NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันที่รัก ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #3 : ทีรามิสุ 3

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 67


    บทที่ 1 ทีรามิสุ

    จำได้แล้ว หัวใจเต้นแรงยิ่งกว่าเดิมเสียแล้ว ตื่นเต้นจนเหมือนตัวจะระเบิดออกมา

                   ตอนนั้นเธอพูดเล่น ศุภวัฒน์จะเอาจริงเอาจังกับคำพูดนั้นจริงๆ หรือ

                   แล้วเขาทำอะไร ยื่นแฟ้มเอกสารอะไรมาให้ ไม่ใช่ตำราหรือวารสารทางวิชาการที่ชอบถือติดตัวมาอ่านระหว่างจิบกาแฟที่ร้านในยามเย็นใช่ไหม

    เอกสารที่เขายื่นให้ เธอค่อยๆ ดูไปทีละอย่าง ประวัติส่วนบุคคล ประวัติการศึกษาและการทำงาน สเตตเมนต์ย้อนหลังหนึ่งปี เครดิตบูโร ใบแจ้งผลตรวจสุขภาพประจำปีลงวันที่เมื่อต้นเดือน ฉีดวัคซีน HPV มาเรียบร้อยเสียด้วย ฉีดหลังเธอไม่นานนี่เอง

    “อะไรกันคะพี่หนึ่ง”

    “เรซูเมยื่นสมัครตำแหน่งสามี”

    ในวินาทีนั้น โลกของเธอหยุดเคลื่อนไหวเพราะเขาอีกครั้ง จ้องผู้ชายตรงหน้าด้วยหัวใจที่พองฟูเต็มที่ 

    แต่พูดไม่ออก นิ่งงันไปทั้งตัว สมองมึนงง ทำได้เพียงมองเขา ทำได้เท่านั้นจริงๆ

    เธอได้ยินแต่เสียงหัวใจของตัวเองที่เต้นกระหน่ำรัวแรงไม่หยุดหย่อน ภาพความทรงจำในวันวานที่เคยผ่านมาด้วยกันยิ่งเหมือนช่วยดึงทุกความรู้สึกให้ตกเป็นของเขา

    ศุภวัฒน์ก็เงียบไปนาน ก่อนจะยิ้มฝืนๆ อย่างไม่มั่นใจ เริ่มยิ้มเจื่อนเสียแล้ว

    “ไม่ต้องรีบตอบพี่ก็ได้ คิดให้นานเท่าที่บุ๋มอยากคิด จะตกลงหรือปฏิเสธก็ได้ทั้งนั้น ค่อยๆ คิด ไม่ต้องเร่ง ถ้าบุ๋มไม่ไล่ พี่ก็ไม่ไปไหนหรอก จะไม่ถอยหรือหายหน้าไปอีกแล้วด้วย”

    คำยืนยันนั้นยิ่งทำให้หญิงสาวเบิกตาโต หัวใจฉ่ำชื่นเพราะรู้สึกถึงความเอาจริงเอาจังของเขา

    แต่ก็เงียบกันไปนานทั้งสองคน จนเข็มนาฬิกาเตือนว่าถึงเวลาที่ศุภวัฒน์ต้องกลับไปทำงาน

    เขาลุกจากเก้าอี้ของบาร์ริมกระจกร้านไปเงียบๆ เดินกลับไปที่โรงพยาบาลเหมือนทุกวัน

    แล้วจะกลับมาเอาคำตอบจากเธอเมื่อไร

    ผู้ชายในฝันมาขอแต่งงาน ไม่ตกลงก็บ้าแล้ว 

    แต่ใครเขาขอแต่งงานด้วยเรซูเมบ้างคะ คุณว่าที่สามี!

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ MEB หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ ‘Get it now’ ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    วันที่รัก
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    แด่คุณ... ผู้เป็นความสดใสในชีวิตผม-----วันๆ ทำแต่งาน'ศุภวัฒน์' จะเอาเวลาที่ไหนไปตามหาเจ้าสาวของเขาได้แต่เมื่อโชคชะตาพามาพบคนที่เคยสัญญาว...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×