ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) Narcotic {KaiDo}

    ลำดับตอนที่ #4 : [✖] Narcotic :: Chapter 04 ห้องน้ำ

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 57




    [] Narcotic :: Chapter 04 ห้องน้ำ

     

    คยองซูรีบเดินออกมาจากห้องน้ำทันทีหลังรู้ว่าคนที่พูดเรื่องยาอะไรสักอย่างเดินออกไป มันจะไม่เป็นเรื่องใหญ่และคยองซูจะไม่สนใจ แต่มันมีชื่อของ อาจงอิน ยิ่งทำให้คยองซูสงสัยเข้าไปใหญ่

     

    ยาที่ว่าหรือจะหมายถึง ยาลดไข้ แก้ไข้ ยาประจำบ้าน อาจงอินหรือจะเป็นเภสัช แต่ก็ไม่เคยเห็นอาจงอินเคยบอกว่าเรียนด้านนี้ ถ้าจำไม่ผิดพ่อเคยบอกว่า อาจงอินเรียนไม่จบเพราะมีเรื่องทำให้ถูกย้ายออกจากโรงเรียน

     

    คยองซูเดินหน้ามุ่ยพลางครุ่นคิดอะไรบางอย่างออกมาจากบ้านของอาจงอิน ตาก็มองพื้นไปคิดไป ไม่ได้มองทางตรงหน้าจนไปชนกับใครอีกคนที่เดินเข้ามาอย่างจัง คยองซูล้มลงกับพื้น

     

    ‘‘ โอ๊ย! เจ็บ ’’ คยองซูบ่นนิดหน่อย เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายไม่ได้พูดอะไร ไม่มีแม้แต่คำขอโทษจึงค่อยๆมองไปที่ใบหน้าของคนที่เดินชน

     

    ปาร์ค ชานยอล เพื่อนของอาจงอิน

     

    ชานยอลมองหน้าคยองซูเล็กน้อย พร้อมกับยกคิ้ว แล้วเดินจากไปไม่สนใจคยองซู

     

                ‘‘ คยองซูมาทำอะไรตรงนี้ครับ ’’ จู่ๆอาจงอินก็เดินมา คยองซูส่ายหน้า

     

    ‘‘ เปล่าครับ ไม่มีอะไร ’’ อาจงอินยิ้ม

     

    ‘‘ รีบออกไปนะครับ เดี๋ยวของกินจะหมดเอา เพื่อนอายิ่งตระกระอยู่ด้วย ’’ จงอินหัวเราะและเดินไปทางที่อาชานยอลพึ่งจะเดินจากไป คยองซูมุ่นคิ้ว ไม่ได้สนใจอะไรมากเดินออกมาหาแม่ที่นั่งดื่มน้ำอยู่

     

    ‘‘ คยองซูแม่ขอยืมโทรศัพท์ลูกหน่อย ’’ คยองซูพยักหน้าและล้วงมือลงไปจับโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงแต่ก็ไม่พบ คยองซูเบิกตาโต

     

    ‘‘ ผมลืมไว้ในห้องน้ำ เดี๋ยวผมมานะครับแม่ ’’ คยองซูรีบวิ่งเข้าบ้านอาจงอินทันที กลัวว่าใครจะพบและขโมยเข้า แต่ถึงยังไงก็คงไม่มีหรอกมั้ง คนในบ้านนี้ก็มีแค่พ่อแม่อาจงอินและเพื่อนของอาจงอินเท่านั้น

     

    คยองซูหยุดเดินหน้าห้องน้ำเมื่อได้ยินเสียงแปลกๆดังมาจากในห้องน้ำ...

     

    ‘‘ ไปอดอยากมาจากไหน ’’ เสียงของใครคนหนึ่งถาม

     

    ‘‘ ก็ช่วงนี้คุณไม่ค่อยยอมผมเลยนี่นา ’’ แล้วก็ตามด้วยเสียงคุ้นเคย

     

    อาจงอิน......

     

    ‘‘ เหอะ ยอมบ่อยๆคุณก็ได้ใจสิ ผมไม่ง่ายนะจงอิน ’’ แล้วก็ตามมาด้วยเสียงครางขอคนสองคน คยองซูเบิกตาโต เสียงครางที่บ่งบอกได้ดีว่าคนสองคนในห้องน้ำกำลังทำอะไรกัน.. มันชัดเจนมากกว่าที่จะคิดเป็นอย่างอื่นได้

     

    ‘‘ จงอิน อื้อ แรงอีกหน่อยสิ ’’

     

    ‘‘ ค่อยเป็นค่อยไปก็ได้ครับชานยอลอา ’’

     

    ‘‘ อ๊า จงอิน.. ’’

     

    คยองซูรีบวิ่งออกมาจากห้องน้ำอย่างรวดเร็ว ไม่อยากได้ยินเสียงครางบ้าๆพวกนี้

     

    ให้ตายเถอะ นี่มันเรื่องอะไรเนี่ย!

     

    _____________________________

    มันไม่ได้สั้นนะ เเต่มันจะเป็นเรปๆไป ถูกกำหนดไว้เเล้ว
    เช่นตอนนี้คยองซูต้องรู้ส่วนตรงนี้นะ ตอนหน้าเริ่มจากตรงนี้นะ อะไรเเบบนี้
    อย่าลืมคอมเม้นท์กันนะครับ


     
     
    SQWEEZ

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×