ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YAOI] DARK LOVE'

    ลำดับตอนที่ #3 : DAKE LOVE :: EPISODE 2 40%

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 57


    DARK LOVE

    Episode 2

     

    Noway’ pass

                ผมค่อยๆเปิดเปลือกตาอันหนักอึ้งของผมขึ้นช้าๆ เช้าแล้ว.. แล้ววันนี้ก็เป็นเช้าวันจันทร์ที่ผมมีเรียน ผมหันไปมองร่างกายเปลือยเปล่าของคนที่ใครๆก็รู้ว่ามันคือผัวของผม ซีโน่” เทพบุตรสุดเฟอร์เฟคของใครหลายๆคน

    ใช่แล้ว.. เมื่อคืนเราทะเลาะกัน ทะเลาะกันด้วยเรื่องเดิมๆ แล้วมันก็จบแบบเดิมๆอีกเช่นกัน  

                มันทำร้ายผม..

                ผมบอกเลิกมัน..

                มันลากผมกลับมาที่ห้อง..

                และสุดท้าย.. ก็จบด้วยเซ็กส์ที่รุนแรงและป่าเถื่อน !!

     

                ทุกอย่างมันเป็นแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา.. แต่ผมสัญญากับตัวเองแล้วว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย  ครั้งสุดท้ายที่ผมจะยอมให้เรื่องทุกอย่างมันเป็นแบบนี้ พอกันทีกับความรักที่ผมจะเป็นฝ่ายทะนุทะนอมอยู่ฝ่ายเดียว ผมตัดสินใจตั้งแต่ออกไปตามหามันที่ผับแล้ว

    ในเมื่อมันไม่ไปจากผม.. ผมก็จะเป็นคนที่เดินไปจากชีวิตมันเอง !!

    น่าสมเพช !!

    เป็นคำเดียวที่ผมคิดออกตอนนี้.. ผมยืนมองร่างกายตัวเองที่เต็มไปด้วยร่อยรอยจากอารมณ์ที่ไอ้ซีโน่มันฝากไว้กับร่างกายของผมตั้งแต่ซอกคอลามไปจนถึงต้นขา ปกติไอ้ซีโน่ก็เป็นคนที่อารมณ์เซ็กส์รุนแรงอยู่แล้ว แต่เมื่อคืนผมทำให้มันค้างตั้งแต่ตอนที่มันคั่วกับผู้หญิงอยู่ที่ผับแล้วเรายังทะเลาะกันอีกไม่ต้องแปลกใจเลยถ้าเซ็กส์ของมันจะรุนแรงกว่าเดิมเป็นร้อยเท่าพันเท่า ผมไล่มือไปตามรอยแดงพวกนั้น บางรอยคล้ำจนกลายเป็นสีม่วงแล้วด้วยซ้ำ

    ตั้งแต่เกิดมาผมไม่เคยยอมใครเท่ามันมาก่อนเลย ผมถูกคุณป๋าและพี่ชาย(?)ตามใจมาตั้งแต่เด็กๆ อยากได้อะไรผมก็ต้องได้ ไม่อยากทำอะไรก็ไม่ต้องทำ แต่ตั้งแต่ที่ผมเจอมัน ตั้งแต่ผมรักมันผมก็เป็นฝ่ายยอมมันมาตลอด ไม่ว่ามันจะนอกใจผมกี่ครั้งผมก็ยอมให้อภัยมันมาตลอด มันโกหกผมครั้งแล้วครั้งเล่าผมก็ยังคงเชื่อใจมัน เชื่อในคำว่ารักที่มันให้ผม.. แต่จากวันนี้เป็นต้นไปผมจะพอแล้ว ผมจะไม่ให้อภัย ผมจะไม่เชื่อใจ แล้วผมก็จะไม่รักมันอีกต่อไปแล้ว..

    จบ !!

    ให้เรื่องราวของเราสองคนมันจบตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผมจะไปจากชีวิตมัน !!

     

    “ตื่นมาทำไมแต่เช้า” ทันทีที่ผมก้าวขาออกมาจากห้องน้ำเสียงตึงๆของไอ้ซีโน่ก็ดังขึ้นมาทันที ผมไม่รู้ว่ามันตื่นนานแล้วรึยัง แต่ดูจากม้วนบุหรี่ในมือที่หมดไปมากกว่าครึ้งม้วนก็พอจะบอกได้ว่ามันตื่นมาได้สักพักแล้ว

    “มีเรียน..” ผมตอบมันแค่นั้นแล้วก็หันไปแต่งตัวทันที ผมอยากจะออกไปจากที่นี้เร็วๆ ผมไม่อยากเห็นหน้ามัน แม้แต่เสียงของมันผมก็ไม่อยากได้ยิน

    “ไม่ต้องไป !!

    “ไม่ได้..  วันนี้กูมีพรีเซนต์งานของอาจารย์สุชาติ”

    “เดี๋ยวกูโทรบอกพ่อให้ ทีนี้มึงจะอยู่กับกูได้ยัง?” มันพูดเหมือนทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายๆแค่บอกพ่อมัน ใช่แล้ว.. พ่อมันใหญ่ พ่อมันเป็นเจ้าของมหาลัย มันจะทำอะไรก็ได้ในเมื่อที่นั้นเป็นของพ่อมัน แต่สำหรับผมไม่ใช่.. ผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับพ่อมันถึงแม้จะเคยไปกินข้าวด้วยกันสองสามหนแต่ก็ไม่ได้มีความเกี่ยวดองอะไรกันมากไปกว่านั้น

    “พ่อมึง ไม่ใช่พ่อกู.. เพราะฉะนั้นไม่เกี่ยวกัน” ผมหยิบเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวในตู้ออกมาใส่ ติดกระดุมไปพร้อมๆกับเดินไปหยิบกระเป๋าสตางค์ มือถือ และกุญแจรถที่วางอยู่ตรงหัวเตียง

    “ทำไมมึงดื้อแบบนี้วะโนเวย์ !! กูบอกว่าไม่ต้องไปไง มึงฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องหรอ” ซีโน่ใช้มือข้างขวาที่ไม่ได้ถือบุหรี่กระชากข้อมือผมอย่างแรงจนร่างทั้งร่างของผมเซถลาทรุดลงไปกองอยู่บนหน้าตักของมัน ผมจิปากอย่างขัดใจ ไอ้ร่างกายนี้ก็บ้าเหลือเกินทั้งๆที่ผมเองก็เป็นผู้ชายเหมือนมันแต่ผมไม่เคยสู้แรงมันได้สักครั้ง ให้ตายเถอะ !

    เกิดความเงียบระหว่างเราสองคนอย่างน่าประหลาด ผมเบื่อที่จะต่อปากต่อคำกับมันแล้ว  ยอมรับว่าผมมันดื้อ แต่มันเองก็คงปัญญาอ่อนทั้งๆที่ผมบอกไปแล้วว่าวันนี้ผมไม่ไปไม่ได้ ผมมีงานต้องทำ.. ผมไม่ใช่ลูกเจ้ามหาลัยแบบมันที่จะทำอะไรได้ตามใจชอบเพราะถึงไม่ว่ามันจะไปเรียนรึไม่ไปเรียนมันก็สามารถจบออกมาได้สบายๆอยู่ดี

    ซีโน่ยกม้วนบุหรี่ที่เหลือมาสูบพร้อมกับพ่นควันใส่หน้าของผมเต็มๆ มันกวนตีนผมอีกแล้วมันคงคิดว่าผมคงไม่กล้าทำอะไรมัน ที่จริงผมก็ไม่กล้าทำอะไรมันหรอกเพียงแต่ต่อจากนี้ผมจะไม่อยู่ให้มันทำแบบนี้กับผมอีกแล้ว

     

    “ปล่อย.. กูจะไปเรียน” ผมพยายามพูดกับมันอย่างใจเย็น

    “ก็กูบอกว่ากูไม่ให้ไป.. วันนี้อยู่กับผัวนะเมียจ๋า ผัวอยากอยู่กับเมียทั้งวันเลย ไปกินข้าว ไปดูหนัง ไปช็อปปิ้ง ไปไหนก็ได้ที่มึงอยากไป.. อยู่กับกูนะ”  มันจับตัวผมที่ทำท่าจะลุกไปจากตักมันให้กลับลงไปนั่งเหมือนเดิมแล้วเอาแขวยาวๆของมันมากอดเอวผมแน่น

    มาแล้ว.. ลูกเล่นตื้นๆที่แสดงว่ารักผมหนักหนา อยากอยู่กับผม อยากใช่เวลาร่วมกับผมมันมาแล้ว มันจะใช้ลูกเล่นแบบนี้ทุกครั้งที่เราทะเลาะกันถ้าเป็นเมื่อก่อนผมบอกได้เลยว่าผมคงจะยอมทำตามที่มันพูดทุกอย่าง อยู่กับมัน ใช้เวลาอยู่กับมันทั้งวัน ลืมเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้นและให้อภัยมันอย่างง่ายดาย แต่มันไม่ใช้สำหรับวันนี้...

    วันนี้ผมจะจบทุกอย่าง จะไม่มีโนเวย์คนโง่ๆที่หลงเชื่อกับความรักจอมปลอมของคนที่ว่าซีโน่อีกต่อไป 


                                                                  .......................... 40% .........................

    Shira kuma
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×