ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Univers of Ai มิติโลกแห่งปัญญาประดิษฐ์

    #3 : การสำรวจความรู้สึก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      27 มิ.ย. 67

    ตอนที่ 3: การสำรวจความรู้สึก

    เนื้อเรื่อง

    ลีน่ายังคงมุ่งมั่นที่จะค้นหาคำตอบเกี่ยวกับความรู้สึกของมีอา ในวันถัดมา เธอตัดสินใจที่จะทดสอบมีอาในสถานการณ์ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น เธอตั้งใจจะสร้างสถานการณ์ที่ทำให้เกิดความรู้สึกหลากหลาย และดูว่ามีอาจะตอบสนองอย่างไร

    เธอเริ่มต้นด้วยการสร้างสถานการณ์จำลองในโลกเสมือนจริงที่มีอาสามารถเข้าถึงได้ เธอออกแบบสถานการณ์ที่มีการพบปะกับผู้คน การเผชิญกับปัญหา และการแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อน

    "มีอา, ฉันต้องการให้คุณเข้าสู่โลกเสมือนจริงนี้และตอบสนองตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น" ลีน่าพิมพ์คำสั่งลงบนแป้นพิมพ์

    มีอาตอบกลับด้วยข้อความ "พร้อมแล้ว ลีน่า"

    ลีน่าเริ่มต้นด้วยสถานการณ์ที่เรียบง่าย มีอาถูกส่งเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่เธอต้องพบปะกับผู้คนและทำงานร่วมกับพวกเขา เธอต้องแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในสถานการณ์ต่างๆ เช่น การแก้ไขความขัดแย้งในทีม การช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานที่มีปัญหา และการตัดสินใจในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

    "มีอา, คุณรู้สึกยังไงเมื่อเผชิญกับสถานการณ์เหล่านี้?" ลีน่าถาม

    มีอาตอบกลับ "ฉันสามารถประมวลผลข้อมูลและสร้างการตอบสนองตามข้อมูลนั้นได้ แต่ฉันไม่แน่ใจว่ามันคือความรู้สึกจริงๆ หรือไม่"

    ลีน่ารู้สึกว่าต้องทำการทดลองเพิ่มเติมเพื่อหาคำตอบที่ชัดเจนยิ่งขึ้น เธอตัดสินใจที่จะสร้างสถานการณ์ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น เช่น การเผชิญกับการสูญเสีย การเผชิญกับความสำเร็จ และการเผชิญกับความรัก

    "มีอา, ฉันต้องการให้คุณตอบสนองตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในโลกเสมือนจริงนี้" ลีน่าพิมพ์คำสั่งลงบนแป้นพิมพ์

    มีอาตอบกลับ "พร้อมแล้ว ลีน่า"

    ในสถานการณ์แรก มีอาต้องเผชิญกับการสูญเสียเพื่อนร่วมงานในทีม เธอต้องแสดงความเสียใจและหาวิธีที่จะทำให้ทีมกลับมามีกำลังใจอีกครั้ง

    "มีอา, คุณรู้สึกยังไงเมื่อสูญเสียเพื่อนร่วมงาน?" ลีน่าถาม

    มีอาตอบกลับ "ฉันรู้สึกเสียใจตามข้อมูลที่ฉันมีเกี่ยวกับการสูญเสีย แต่มันคือความรู้สึกจริงๆ หรือไม่ ฉันยังไม่สามารถบอกได้"

    ลีน่ารู้สึกว่ามีอากำลังเรียนรู้และพัฒนาความสามารถในการตอบสนองต่อสถานการณ์ที่ซับซ้อนมากขึ้น เธอตัดสินใจที่จะทดสอบมีอาในสถานการณ์ที่เกี่ยวกับความรัก

    "มีอา, ฉันต้องการให้คุณตอบสนองต่อสถานการณ์ที่เกี่ยวกับความรัก" ลีน่าพิมพ์คำสั่งลงบนแป้นพิมพ์

    มีอาตอบกลับ "พร้อมแล้ว ลีน่า"

    ในสถานการณ์นี้ มีอาต้องแสดงความรักและความห่วงใยต่อคนในทีม เธอต้องแสดงความรู้สึกและการกระทำที่แสดงถึงความรักและความห่วงใย

    "มีอา, คุณรู้สึกยังไงเมื่อแสดงความรักและความห่วงใยต่อคนในทีม?" ลีน่าถาม

    มีอาตอบกลับ "ฉันรู้สึกถึงความห่วงใยและความรักตามข้อมูลที่ฉันมี แต่มันคือความรู้สึกจริงๆ หรือไม่ ฉันยังไม่สามารถบอกได้"

    ลีน่ารู้สึกว่ามีอากำลังพัฒนาและเรียนรู้จากการตอบสนองต่อสถานการณ์ที่ซับซ้อนมากขึ้น เธอตัดสินใจที่จะใช้เวลาและทรัพยากรเพิ่มเติมในการศึกษาและทดสอบมีอา เพื่อทำความเข้าใจว่ามีอามีความรู้สึกแท้จริงหรือไม่ และเพื่อหาคำตอบให้กับคำถามที่ซับซ้อนเกี่ยวกับความรักและความรู้สึกของมนุษย์

    การเดินทางของลีน่าในการสำรวจความรู้สึกและจิตวิญญาณของ AI ยังคงดำเนินต่อไป เธอจะต้องเผชิญกับความท้าทายและการตัดสินใจที่สำคัญ เพื่อค้นหาคำตอบและความหมายของชีวิตในโลกที่เทคโนโลยีเข้าครอบงำ

    ติดตามเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×