ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PURE วีรบุรุษแห่งกรุงเทพ

    #3 : การผจญภัยครั้งแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      27 มิ.ย. 67

    ตอนที่ 3: การผจญภัยครั้งแรก

     

    หลังจากการฝึกฝนที่เข้มข้นและยาวนาน เพียวและทีมของเขาได้รับภารกิจแรกในการปกป้องเขตบางรักจากการโจมตีของปีศาจ เทพผู้พิทักษ์ได้แจ้งข่าวให้ทราบว่ามารดาผู้ชั่วร้ายได้ส่งกองทัพปีศาจมาโจมตีเขตนี้และพยายามทำลายทุกสิ่งที่ขวางหน้า

    เมื่อพวกเขามาถึงเขตบางรัก พวกเขาได้พบกับความวุ่นวายและความหวาดกลัวที่กระจายไปทั่ว พวกปีศาจกำลังทำลายอาคารและทำร้ายผู้คน เพียวและทีมของเขาต้องรีบจัดการเพื่อหยุดยั้งการโจมตีนี้

    "เพียว เจ้าต้องใช้พลังของเจ้าหยุดพวกมัน" นารีกล่าวขณะที่เธอถือดาบไฟอยู่ในมือ

    เพียวพยักหน้าและเริ่มเรียกพลังแห่งจักรวาลมาใช้ เขาหยุดเวลาเพื่อให้ทีมของเขามีโอกาสในการโจมตีและช่วยผู้คนที่กำลังหนีจากปีศาจ นารีใช้พลังไฟสร้างกำแพงไฟเพื่อป้องกันการโจมตีจากปีศาจ ในขณะที่ไทใช้พลังน้ำสร้างโล่ป้องกันและรักษาบาดแผลของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ

    มิกะใช้พลังจิตในการหลอกลวงปีศาจ ทำให้พวกมันสับสนและหลงทาง เพียวใช้พลังแห่งดาราโจมตีปีศาจด้วยเกราะแสงดาวที่รุนแรง ทำให้พวกมันถูกทำลายอย่างรวดเร็ว

    การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือด เพียวและทีมของเขาต้องใช้ความสามารถทั้งหมดที่มีเพื่อปกป้องเขตบางรัก แต่ด้วยความสามารถและความร่วมมือของทีม เพียวสามารถเอาชนะปีศาจได้และทำให้เขตบางรักรอดพ้นจากการถูกทำลาย

    ชาวบ้านต่างขอบคุณเพียวและทีมของเขา พวกเขายกย่องเพียวและทีมของเขาเป็นวีรบุรุษ และกล่าวขอบคุณจากใจ

    "ขอบคุณท่าน วีรบุรุษแห่งกรุงเทพ" ชาวบ้านคนหนึ่งกล่าวด้วยน้ำเสียงสำนึกบุญคุณ "พวกท่านช่วยชีวิตเราไว้"

    เพียวรู้สึกภาคภูมิใจในความสำเร็จของเขาและทีม เขารู้ว่าเขาได้ก้าวสู่การเป็นวีรบุรุษอย่างแท้จริง แต่ภารกิจของเขายังไม่สิ้นสุด

    เมื่อเพียวและทีมกลับมาที่หอคอยแห่งแสง เทพผู้พิทักษ์ได้แจ้งข่าวสารว่ามีภารกิจที่สำคัญยิ่งกว่ารอพวกเขาอยู่ มารดาผู้ชั่วร้ายยังคงไม่หยุดยั้งการโจมตี และพวกเขาต้องเตรียมพร้อมสำหรับการเผชิญหน้าครั้งใหญ่

    "เจ้าทำได้ดีมาก เพียว และทีมของเจ้า" เทพผู้พิทักษ์กล่าว "แต่ยังมีศัตรูที่แข็งแกร่งยิ่งกว่ารอพวกเจ้าอยู่"

    เพียวพยักหน้าและตอบกลับด้วยความมุ่งมั่น "ข้าจะไม่ยอมแพ้ ข้าจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องกรุงเทพใหม่และผู้คนในนี้"

    และนี่คือการเริ่มต้นของการผจญภัยที่แท้จริง การเดินทางของเพียวและทีมยังคงดำเนินต่อไป พวกเขาต้องเผชิญกับอันตรายและความท้าทายมากมายเพื่อปกป้องกรุงเทพใหม่จากมารดาผู้ชั่วร้าย

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×