ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★MY TOWN IS U★

    ลำดับตอนที่ #3 : ●ω● : CHAPTER [1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      1
      24 ก.ย. 55








     

     MY TOWN IS U  


    [ Chapter : 1 ]  “What happen?? Oh! You hate me.” 



       


     

     

     

     

     

     

     แม้ว่าผมสีน้ำตาลอ่อนจนเกือบทอง จะเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลเข็มจนออกดำ

     

    ซึ่งทำให้ใบหน้าที่เคยหวานราวกับผู้หญิงของเขาเริ่มดูเป็นผู้ชายขึ้น

     

    แต่โครงหน้าที่ยาวเป็นรูปไข่ ดวงตากลมโตแถมขนตายังยาวงอนจนผู้หญิงต้องอิจฉา

     

    จมูกที่โด่งเป็นสันได้รูปสวย ริมฝีปากเอิบอิ่มอมชมพู ที่ดูน่าจูบเป็นที่สุด

     

    ดูยังไง นี่ก็คือ ซิตี้ นักร้องซุปเปอร์สตาร์ที่โด่งดังของประเทศไทยชัดๆ

     

     

    ทำไมผู้ชายที่รอยแดงก้ำบนแก้มที่กำลังเกรี้ยวโกรธตรงหน้าฉัน ต้อง เป็น ซิตี้ ทำไมต้องเป็นเขา ท่ามมายยย TT[ ]TT

     

    “ขะ ขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจจริงๆ”

     

                    “นี่ขนาดไม่ตั้งใจนะ!!!!…คงกะฆ่าฉันให้ตายเลยใช่ไหม ห๊า!!!

     

                    เขายังคงโวยวาย แผดเสียงดังลั่นห้องโถงสีทองนี้ ถ้าเขาเป็นตัวการ์ตูน คงจะมีเส้นเลือดปูดอยู่บนหัวแล้ว

     

                    “มะ ไม่ใช่แบบนั้นนะ”

     

                    ฉันรีบอธิบายให้ผู้ชายที่กำลังโมโหแบบสุดขีดตรงหน้าฟัง อ่า!!! ทำไงดี T[]T เหมือนเขาจะโมโหฉันมากจนอยากจะจับฉันหักคอจิ้มน้ำพริกกะปิเลย TT{  }TT

     

                    “แรงขนาดนี้เนี้ยนะ!!! อยากตายหรือไง!!!!

     

                    กรี๊ดดดดด~ อย่าตะคอกใส่หน้าฉันแบบนี้สิเฟ้ยย!! เยื่อแก้วหูจะแตกแล้วเห็นไหมเนี้ยย~ T{ }T

     

    ฮือๆ ทำไม ซิตี้ในวันนี้ถึงได้ใจร้าย ขี้โวยวาย เจ้าอารมณ์ แบบนี้ ทั้งที่ซิตี้ในวันนั้นยังยิ้มอย่างใจดีให้ฉันอยู่เลย อวยพรให้ฉันหายไวๆด้วยนะ TT0TT

     

    ในวันนั้นเขายังใจดีกะฉันอยู่เลย……


     

                      


     

    เมื่อสองวันก่อน……..

     

    สีแดง สีแดง สีแดง

     

                    “สีดำคร้า ^^

                   

    O[  ]O!! แว๊กกกกกกกกกกกก!!!! ไม่จริง ไม่จริงใช่ไหม ลูกปิงปองในมือฉันมันเป็นสีแดงต่างหาก มันต้องเป็นสีแดงสิ ไม่ใช่สีดำ มันเป็นสีแดงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

                   

    “นี่เป็นรางวัลปลอบใจนะค่ะน้อง อย่าร้องไห้นะ”

                   

    ฉันมองเข็มกลัดที่เป็นรูปซิตี้ยิ้มกว้าง ชูสองนิ้ว  เข็มกลัดอย่างนั้นหรอ ของแบบนี้น่ะ....ฉันมีเต็มบ้านแล้ววววววว

     

    แงงงงงงงงงงงงงงง ไม่เอา ฉันอยากได้ซิตี้ตัวจริงงงงงงงงงงงง!!!!!

     

    ฉันจะเข้าไปมีทแอนกรี๊ดกะซิตี้

     

     

     

                    ฮือ ฮือ ฮืออออออออออ~ TTooTT

     

    “ฮือ ฮือ ฉะ ฉัน จะ ฮือ จะ เลิก ชอบ ชอบ  นาย  แล้ว ซิตี้ ฮือออออออ”

     

    ฉันปาดน้ำตาที่พรั่งพลูออกมาราวกับเขื่อนป่าสักแตก ฮือออ กำลังคิดว่าฉันเว่อร์ล่ะสิ ลองมาเป็นฉันสิ แล้วจะรู้ ว่ามันเจ็บปวด ผิดหวัง เสียใจ และทรมานหัวใจขนาดไหน ฮือออออออออ~ TTT00TTT  

     

    ตั้งแต่เป็นแฟนคลับซิตี้มา ฉันยังไม่เคยได้ไปมีทแอนกรี๊ด กะซิตี้เลยสักครั้ง!!!!!!

     

    แงงงงง ซิตี้น่ะนะ ตั้งแต่เปิดตัวเขาก็ดังพลุแตกเลย ไม่สิ เขาดังตั้งแต่ก่อนจะเปิดตัวเป็นนักร้องซะอีก แล้วตอนนี้ความนิยมในตัวเขาก็ยังไม่หยุดพุ่งทะยาน และมีที่ท่าว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และลามไปประเทศอื่นอีก (ความดังหรือเกลื้อนเนี้ยยยย =..= )

     

    คิดดูสิ!!!! แค่คนในประเทศก็แทบจะตบแย่งกันตายอยู่แล้ว แล้วนี่ยังมีแฟนต่างชาติเข้ามาช่วยแย่งอีก O{ }O!!

     

    กร๊าซซซซซซซซซ จากนี้ไปในชาตินี้ฉันคงไม่มีโอกาสได้มีทแอนกรี๊ดกะซิตี้แล้วสินะ

     

    “ฉัน เกียด ทุกคนนนนนนนนนนน”

     

    เกียดนายด้วยซิตี้

     

                    ฉันมองเข็มกลัดรูปซิตี้ในมือ ฮือๆๆ ไม่ต้องมายิ้มให้ฉันเลยนะ เข็มกลัดรูปนายน่ะ ฉันเต็มบ้านจนแม่ฉันด่าแล้ว

     

    ฉันจะไม่เก็บให้มันรกบ้านอีกต่อไปแล้วววววว

     

    ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

     

    ปั๊ก

     

    เข็มกลัดรูปซิตี้ชูสองนิ้วกระเด็นกระดอนไปตามพื้นถนน

     

    ใช่แล้ว! ... .ในเมื่อจะไม่มีทางได้เจอกัน ฉันก็จะไม่เก็บมันอีกต่อไปแล้ว!!

     

    เอ๊ะ! แต่ว่ายังไง ฉันก็ต้องเจอ ซิตี้ ที่โรงเรียนใหม่อยู่แล้วนิ!!!

     

    กร๊าซซซซซซซซซ ฉันลืมเรื่องที่สอบติดโรงเรียนมอปลายที่เดียวกะซิตี้ไปได้ไงเนี้ยยยย โอ้ยย ช็อคเรื่องไม่ได้มีทแอนกรี๊ดกะซิตี้ จนสมองสับสนไปชั่วขณะ

     

    ไม่ได้เจอตอนนี้ก็ไปเจอกันที่โรงเรียนก็ได้นิ แว๊ก แล้วฉันจะปาเข็มกลัดถึงทำไมเนี้ยยยย!!

     

    ง่า มันกระเด็นไปไหนแล้วววววววว O[]O!!!

     

    อ่า อยู่นั้นไง ฉันรีบวิ่งไปหาเข็มกลัดรูปซิตี้ชูสองนิ้วที่นอนแองแมงอยู่บนถนน ฉันปาทิ้งลงไปได้ไงเนี้ย ดีนะที่มันสภาพดีอยู่ ถ้าปาแรงกว่านี้อาจจะ

     

    กร๊อบ!!!!!

     

    กะ กรี๊สสสสสสสสสสสสสสสสสส!!!!!! O{ }O’’

     

    “เหยียบอะไรหว่ะ”

     

    ขะ….เข็มกลัด เข็มกลัดจ้า นายกำลังเหยียบเข็มกลัดรูปซิตี้ของฉัน เต็มๆเท้าเลยยย T[  ]T

     

    “โห้ย ที่แท้ก็เข็มกลัดไอ้ซิตี้หน้าตุ๊ดนี้หว๋า  โธ่เว้ย!!!” 

     

    กึก!!!

     

    ผู้ชายมอปลายง้างเท้าเตรียมจะเตะเข็มกลัดที่ตัวเองพึ่งเหยียบไป แต่ทว่า….

     

    “เมื่อกี้พี่พูดว่าอะไรนะ”

     

    “ห่ะ”

     

    เขาเลิกคิ้วมองหน้าฉันด้วยความสงสัยที่จู่ๆ ฉันก็เดินมาจับแขนของเขา

     

    “อ๋อ ถ้าท่าทางจะเป็นแฟนคลับไอซิตี้สินะ นี่น้องรู้ไว้ด้วยนะ ไอ้ซิตี้น่ะ มันเป็นตุ๊ด ดูหน้ามันสิ สาวซะขนาดนั้น มันเป็น แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”

     

    อั๊กกกกกก!!!!!

     

    แล้วร่างของผู้ชายคนนั้นก็ถูกฉันยกแล้วก็จับทุ่มข้ามหลังลงมาฟาดกับพื้นถนน

     

    กรี๊สสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ประเด็นฉันแค่อยากให้เขาหยุดพูดเฉยๆ นะ ไม่ได้ตั้งใจให้สลบไปแบบนี้ O{ }O!!!!

     

    “เฮ้ยยย เด็กผู้หญิงคนนั้นทำร้ายผู้ชาย”

     

    “เขาจะฆ่ากันหรอ เด็กผู้หญิงน่ากลัวชะมัดเลย”

     

    คนแถวนั้นที่เห็นเหตุการณ์ เริ่มจับกลุ่มซุบซิบนินทา

     

    แว๊กกก!!! หนูเปล่าจะฆ่าเขานะ พี่เขามาพูดจาไม่เข้าหูหนูเอง หนูก็เลยโมโห ถ้าไม่พูดว่าซิตี้เป็นตุ๊ดหนูก็ไม่เผลอลืมตัวทำร้ายเขาแบบนี้หรอก TT[]TT

     

    รีบเก็บเข็มกลัดแล้วรีบหนีไปจากตรงนี้ดีกว่า ถ้ามีคนแจ้งตำรวจจับฉันขึ้นมา ฉันจะซวยแน่ๆ

     

    “ขอโทษนะค่ะพี่ แต่พี่ก็พูดจาไม่ดีเอง ซิตี้ไม่ได้เป็นตุ๊ด เขาแค่หน้าสวย พี่อย่าอิจฉาในความหน้าตาดีของเขาแบบนี้สิ มันอันตรายนะรู้ไหม”

     

    ฉันนั่งลงเก็บเข็มกลัดพร้อมกับหันไปพูดกับเขาร่างที่นอนหายใจพะงาบพะงาบ ซึ่งเขาก็พยายามพยักหน้าเข้าใจในสิ่งที่ฉันพูด พี่เขาคงจุกมากเลยสินะ

     

    “แต่พี่ก็เหยียบเข็มกลัดหนูซะเละแบบนี้ ถือว่าหายกันเถอะนะ”

     

    “นั้น ซิตี้นิ”

     

    “ซิตี้จริงๆด้วย”

     

    เสียงซิบซุบดังขึ้นอีกครั้ง แค่เข็มกลัดซิตี้เขาต้องตื่นเต้นขนาดนั้นเลยหรอ ซิตี้นายจะดังเกินไปแล้วนะ แต่พวกเขามองออกได้ไงว่าเข็มกลัดเป็นรูปซิตี้ มันโดนพี่ชายคนนี้เหยียบจนมองไม่รู้เรื่องแล้วนะ

     

    “ทำไมทำเข็มกลัดเละแบบนั้นล่ะ ไม่อยากได้หรอ”

     

    เสียงทุ้มที่ฟังดูคุ้นหู ทำให้ฉันหันมองบุคคลที่เดินเข้ามาหาฉัน

     

    “ซิตี้ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”

     

    เสียงกรี๊ดดังระงมไปทั่ว มีแต่ฉันที่ได้แต่ช็อคจนขยับตัวไม่ได้

     

    ผู้ชายผมสีอ่อนจนเกือบทองที่ยืนยิ้มตรงหน้าฉันคือซิตี้จริงๆหรอ

     

    ใบหน้าเรียวยาวที่มีผิวเรียบเนียนจนไร้รูขุมขน เวลาเห็นใกล้ๆแล้วมันเป็นแบบนี้เองสินะ ผิวของเขาขาวใสอมชมพูมากเลยล่ะ

     

    ดวงตามกลมโตของเขามีขนตายาวขนงอนยิ่งกว่าผู้หญิงจริงๆด้วย จมูกของเขาก็โด่งเป็นสันได้รูป ยิ่งริมฝีปากอวบอิ่มอมชมพูของเขา ยิ่งมองยิ่งทำให้ฉันรู้สึกอยากสัมผัส

     

    นี้คือ ซิตี้ตัวจริง ใช่ไหม เขายืนอยู่ตรงหน้าฉัน และยิ้มให้ฉันจริงๆใช่ไหม ฉันไม่ได้ฝันไปใช่ไหม ฉันไม่ได้ฝัน ทุกอย่างมันคือเรื่องจริง ฉันไม่ได้ฝันไป

     

     

    “ตื่นได้แล้ว!!!!

     

    ห๊า!!! ตื่นอย่างนั้นหรอ??? ฉันไม่ได้ฝันซักหน่อย แต่ต่อให้นี่เป็นฝันฉันก็จะไม่ตื่น ฉันอยากเห็นแต่หน้าของซิตี้ใกล้ๆแบบนี้ตลอดไป ^3^

     

    “จะไม่ไปเรียนหรือไงห่ะ!!! ตื่น”

     

    เรียน!!! O[]O

     

    “กว่าจะลุกได้นะ”

     

    ฉันมองหญิงวัยกลางคนที่ยืนขมวดคิ้วใส่ฉัน ชิ แม่อ่า ขอฝันถึงซิตี้ต่ออีกนิสนึงก็ไม่ได้ =..=

     

    อิอิ แต่ไม่เป็นไรหรอก ยังไง ฉันก็ได้เจอซิตี้ตัวจริงไปแล้วนิ อิอิ แล้ววันนี้ก็อาจจะได้ไปเจออีก >\\\\<

     

    “นั่งเขินอะไรอยู่ ไปอาบน้ำสิ”

     

    นี่แล้วอยากรู้รึเปล่าล่ะ ว่าหลังจากเจอซิตี้ตอนนั้นมันเป็นยังไงต่อ อิอิ ฉันก็ไม่อยากจะอวดหรอกนะ แต่ขอเล่าล่ะกัน ^\\\\^

     

    หลังจากที่ฉันยืนช็อค จนขาแขนเกร็ง ขากรรไกรค้าง …..ฉันก็เป็นลมไป!!!

     

    หึ หึ!! กำลังจะด่าว่าฉันงี่เง่าหรอ =..=!! แหม ลองมามองหน้าหวานๆของซิตี้ใกล้ๆแบบฉันสิ ...ฉันไม่หัวใจวายก็บุญแล้ว

     

    ฉันยังจำเสียงเต้นของหัวใจในตอนนั้นได้ดี มันทั้งดัง ทั้งเร็ว และรั่ว จนเหมือนหัวใจแทบจะระเบิดออกมา

     

    เขาดูดี น่ารัก สดใส เปล่งประกาย โอ๊ยยย สารพัดคำบรรยาย เอาเป็นว่า ในสายตาฉัน ในโลกนี่ไม่มีใครดูดีเท่าเขาแล้ววววว แบบนี้เขาเรียกความรักบังตาหรือเปล่านะ >\\\\\\\\\\\<

     

    อ่า พอฉันเป็นลมไปใช่ไหม พอตื่นขึ้นมา ซิตี้ก็ไม่อยู่แล้ว ฉันตกใจมากเลยนะ ฉันคิดว่าฉันคงฝันไปจริงๆ

     

    แต่แล้วทีมงานก็เอาโปรเตอร์ของซิตี้มาให้ฉัน พร้อมกับบอกฉันว่า

     

    “ซิตี้เซ็นให้เองกะมือเลยนะ”

     

    ทำให้ฉันมองลายเซ็นที่อยู่บนรูปโปสเตอร์ กรี๊สสสสสสสสสสส นี้มันลายเซ็นของซิตี้จริงๆด้วย!! >\\\\\< แต่มันไม่ได้มีแค่ลายเซ็นนะสิ ใต้ลายเซ็นของเขาเขียนไว้ว่า

     

    “หายไวๆนะครับ แฟนคลับที่น่ารักของผม”

     

    ใช่แล้ว เขาเขียนแบบนั้นไว้ให้ฉันแหละ ^\\\\\\\^ แต่เอ๊ะ OO!! เสียงผู้หญิงที่ไหนมาอ่านข้อความบนโปสเตอร์ของฉัน

     

    “แม่!!!

     

    ฉันโวยวายใส่หญิงวัยกลางคนที่ยังไม่ยอมออกไปจากห้องนอนของฉัน แถมยังมายืนเท้าเอวอ่านข้อความบนโปสเตอร์ที่ฉันแปะไว้บนผนังห้องอีก

     

    “แกจะจ้องโปสเตอร์นี่อีกนานไหม ไปอาบน้ำ!!!!

     

    ฉันบู้ปากใส่หญิงวัยกลางคนจอมขี้บ่น คาดว่าถ้าฉันยังลีลาอยู่แบบนี้ แม่อาจจะไม่ได้แค่บ่น แต่อาจจะฆ่าฉันหมกที่นอนแน่ๆ ไปอาบก็ได้ ^3^

     

                   


     

    ใช่แล้ววันนั้นเขายังเป็นดีกะฉันอยู่เลย ก็ฉันเป็นแฟนคลับที่น่ารักของเขานินา TT แต่ตอนนี้เขาลืเรื่องราวในวันนั้นไปหมดสิ้นแล้วหรอ

     

    เอ๊ะ!! O O นึกออกแล้ว ถ้าเขารู้ว่าฉันเป็นแฟนคลับเขาล่ะก็ เขาจะต้องหายโกรธฉันแน่ๆ

     

                    “โธ่ เว้ย!!

     

                    แว๊กกก! เขาโมโหใหญ่แล้ว ฉันควรจะประกาศตัวเป็นแฟนคลับของเขาสินะ....

     

                    “ฉะ ฉันเป็นแฟนคลับนายนะ ฉันชอบนาย..ตอนผมสีทองมากเลยนะ” >\\\\\<

     

                    “.....................................”

     

                    หือ เงียบเลย! เขาเงียบไปเลยอ่า...ฉันค่อยลืมตา...ช้าๆ เพื่อมองผู้ชายตรงหน้า ที่เงียบไป

     

                    ว๊ากกกก O[ ]O!!! ถึงจะเงียบไป แต่หน้าตาของเขาใช่ว่าจะหายโมโหเลย แถมมันยังดูจะโมโหหนักกว่าเดิมซะด้วย

     

                    “เธอพูดใหม่สิ”

     

                    นัยน์ตาสีนิลที่แข็งกร้าวจ้องเขม่งมายังฉัน อย่าทำเสียงนิ่งแบบนี้สิ ฉันเดาอารมณ์นายไม่ถูกนะ TT

     

                    “ฉัน ฉันชอบ นาย ตอนผมสีอ่อนๆ จนเกือบทองมากกว่า”

     

                    สีหน้าของคนตรงหน้าเริ่มนิ่งลง....ฉันเดาไม่ถูกจริงๆว่าเขาคิดอะไร แต่เขาคงเริ่มจะหายโกรธฉันแล้วใช่ไหม?

     

                    “ชอบมากไหม”

     

                    ซิตี้ถามนิ่งๆ แต่สายตายังคงจ้องเขม่งมาที่ฉัน

     

    แต่แหม!!! ซิตี้ ฟอร์มจัดชะมัดเลยนะ เก็กนิ่งแบบนี้ แต่ในใจคงจะดีใจมากสินะที่ฉันชมสีผมสีโปรดของเขา ฮ่ะฮ่ะ ฉันน่ะจำได้แม่นเลย ว่าซิตี้เคยบอกไว้ในรายการทีวีว่า เขาชอบตัวเองตอนผมสีทองที่สุด ^^

     

                    “มากๆเลยล่ะ มันดูดีกว่าผมสีเข้มของนายตอนนี้มากเลยนะ” ^^

     

                    กึก! รอยยิ้มที่เบิกกว้างของฉัน หุบลงอย่างรวดเร็ว เมื่อผู้ชายผมสีช็อกโกแลตเข้มแผดเสียงใส่หน้าฉัน

     

                    “รีบไปให้พ้นหน้าฉัน!!!!!!!!!!

     

                    “ห๊า” O O!

     

                    สมองไร้การควบคุมไปชั่วขณะ สิ่งที่เห็นตรงหน้าทำเอาสมองของฉันแทบหยุดทำงาน

     

                    “รีบไสหัวไปให้พ้นหน้าฉันเดี๋ยวนี้!!!

     

                    O O เอ่อ  เอ่ออออ..........ราวกับคนเสียสติ เขาโวยวายลั่นสนั่นก้องโถง ถ้าเขาเข้ามาต่อยฉันได้เขาคงทำไปแล้ว ถ้าจะตะคอกใส่หน้าขนาดนี้ ต่อยหน้ากันเถอะ TAT

     

                    “ทะทำไมล่ะ”

     

                    ทำไมเขาถึงได้เป็นคนนิสัยแย่ๆแบบนี้

     

                    “ไปให้พ้น!!!! และจำใส่สมองไว้ด้วยนะ ว่า ฉัน-เกียด-เธอ และก็ สิ่ง-ที่-เธอ-พูด”

     

                    O O ---------------------

     

    คำว่า เกียด ที่ ซิตี้ พยายามเน้นใส่หน้าฉัน ดังก้องอยู่ในหูของฉันซ้ำๆไปซ้ำมา ราวกับโลกใบนี้กำลังจะหยุดหมุน ราวกับฉันกลายเป็นคนไม่มีเรียวแรง มันชาไปหมดทั้งตัว ฉันไม่มีแรงแม้แต่จะหายใจจริงๆ

     

    ผลั๊ก!!!

     

    ไหล่ข้างขวาของฉันถูกซิตี้จงใจเดินเข้ามากระแทกอย่างแรง ส่งผลให้ร่างที่ไร้เรียวแรงของฉันเซไปอีกทางจนเกือบล้ม

     

    ฉันมองแผ่นหลังของ ซิตี้ ที่เอาคืนด้วยการเดินชนไหล่ฉันจนเกือบล้ม โดยที่เขาไม่คิดแม้แต่จะหันกลับมามองเลยสักนิด.......นี่เขาโกรธฉันมากขนาดนั้นเลยหรอออออออออออ

     

    เพราะกระดาษบ้าแผ่นนั้นแผ่นเดียว ไม่สิ เพราะพวกบ้าทั้งโรงเรียนนี้ต่างหากล่ะ





      


     


    THANK YOU FOR
    BEAUTY THEME

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×