ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic(My hero academia / Boku no hero academia x oc)(MHA)(BNHA) นามขานของความกลัว ฮิมิยะ ทาเครุ

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนสั้นเปิดเรื่อง2 :ฮีโร่ที่ผมอยากเป็น

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 65


    " จิคุ..."

    วันนั้น...ที่ผมยังเป็นเด็กเล็กอายุ4ขวบยังจำได้ดี...

    วันที่ตื่นเช้ามาแล้วไม่เห็นญาติสนิทที่เป็นเหมือนพี่ชายที่มาค้างบ้านผม จำไม่ผิดว่าร้องไห้หนักมาก...

    "ฮ๊า~!! ฮือ ๆ!..."

    ครับ ผมฮิมิยะ ทาเครุ ในวัย4ขวบครับ เป็นเด็กน้อยนิสัยทั่วไป ร่าเริงนาน ร้องไห้บ่อยที่ไม่ได้ดั่งใจ

    พ่อกับแม่ผมก็บอกไว้ว่า "ชิคุโระคุงเขากลับบ้านไปแล้วน่ะ" แบบนั้น ดูก็รู้ว่าโกหกเพราะผมนั้นรับรู้ได้อยู่แล้ว...

    ก็เพราะว่าเขาทำหน้าเศร้าแบบนั้นตลอด...


    "ทาเครุ"

    ผมเจอเขาโดยบังเอิญจากที่ไม่ได้เจอมาอาทิตย์นึง ตอนนั้นผมอยู่บนแขนของแม่ที่อุ้มตัวผมที่ไร้เดียงสา ส่งมือออกไปตามหน้าหันไปด้านขวา

    "จิคุ!...จิคุ!"

    เด็กน้อยเอื้อมมือไปแต่แล้วพอมีคนเดินตัดหน้าไป....

    หายไปแล้ว... เขาหายตัวไปโดยที่ผมก็ไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น...

    สิ่งที่สะท้อนในแววตาที่น้ำตาคลอเบ้าคือความผืดหวังขั้นรุนแรงที่เขาไม่กลับมาเจอผมหรือใครต่อใครอีก...

    สำหรับผมในตอนนั้นก็เริ่มที่จะเกลียดเข้าขึ้นมาแล้วหน่อยๆ...


    "ทาเครุ!"

    ผ่านมานาน...

    เสียงของเขาอีกครั้งดังขึ้นให้ผมเบิกตาขึ้นมา...

    "จิ...คุ..."

    ที่สะท้อนในดวงตาคือญาติฝั่งพ่อที่ตัวสั่นหอบหายใจถี่ๆ มีเลือดถ่วมทั้งตัว...

    ถึงสภาพจะยับเยินแบบนั้น ถึงเขาเผชิญหน้ากับคนที่อะนตรายที่สุดที่อยู่ตรงหน้า...

    ชายหนุ่มผมทองกับดวงตาสีเดียวกับผมที่อ่อนล้ากำกำปั้นคู่แน่น ตะโกนระบายเสียงสุดใจ "ฮ๊าาาาาาาาาาาา!!!!"  

    "............."

    ภาพที่เด็กน้อยมองด้วยความปราบปลื่ม ในตอนนั้นคือผู้ยืนหยัดแม้จะยืนแถบไม่ไหว จิตใจที่แข็งแกร่งเหนือใครที่สัมผัสได้

    ...มันเท่มาก...


    ผมอยากเป็นฮีโร่แบบนั้น...

    อยากจะยืนให้เท่แม้จะสะบัดสะบอม อยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครสักคน... เป็นโล่ห์ให้กับคนที่อยู่ด้านหลังที่องอาจที่สุด

    และพลังนี่ของผมก็สนองมันได้...

    สะสารสีดำที่ทะลักออกมาจากมือขวาของร่างชายหนุ่มในตอนนี้...

    ใบหน้านั้นมองตรงไปยังข้างหน้าที่มีแสงสว่างอยู่...

    "ฉันจะเป็นให้ได้...รอก่อนเถอะนะ! จิคุ!!"

    ทั้งๆที่โตแล้วก็ยังเรียกชื่อเล่นของญาติคนนั้นผิดมาตลอด แต่ช่างปะไรเพราะนี้มันซีนเท่ที่จะได้ลงสนามแบบฮีโร่หรือตัวเอกในหน้านิยายการ์ตูนนิ!

    เท้าก้าวพ้นจากเงาเหยียบลงปลายเท้าที่ๆมีแสงสว่างส่องมา...

    ตัวโน้มออกไปรับแสงที่จะส่องมาที่ผมคน--

    "รีบๆเดินสิยะ!"

    ผัวะ!! เต็มๆที่กลางหลังพื้นเท้าของขากางเกงชุดวอร์มสีเทาเอาผมหน้าชิดพื้น...

    "โอ๊ย...--"

    ไม่พอยังโดนรุมประชาเหยียบใส่รัวชนิดไม่เห็นหัวคนล้มจนสภาพผมตอนนี้ก็คือพรมเช็ดเท้าดีๆนี่เอง...

    หมดกันความเท่ที่อุส่าห์สะสมมา...

    "...นี่มันวันเกิดฉันนะ..." ในหัวร้องเรียงความยุติธรรมให้กับร่างหน้าปูดบวมสีเผือกที่ยกคอยกตัวขึ้นมา ก่อนกลับไปนอนในสภาพหน้าแนบพื้นกับเสียงเคาะกระดิ่งในหัวดัง "ติ๊ง~..."

     "แอ๊ค...!"



    (ทาเครุเอ่ย...เกิบได้หล่อแล้วนะนาย...คนที่เหยียบเป็นOCที่ส่งมานะแต่ไม่บอกแล้วกันว่าใคร หรืออาจจะเป็นคนที่ยังไม่ได้ส่งมาก็ได้)







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×