คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : BCH | CHAPTER TWO
“เพลงนี้ผมขอแล้วกันนะ แกงส้มหลบฉากไปก่อนละกัน”
เสียงโต้ตอบของโดมและแกงส้มดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เป็นช่วงพูดคุยและส่งเพลงทั้งสองต่อปากต่อคำกันอย่างคุ้นเลยและสนุกสนาน เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้มากทีเดียว
“โอเค.. ด้ายยย งั้นผมยกเวทีให้โดมเลยแล้วกันนะคร้าบบบ” เสียงทะเล้นของแกงส้มดังขึ้น ก่อนที่เจ้าตัวจะรีบวิ่งลงมาจากเวที
โอ้ยยยย ปวดฉี่จะแย่อยู่แล้ว=^=’
หนึ่งในกฎร้อยแปดของที่นี่ก็คือ ห้ามพนักงานเข้าห้องน้ำรวมกับลูกค้า แต่ห้องน้ำพนักงานอยู่ไกลจากเวทีมากเลยทีเดียว และสีหน้าเหยเกบ่งบอกเลยว่าตอนนี้ถ้าไม่รีบเข้าห้องน้ำละก็ น้ำคงจะนองเต็มตลิ่งเป็นแน่แท้
เอาวะ!ขอแหกกฎหน่อยแล้วกัน=0=!
ร่างโปร่งค่อยๆแหวกคนมากมายตรงไปยังห้องน้ำชายที่อยู่ไม่ไกลนัก พร้อมกับต้องหลบหลีกสายตาบอสที่คอยสอดส่องดูแลตลอดเวลา
ตอนนี้ทางเริ่มโล่ง ขายาวรีบก้าวเข้าไปทำธุระในห้องน้ำทันที เขารู้สึกได้ว่ามีคนเดินตามเขามาตั้งแต่เมื่อครู่ แกงส้มรีบล้างมือ ก่อนจะเดินออกไป
แต่แล้วก็ถูกดักเอาไว้เสียก่อน
“เฮ้... จะรีบไปไหน”
กลิ่นเหล้าแรงๆของผู้ชายตัวใหญ่ๆสามคนลอยมาแตะจมูกทันที แกงส้มชักสีหน้า ก่อนจะเอ่ยขึ้นอย่างสุภาพ
“ขอทางหน่อยนะครับ”
“หื้มมมม น่ารักอย่างนายเนี่ย คิดว่าพวกเราจะยอมปล่อยไปง่ายๆอย่างนั้นหรอ” ชายที่ยื่นอยู่ตรงกลางเอ่ยขึ้น
แกงส้มสะบัดหน้าทันทีเมื่อมือของไอ่คนตรงหน้าเอือมมาจับคางของเขา
“อ้ะ อ้ะ เล่นตัวซะด้วย ฮ่า ฮ่าๆ” ทั้งสามหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง
เขาพยายามข่มใจอย่างมาก จริงๆเขาไม่ใช่คนอ่อนแอสู้คนไม่ได้ แต่เพื่อจะได้ทำงานที่นี่อย่างสงบสุข ดังนั้น ทำนิ่งๆไว้ดีที่สุด
“หื้มมมม พูดดีๆชักจะไม่รู้เรื่องแล้วล่ะมั้ง” ไอ่หนวดยาวที่ยืนอยู่ตรงหน้าแกงส้มพูดขึ้น
พลั่ก!
ขายาวถีบคนตรงหน้ากระเด็นออกไป ไอ้ที่เหลืออีกสองคนตรงเข้ามาล็อกเขาทันที แต่แล้วก็โดนสะบัดออก มันทั้งสองถูกเตะและต่อยลงไปกองกับพื้น ไอ่หนวดยาวกำลังจะลุกขึ้น ด้วยความที่ร่างสูงไวกว่า จึงหันไปยันเข้าที่กลางหน้าอกมันก่อนจะขยี้ปลายเท้าลงไปจนอีกฝ่ายร้องลั่น ก่อนที่มันจะสลบไป
พลั่ก!
เสียงท่อพลาสติกฟาดเข้าที่ท้ายทอย แกงส้มล้มลงไปทันที ด้วยความที่เขาไม่ทันได้ระวังตัว ตอนนี้ดวงตาของเขาเริ่มพร่ามัว ภาพสุดท้ายที่เขาเห็นคือ ร่างกายอันสกปรกของไอ้พวกกุ๊ย กำลังคร่อมร่างของเขาอยู่ เรี่ยวแรงที่มีเริ่มหมด สติกำลังจะดับลง..
“...ออกไป”
เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นนิ่งๆ ทำให้ไอ้สวะทั้งสามคนหันมาทันที
“มึงเป็นใคร” ไอ้หัวโล้นพูด ก่อนจะลุกขึ้น
“...ออกไป”
“กูถามว่า มึงเป็นใคร”
“อย่าแตะต้องไอ้เด็กนั่น”
“มึงฟังกูไม่รู้เรื่องหรือไงวะ!!!!”
พลั่ก!!
ไอ้หัวโล้นที่พุ่งเข้ามาจะต่อย โดนถีบล้มลงไปกับพื้น ปลายเท้ากดลงที่กลางหน้าอก ส่วนอีกคนที่เข้ามาทำท่าจะฟาดท่อ ก็ต้องชะงักเสียก่อน
“แล้วมึงฟังกูไม่รู้เรื่องหรอวะ..”
มือหนาเลื่อนปืนไปจ่อที่กลางหน้าผากของไอ้ผมยาว ทำให้มันรีบปล่อยท่อลงพื้นและวิ่งหนีไปทันที
เขายกเท้าออกจากไอ้หัวโล้น เสียงร้องขอชีวิตของมันดังขึ้นอย่างหน้าสมเพช ริมฝีปากบางกระตุกยิ้ม ก่อนที่เขาจะเตะปลายเท้าเสยเข้าที่คางจนเสียงนั่นเงียบลง
น่าสมเพชว่ะ
ปลายเท้าเขี่ยร่างหมดสติของไอ้หัวโล้น ก่อนที่เขาจะเดินตรงไปที่ร่างบางที่นอนหมดอยู่ข้างๆไอ้หนวด
นึกว่าจะแน่..
เขายืนดูเหตุการณ์อยู่สักพักแล้ว แต่ที่ไม่เข้ามาช่วย ไม่ใช่เพราะใจดำหรือว่าอะไร แต่เพราะเห็นแววตาดื้อรั้นนั่น ก็เลยอยากจะรู้ว่าจะไปได้สักกี่น้ำ
ส่วนปืน เขาพกมันเป็นปรกติ บ้านของเขาทำธุรกิจมืด พ่อสั่งให้เขาพกมันตั้งแต่อายุ 18 เพราะ ไม่ควรไว้ใจใคร และศัตรูนั้น เกิดได้ทุกเมื่อ
มือหนาตบเบาๆที่แก้มของแกงส้มเพื่อเรียกสติ ดวงตากลมค่อยๆกระพริบ ก่อนจะลืมขึ้นช้าๆ
“ตื่นได้แล้ว” เสียงทุ้มเอ่ยเรียบๆก่อนจะยืนขึ้น
“คุณ...คือใคร”
แกงส้มมองคนตรงหน้าด้วยแววตาสงสัย ก่อนจะมองไปรอบๆ
โหวววว ล้มหมดเลย ใครมาช่วยกูวะ เจ๋งโคตร.
“ลุกขึ้นซักทีสิ”
ร่างบางค่อยๆพยุงตัวเองให้ลุกขึ้น ก่อนจะเอ่ยขึ้นอีกครั้ง
“คุณคือใคร?”
“ป่านนี้คนในคลับคงรอฟังเสียงนายอยู่นะ”
อะไรวะ? ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องรึไง =______=
มือหนาหยิบบุหรี่ในกระเป๋าขึ้นมา ก่อนจะจุดบุหรี่ขึ้นสูบ
“ทีหลังถ้าไม่แน่ ก็ตะโกนให้คนช่วยจะดีกว่านะ..”
“ที่แพ้ เพราะพวกมันรุมต่างหากล่ะ!” เมื่อจบประโยคแกงส้มก็เลือดขึ้นหน้าทันที คนอย่างเขาไม่ชอบหรอกนะที่จะให้ใครมาหยามน่ะ “ถ้ามันไม่มีท่อล่ะก็น้า.. ไม่รอดหรอก!”
“ฮ่า ฮ่า”
“หัวเราะอะไร- -”
“บุหรี่มั้ย?” ริมฝีปากบางยกยิ้ม ก่อนจะยื่นบุหรี่ให้คนตรงหน้า
“ไม่”
“ก็ดี... ไม่เปลือง” ดวงตาคมมองเด็กหนุ่มตรงหน้าอย่างพินิจ
ไอ้เด็กนี่มันดื้อจริงๆ
“เอ้อ ที่นี่เขาไม่ให้ใช้ห้องน้ำรวมกันไม่ใช่หรือไง”
สิ้นเสียงทุ้ม สีหน้าแกงส้มจากแข็งกร้าวก็เปลี่ยนเป็นหงอยทันที
เออ...กุทำผิดกฎนี่หว่า (. .)’
“เออน่า...แล้วคุณจะบอกผมได้หรือยังว่าคุณคือใคร= =’”
“แล้วนายล่ะ”
“แกงส้ม=___=”
“นั่นชื่อคนหรอ-.-”
“เอออ ชื่อคนดิวะ!”
เขายิ้มให้กับความดื้อของคนตรงหน้าอีกครั้ง
“แล้วคุณ...”
“ชื่อจริง?”
“ธนทัต นี่คุณจะถามทำไม- -“
“นามสกุลล่ะ”
“เฮ้ยยย จะรู้ไปทำไมวะ- -+”
“ชัยอรรถ ” แกงส้มตอบทันทีเมื่อได้ยินเสียงนิ่งๆอันน่าเกรงขามนั่น “แล้วคุณล่ะ ยังไม่บอกอะไรผมเลย”
“ฉันฮั่น ยินดีที่ได้รู้จัก” เสียงนิ่งๆเอ่ยขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะหันหลังให้แกงส้ม เพื่อจะกลับเข้าไปในคลับอีกครั้ง
“ขอบคุณ ...ที่ช่วย”
แกงส้มเอ่ยออกมาทำให้ขายาวชะงักเล็กน้อย ริมฝีปากบางยกยิ้มอีกครั้ง
ฉันไม่ช่วยนายฟรีๆหรอกนะ ไอ้เด็กดื้อ..
TBC.
_____________________________ _ _
talk .
อัพแล้วววว ตอน2 บอกไว้ก่อนเลยว่า
เรื่องนี้น้องแกงไม่ใช่เคะหวานๆ บ้องแบ๊วนะจ้ะ-..-
อินังชุดแดงเมื่อตอนที่แล้วเป็นแค่ออเดิร์ฟประกอบฉากของพี่ฮั่นเท่านั้นนะจ้ะ 555 #อย่าเพิ่งไปตบมัน
แล้วออเดิร์ฟก็จะหมดประโยชน์เมื่ออาหารจานหลักอย่างแกงส้มมาแล้ว #ฮิฮิ้ววว
ตอน3อาจจะอัพช้านิดนึงนะจ้ะ เพราะว่า...ไรตเตอร์เปลี่ยนแปลงพล็อตนิดหน่อย ^0^
ระบายนิดๆ เสียดายเจ้หยุดมาก ๆ:(
เมื่อวานเศร้าๆ็ก็แอบฟินเล็กๆเหมือนกัน-3-
โอเคยังไงก็ อ่านแล้วเม้นนะจ้ะ จุ้บๆ
ความคิดเห็น