคนปัจจุบัน 

    ด้วยความที่ว่าตาตี่ๆเลยไม่เห็นสีดวงตาของเด็กชายตังเล็ก ที่อายุห่างกับพี่สาวของตน3ปี เด็กชายวัย3ขวบ ฮิมิยะ ชินจิ 

    พี่สาวต่างมารดา ฮิมิยะ เซย์นะ เธอหันหน้าหาน้องชายที่เข้ามาใกล้ๆเธอ

    "ชินจัง?"

    ถึงคนละแม่แต่ครอบครัวนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาทุกข์ใจแต่อย่างใด กลับกันคือแม่ของพวกเขานั้นสนิทกันที่สุดต่างหาก

    ร่างของเด็กหญิงอุ้มไว้ที่แขนขวาโดยแขนซ้ายเด็กชายก็ถูกยกขึ้นขี่ไหล่ของผู้หญิงผมสีดำสั้นปะบ่า อันมีดวงตาทั้ง2สีทั้งเขียวอมฟ้าและเทาทั้งซ้ายและขวา

    "นานะตันดีใจอยู่แล้วที่เซย์จังอ่านชื่อเธอได้น่ะ"

    "อ่า...ฉันขอโทษที่ดันทำตัวน่าอึดอัดแบบนี้นะ...โชโอรุ"

    "ไม่ ๆ ฉันเข้าใจคุณนะ ก็เพราะพวกเราเคยเป็นเพื่อนด้วยกันมาก่อนนิ"

    ความสดใสของเธอพอให้ความอาลัยเบาบางลงไป 

    ความแน่วแน่ของผู้ชายที่คุมหางเสือเรือที่ชื่อว่า "บ้านฮิมิยะ" ส่งให้กับคนที่อยู่ด้านหลังของเขาที่คอยจับมือให้ออกจากอารมณ์ที่ยึดติดอันไม่สมกับเป็นตัวของเขาในแบบที่เธอผู้จากลาเอาซะเลย

    ทั้งๆที่น่าจะรู้ตัวกว่าใครแท้ๆ...

    ยิ้มออ่อนๆที่มือเริ่มที่จะวางรูปของอดีตภรรยาลงอย่างหวงหาแต่ก็เต็มด้วยคำคำนึงที่อยากจะกล่าว...

    "ลูกของพวกเรา...หลังกว้างขึ้นกว่าแต่ก่อนแล้วนะ"

    ที่พูดมามันมีหลากความหมายในนั้น ทั้งตัวตนที่น่าเศร้าของเขาจากอนาคตเมื่อครั้งนั้น...ผู้พิชิตที่น่าสงสารที่ไม่เคยแม้มองแผ่นหลังของคนสำคัญกระทั้งวินาทีสุดท้าย

    มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เขากับเขาอีกคนต่างไปคนละทางกัน

    "ฉันไม่คิดที่จะเหมือนกับนายหรอกนะ" ประโยคที่เคยพูดไว้ในตอนนั้นที่เขาได้เป็นคนจบเรื่องราวของตัวเอง ที่เขาได้พูดในที่ที่ดำสนิทเว้นแต่เขาและเขาอีกคนที่โตขึ้นในครั้งเมื่อ12ปีก่อน

    เดลูจ...ผู้ข้ามมิติเพื่อสังเวยทุกอย่างในการนำทุกอย่างของเขากลับมา ยอมรับในเส้นเวลาของเขาในวัยเยาว์แล้วพูดมาว่า "นายไม่มีทางผิดพลาดแบบเดียวกับฉันแน่...ฉันเชื่อใจนาย"  

    ตอนนี้เองก็ใช่...

    สิ่งสำคัญสิ่งใหม่อยู่ที่ด้านหลังในระยะห่างไม่ถึง1 ไม้บรรทัด มันกล้าให้เขาได้หันตรงๆไปที่ทั้ง3คนที่พวกเขาก็ยิ้มต้อนรับสามีและพ่อของพวกเขาเป็นอย่างดี

    "ไปกินข้าวเที่ยงด้วยกันนะ"

    คำชวนของผู้หญิงผมดำกับเหล่าลูกๆที่ดีใจมองเข้าหากัน กับเสียงชื่นบ้านของทั้งพี่สาวผู้มีแม่คนใหม่ กับน้องชายที่น่ารัก ส่งประสานเข้าหากันลงตัว

    ในเมื่อมันไร้ซึ่งความลังเลตอนนี้ พ่อของพวกเขาก็รับปากกับเด็กๆ

    "กินนัทโตะด้วยกัน--"

    """ไม่เอา!"""

    3เสียงว่ามาทำเอาคนเป็นพ่อเสียหลักเข้าจนต้องแกล้งกลับมา

    "ล้อเล่นน่า"










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×