ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอเพียงใจรักมั่น真诚的爱[จบ]

    ลำดับตอนที่ #3 : หลิวหลี

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 67


    แม้ยามเช้ามาเยือนอยู่เป็นนานแล้วแต่หลิวหลียังคนนอนทอดกายอยู่บนเตียงใหญ่อย่างไร้ซึ่งเรี่ยวแรง

    ถึงแม้ว่าจูหยวนจางจะลุกออกไปจากเตียงแล้ว แต่หลิวหลียังคงนอนอยู่อย่างนั้น 

    นางยังเจ็บปวดเนื้อตัวอยู่ไม่น้อย 

    แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น

    หญิงสาวกำลังครุ่นคิดถึงพฤติกรรมของจูหยวนจางที่ปฏิบัติต่อนางเมื่อคืนเข้าหอ

    นางรู้อยู่แก่ใจบ้างแล้วกับกิริยาแข็งกระด้างของเขา 

    เท่าที่นางรู้มา เขาเป็นบุรุษที่ทั้งเย็นชา ทั้งยังไม่เคยโอนอ่อนผ่อนปรนไม่ว่ากับใคร

    แต่ไม่นึกว่าเขาจะทำกับนางคล้ายกับประชดประชันถึงเพียงนี้

    นอกจากเขาจะมีนิสัยแข็งกระด้างแล้วเขายังไม่คิดจะถนอมบุบผาอีกด้วย

    ก่อนที่นางจะตัดสินใจทำทุกอย่างทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้แต่งงานกับเขา 

    นางได้เพียรพยายามสืบประวัติของเขามาแล้วอย่างละเอียดถี่ถ้วน

    เขายังไม่เคยมีคนรัก ทั้งยังไม่เคยเกี้ยวพาราสีสตรีนางใด ไม่เคยมีใจให้ใคร ไม่มีนิสัยเจ้าชู้เจ้าสำราญแต่อย่างใด

    นางสืบจนมั่นใจอยู่หลายส่วนว่า ถ้านางได้เป็นภรรยาของเขา นางย่อมไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับบุรุษหลายภรรยา ไม่ต้องกังวลในเรื่องการมีหลายอนุของสามีอย่างเขา

    หลิวหลีรังเกียจเหลือเกินกับการที่บุรุษมีหลายภรรยา

    บิดาของนาง เมื่อมีมารดาของนางเป็นภรรยาเอกอยู่แล้ว ยังคงพาอนุเข้าบ้านจนมารดาของนางต้องร้องห่มร้องไห้ปวดใจอยู่ตลอดเวลา

    ใช่ว่าบิดาของนางจะไม่มีอำนาจใดๆ เขามีอำนาจอยู่ในมือเต็มเปี่ยมมากมายอยู่แล้ว มิได้ต้องมีอนุภรรยาเพื่อขยายอำนาจแต่อย่างใด

    สังเกตได้จากอนุภรรยาแต่ละนาง พิศมองอย่างไรก็มีดีแค่อุ่นเตียงเพียงเท่านั้น

    บิดาของนางช่างเป็นบุรุษที่เจ้าชู้เจ้าสำราญยิ่งนัก

    นางไม่ต้องการตรอมตรมดังเช่นมารดาของนาง

                เมื่อนางบังเอิญได้พบเจอกับจูหยวนจางในคราแรก นางเพียงนึกถูกชะตากับเขาเท่านั้น

    และต่อมานางได้บังเอิญพบเจอกับเขาอีกหลายครา ตามงานเลี้ยง งานพิธีต่างๆของทางวังหลวง

    เขาเป็นรองแม่ทัพภาคตั้งแต่ยังหนุ่ม

    นางเพียงแอบมองเขาอยู่ไกลๆ เห็นกิริยาต่างๆของเขา 

    ขณะที่เขาอยู่กับกลุ่มทหารของเขา 

    นางได้เห็นเขายิ้ม

    ยิ้มของเขาช่างตราตรึงสายตาของนาง

    ด้วยอำนาจของนาง มันจึงไม่ใช่เรื่องยากที่นางอยากจะสืบประวัติของเขา

    ประวัติของเขาช่างตรงใจของนาง

    นางจึงทำทุกอย่างเพื่อจะได้แต่งงานกับเขา ก่อนที่เขาจะตกไปเป็นสามีของสตรีอื่น

    นางสืบรู้ว่าเขาเป็นที่หมายปองของบรรดาสตรีอยู่ไม่น้อย

    จนในที่สุด นางก็ได้สมรสพระราชทานให้แต่งงานกับเขา

    เขาย่อมปฏิเสธสมรสพระราชทานไม่ได้อยู่แล้ว

    การแต่งงานจึงเกิดขึ้น

    แต่

    เมื่อคืน

    คืนเข้าหอเมื่อคืน

                เขาทำนางแปลกใจยิ่งนัก

    เขาช่างร้ายกาจกว่าที่นางคิด

    ร้ายกาจจริงๆ




    ขอเพียงใจรักมั่น真诚的爱
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางผู้ปักใจรักเพียงเขา ทำทุกอย่างเพียงเพื่อให้ได้อยู่ใกล้เขา แม้ว่าตนเองจะกลายเป็นคนโง่งม....เขาผู้ที่มิได้สนใจใคร่ดีสตรีนางใด  แต่กับนาง ไม่รู้ทำไม...ชอบรบกวนหัวใจให้ได้คิดฟุ้งซ่านอยู่ตลอดเวลาหลิวหลี หญิงสาวผู้มีใจรักมั่นกับจูหยวนจางนางรักเขา ในที่สุด นางก็ได้แต่งงานกับเขา ได้เป็นภรรยาของเขาจูหยวนจาง ชายหนุ่มผู้เย็นชา ไร้ใจ เห็นความรักเป็นเรื่องโง่งมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้แต่งงานกับเขาเช่นนั้นหรือ อยากเป็นภรรยาของเขานักใช่หรือไม่ ได้เลย!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×