คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [OS] F o r Y o u ♡ - Look At Me (JARK for All}
Look At Me
JacksonMark
Note :
- ไม่อร่อยแต่อิ่มนะคะ
- หยาบคายและบ้าบอคอแตก รับไม่ได้กดปิดไปก็ไม่ได้ว่าอะไร
- ใครเคะใครเมะก็แล้วแต่คุณจะจินตนาการเอาแล้วกันนะคะ ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕
GOT7
วันก่อนครับ
ครับ
กูกำลังมีความสุขแฮปปี้กระดี้กระด้าลั้ลล้าอยู่เว้ย อยู่ดีๆ ก็มีมนุษย์เพศชายหน้าตาดีสูงกว่ากูนิดหน่อยบวกลบไม่เกินหนึ่งเดินผ่านหน้ากูไป
แล้วไง
ก็แล้วว่าทำไมใครๆ ถึงมองว่าพี่เขาหล่อจังวะ กูไม่เข้าใจเลย พี่เขาหล่อตรงไหน
L O O K A T M E
หล่อตรงไหนวะ ชะเง้อซ้ายแลขวาม้วนหน้าม้วนหลังดูแม่งก็ไม่เห็นจะหล่อตรงไหนเลย จริงๆ นะครับ ไม่เชื่อหันไปดู มนุษย์เพศชายสูงยาวเข่าดีตามมาตรฐาน ตรงนั้นครับ สิบสองนาฬิกา กำลังเลี้ยงบาสในสนามบอล ปั้ดโถ้ะ สนามบาสมีไม่ไปเล่นเนอะ มาเล่นในสนามบอล บ้าป้ะเนี่ย หัวแดงๆ ครับ นั้นโดนแย่งลูกบาสไปล่ะ เห็นป่าว มือข้างหนึ่งเท้าเอววีนตาเขียวปั้ด เอ้ย ไม่ใช่ อิแบมแบมเอาเพลงไรมาให้ฟังเนี่ย ชักจะติด ไม่ได้นะเว้ย หน้าหล่อตี๋อินเตอร์อย่างกูต้องฟังเพลย์กราวก็อตเซเว่นเท่านั้น รู้จักป้ะ ไม่รู้จักเหรอ? ที่บ้านไม่มีเน็ตเข้าถึงเหรอครับ /แจ็คสันเบะปากมองด้วยสายตาดูถูก
นอกเรื่อง!
แล้วก็ไม่ได้เตือนกันนะครับ นั้นครับ เห็นยัง ถามจริง หล่อตรงไหนวะ แค่เท้าเอวแล้วสะบัดผมแดงๆ ที่ชื้นเหงื่อเบาๆ แค่เนี้ย แจ็คสัน หวังขอถามอีกที
มาร์ค ต้วน หล่อตรงไหนวะครับ?
โป้ก!
“พ่ออออออมึง!!!!” หน้าทิ่มดินหันขวับกลับมาดูตัวการแทบไม่ทัน “ไอ้ ไอ้ยูค ไอ้บ้า!! ตบหานิชคุณอะไรวะะะะ”
“นิชคุณไรมึง”
“ไม่รู้จักนิชคุณ? บ้านมึงอยู่หลังเขาใช่ไหม? เขาอยู่ประเทศเดียวกับแฟนมึงนะเว้ย อยู่วงบิ๊กแบงอ่ะ!”
“บิ๊กแบงบ้านไอ้แบมรึไง สรุปมึงรู้จักหรือไม่รู้จักเนี่ย โชว์ภูมิมันไม่เท่นะเว้ยมึง” แจ็คสันได้แต่ทำปากมู่ทู่ที่คิดเอาเองว่าน่ารักฉิบหายวายวอดโดยไม่สนใจว่าไอ้คิมยูคยอมจะมองยังไง มันเป็นรุ่นน้องข้างบ้านที่สนิทกันมากถึงขั้นไม่ต้องเรียกพี่ให้แสลงรูหู อายุน้อยกว่ากูแต่เสือ กสูงกว่ากูอีก ยืนกับแฟนมันทีนะอย่างกับยักษ์วัดแจ้งกับหลักกิโล เอ้ย! กูขอร้อง ประโยคเมื่อกี้อย่าเอาไปฟ้องแบมแบม เห็นหน้าตาน่ารักแบบนั้นตบเจ็บไม่ให้เสียชื่อคนไทยเลย แจ็คสัน หวังขอคอนเฟิร์มด้วยรอยเขียวช้ำที่มีแทบจะทั้งตัว ส่วนของไอ้ยูคอ่ะเกินจะเขียวแล้ว ของมันนี่อย่างม่วงอ่ะ แต่ก็นะไอ้ยูคมันก็จับแบมแบมลงโทษได้อย่างสมเหตุสมผล ตัวม่วงไปเหมือนกัน ม่วงยังไงก็ไปกระซิบถามพวกมันกันเองเขาไม่เกี่ยว
“เมื่อกี้มองไรวะ”
“มองอะไร มองน้องมีนนี่ มึงเห็นป้ะ ตรงนั้นอ่ะ น่ารักฉิบหายเลยเนอะ”
“ไม่ต้องมาตอแหลไอ้แจ็ค ด อสั้น” แจ็คสันถึงกับสะดุ้งโหยงหันไปมองไอ้สูงที่นั่งข้างๆ ด้วยสายตาเคืองๆ แม่ งบอกกี่ร้อยกี่พันรอบแล้วไม่ให้เรียกแบบนี้ อยากตบให้คว่ำถ้าไม่ติดที่มันลุกขึ้นยืนซะก่อนน่ะนะ รู้ทันกูนี่หว่า
“ถ้ามึงเรียกแบบนี้อีกที กูจะแย่งแบมแบมมาจากมึง”
“แบมจะไปตายห่าแหละ หน้าอย่างมึงเนี่ยนะ” จะหยามอะไรแจ็คสันก็ได้ อะไรก็ได้ที่ไม่ใช่หน้าหล่อๆ ของกู!!! ของขึ้นเว้ย แจ็คสันลุกพรึ่บ
“พูดงี้ต่อยกูดีกว่ามะ” ยูคยอมทำเสียงดูถูกในลำคอ เห็นเพื่อนรุ่นพี่ตัวเองขบเขี้ยวเคี้ยวฟันอย่างคนทำอะไรไม่ได้แล้วได้แต่นึกขำ
“เมื่อกี้มึงมองพี่มาร์คทำไมวะ” มือสองข้างที่กำคอเสื้อคนตัวสูงกว่าถึงกับหลุดพรืด เห้ย ไร กูเปล่ามองเว้ย
เปล่า ไอ้ตะกี้คือเถียงในใจ คือพูดไม่ออก คือเห็นได้ไงวะ
เดี๋ยวๆ รู้สึกร้อนๆ แปลกๆ ยกมือถือสีทองอร่ามเรืองรุ่นแอปเปิ้ลโดนแทะมาดู เห็นขึ้นตัวใหญ่หน้าจอว่า 6 องศาเซียลเซียสไม่ขาดไม่เกิน ก็ไม่ร้อนนะเว้ย เย็นกำลังดี ทำไมกูร้อนๆ วะโดยเฉพาะที่หน้า เห้ย หรือกูจะไม่สบาย กูควรไปห้องพยาบาลก่อนจะเป็นอะไรร้ายแรงไปมากกว่านี้!
ก่อนจะฟุ้งซ่านบ้าบอมากไปกว่าที่เป็นอยู่ ไอ้คนตัวสูงหน้าหล่อเหี้ยๆ ที่กำลังจัดคอเสื้อตัวเองด้วยท่าทางที่โคตรเท่ฉิบหายอย่างบอกไม่ถูกก็พูดขึ้นมา
“แค่พูดถึงพี่มาร์คแค่นี้ถึงกับหน้าแดงเลยนะครับแหม่ เฮ้อ ก็พี่เขาออกจะน่าหลงเสน่ห์ขนาดนั้นนี่เนอะ” ย้ำคำซะน่าโดนเตะก่อนจะเดินหนีไป
นี่มึงมีบทแค่นี้ใช่ไหม ไอ้ยูค
“กูไม่ได้มองพี่มาร์คอะไรนั้นนะเว้ยยย!!! ไอ้ยูคมึงกลับมาก่อน”
.
.
.
“อ่าว เห็นมองอยู่ตั้งนาน ไม่ได้มองพี่หรอกเหรอครับ”
ไอ้เชี่ยยูคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค!!!!
.
.
.
ยูคๆ ช่วยกูด้วย ช่วยแจ็คด้วย แจ็คจะเป็นลม
END
เรื่องอะไรจะให้จบง่ายๆ
หันไปมองคนที่นอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงแล้วได้แต่แอบขำ ตอนเขาเข้าไปทัก เด็กนั้นก็เหมือนจะเซๆ ไป หนุ่มหล่อหน้าตาดีอย่างเขาก็แค่อาสาช่วยประคองไม่ได้คิดอะไรเกินเลยไปกว่านั้นจริงๆ
จริงๆ นะ เชื่อกันหน่อยสิ
พอเข้าไปจับตัวอีกคนปุ๊ป ก็เหมือนเขาไปแตะโดนปุ่มอะไรสักปุ่มของอีกคนเข้า คนที่สูงพอๆ กับเขาเบิกตาโพลงก่อนจะเป็นลมไป แล้วมาร์ค ต้วนก็ไม่ได้ใจร้ายใจดำทิ้งคนตัวขาวไว้ตรงนั้น ก็แค่พามาห้องพยาบาล ก็แค่ช่วยเหลือรุ่นน้องร่วมโรงเรียน ไม่ได้คิดอะไรอีกนั้นแหละ
จริงๆ นะ
ไอ้ที่มองแล้วยิ้มก็เพราะตลกดีหรอก ไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ
“นี่ก็เอาแต่มอง อ่อยอยู่ทุกวันไม่ยอมทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันสักที” หันขวับไปมองคนพูดแล้วได้แต่ยิ้มตาใสใส่ ไอ้รุ่นน้องขายาวตัวสูงนั้นน่ะแหละ
มันน่ะเป็นน้องข้างบ้านของแจ็คสัน หวัง อันนี้มาร์ครู้ดี
แต่ที่แจ็คสันไม่รู้คือ คิมยูคยอมเป็นลูกพี่ลูกน้องกับเขา
โลกมันกลมดีใช่ไหมล่ะ
“ก็อยากให้มันมาจีบก่อนอ่ะ”
“มันกล้าเข้าไปจีบตายอ่ะ ดูหน้ามันซะก่อนเถอะ”
“น่ารักออก” ยื่นนิ้วเรียวยาวไปเขี่ยผมหน้าม้าอีกคนเบาๆ แล้วยกยิ้มขำไอ้คนที่ส่งเสียงอื้ออึงในลำคอแล้วหันไปอีกด้านซะอย่างนั้น
“แล้วจะทำไงต่อ”
“แกก็ไซโคไปเรื่อยๆ ดิ เดี๋ยวมันคงเข้ามาเองแหละ”
“ถึงขนาดนี้แล้วอ่ะนะ”
“ก็เวลามันทำหน้าเคลิ้มเวลาเห็นพี่มันตลกดีออก” พูดจบก็หัวเราะขำ
เออ เอาเข้าไป ยูคยอมล่ะหน่ายหัวใจกับไอ้สองคนนี้ คนนึงก็ซึน อีกคนก็ขี้แกล้ง
มันคบกันเมื่อไหร่ล่ะหรรษาแน่ๆ คอยดูต่อไปเถอะ
THE END
จบของจริง จบแล้วจริงๆ นะจ้ะ ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕
มาแบบกวน(ส้น)ตี นคนอ่านเช่นเดิม ข้าพเจ้าขอประทานอภัย
จบแล้วไม่มีภาคต่อ อยากได้ก็... ฝันเอา หุหุ
ถ้าอารมณ์ดีจะแต่งสเปเชี่ยลให้เพราะคนขอคู่นี้เยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
แต่งฟิคเด็กๆ นี่ออกแล้วฮาๆ ติ๊งต๊องๆ นะ จะให้ดราม่าหรือผู้ใหญ่เลยก็หลุดอิมเมจอย่างแรงแต่ถ้าว้อนท์ เดี๋ยวจะลองพยายามให้สักเรื่องนะ จุ้บ
เอ็นจอยด์รีดดิ้งและอย่าลืมว่านี่คือฟิคที่คนแต่งปัญญาอ่อน ฟิคก็ปัญญาอ่อนตามค่ะ ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ /meโบกมือโคฟเวอร์เป็นนางสาวไทย
(มีนักแสดงรับเชิญชื่อน้องมีนนี่ คนใกล้ตัวเราเอง ไม่จ่ายค่าตัวนะที่รัก จุ้บบุ)
ความคิดเห็น