NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #3 : คนที่ก้าวเข้ามา 3

    • อัปเดตล่าสุด 5 มิ.ย. 67


    บทที่ 1 คนที่ก้าวเข้ามา

     

    ยิ่งคอหด พลอยพระจันทร์หลุบตาหนี ก้มมองผ้าห่มคลุมกาย

    เธอตอบอ้อมๆ แอ้มๆ เพราะกลัวสายตาคู่คมที่จ้องอยู่ น้ำเสียงเขาเหมือนจะงอนนิดๆ ประชดอยู่หน่อยๆ จนเธองง

    แต่อินทร์ก็ไม่แก้ไขอะไร ปล่อยให้เธอจดจำเขาในนาม ‘สามีเก่าของ เรย์ ลักษณา’ ต่อไป

    เธอรู้ ผู้ชายคนนี้มีข่าวด้านลบออกมาตลอด หากตัดสินเขาจากเสียงลือเสียงเล่าอ้างที่ผ่านมา พลอยพระจันทร์คงไม่นึกอยากเข้าใกล้ แต่เรื่องเมื่อคืนที่เกิดขึ้น ที่เธอประสบพบเจอมากับตัว ดูเหมือนว่าเขาจะไม่เป็นอย่างที่คนอื่นกล่าวถึงเลย

    ถ้าอินทร์ไม่ช่วยเธอไว้ ป่านนี้เธอคงป่นปี้ไปแล้ว

    แล้วเขายังพามาส่งโรงพยาบาล นั่งเฝ้าอยู่จนเช้า แม้ไม่เข้าใจว่าเขาทำเพื่ออะไร แต่เธอรู้สึกดี

    “ขอบคุณนะคะที่ช่วย” 

    หญิงสาวบอกจากใจจริง แต่ก็ไม่อาจเก็บข้อสงสัยไว้ได้

    “แต่เอ่อ… คุณอย่าคิดไปไกลกว่าที่ฉันถามเลยนะคะ ฉันแค่แปลกใจว่าทำไมคุณกล้ามีเรื่องกับนายปกรณ์แล้วยังช่วยฉันออกมา ทั้งที่เราก็ไม่รู้จักกันมาก่อนเสียหน่อย” 

    “แต่ผมรู้จักลักษณา และเหมือนตอนนี้เราจะมีศัตรูคนเดียวกัน”

    “คุณเรียกอดีตภรรยาว่าศัตรูเลยเหรอ!”

    “ศัตรู ผมเอาไว้เรียกคนที่ทำร้ายผม หรือไม่ก็คนที่แทงข้างหลัง”

    อินทร์หัวเราะเยาะออกมาเบาๆ ทั้งสีหน้าและแววตาบอกชัดว่ากำลังสมเพช แต่ไม่รู้ว่าสมเพชใคร

    น่าจะไม่ใช่เธอ หรือจะเป็นตัวเอง

    แต่ที่พลอยพระจันทร์รู้แน่ๆ คือลักษณาโกหกคนทั้งประเทศ ที่เคยป่าวประกาศว่าอดีตสามียังรักอยู่ แม้จะหย่าร้างไปแล้วก็ส่งเสียดูแล อินทร์รักมาก รักกันหนักหนา แต่เป็นรักแท้แพ้แม่ผัว ซึ่งนั่นไม่จริงเลย อินทร์หมดรักอดีตภรรยาแล้วแน่นอน จึงพูดคำว่า ‘ศัตรู’ ได้เต็มปากเพียงนี้ 

    แววตาของเขาเย็นเยียบเมื่อพูดถึงลักษณา จะให้เชื่อว่ามีเยื่อใยได้อย่างไร พลอยพระจันทร์ไม่คิดอย่างนั้นเลย

    ที่ผ่านมาเธอไม่เคยได้ฟังความข้างอินทร์ แต่วันนี้เขามานั่งเล่าให้ฟังถึงข้างเตียงคนไข้ พลอยพระจันทร์ก็นั่งฟังอย่างตั้งใจ

    “อดีตภรรยาของผมเธอผันตัวไปเป็นศัตรูเสียแล้ว ในเมื่ออยู่กันดีๆ ไม่ได้ก็คงต้องจัดการให้เรียบร้อย”

    “คุณจะทำอะไร!” 

    พลอยพระจันทร์มองผู้ชายตรงหน้าเป็นมาเฟียไปทันที นึกกลัวและตกใจจนแทบตั้งตัวไม่ถูกเลย 

    “ยังไงยัยนั่นก็ผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่งนะ”

    “ผู้หญิงธรรมดาที่วางยาคุณน่ะเหรอ ผมต้องเปิดกล้องวงจรปิดให้ดูอีกรอบไหม แล้วอย่าหาว่าผมทวงบุญคุณเลยนะ แต่ถ้าผมไม่ช่วยคุณออกมา ป่านนี้จะโดนปู้ยี่ปู้ยำไปถึงไหน นึกสภาพโดนรุมโทรมออกไหม”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×