ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกมสร้างเมือง เลือกคู่ สำหรับคนชอบ Yaoi [ปิดรับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #3 : ชี้แจงเรื่องตำแหน่งต่างๆ (สำคัญต่อการตัดสินใจเลือกตำแหน่ง)

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 56


    เสนาบดี

    ช่วยออกความคิดเห็นด้านการเมือง ช่วยงานผู้ปกครองเมือง (ผู้สร้างเมือง)

    จำนวนผู้ที่ดำรงตำแหน่ง : มากสุด 8 คน

    สิทธิพิเศษ : ได้รับของขวัญทาง MY ID จากผู้สร้างเมือง เดือนละชิ้น

    คู่ครอง : มากสุด 2 คน หรือจะโสดก็ได้

    พิจารณาโดย : Mira



    ผู้ช่วยราชการ

    ช่วยงานผู้ปกครองเมืองอย่างใกล้ชิด มีสิทธิ์ทางด้านการเมืองสูง

    จำนวนผู้ที่ดำรงตำแหน่ง : มากสุด 4 คน

    สิทธิพิเศษ : ได้รับของขวัญทาง MY ID จากผู้สร้างเมือง เดือนละชิ้น นามสกุลจะกลายเป็นชื่อตำแหน่ง

    คู่ครอง : มากสุด 2 คน สามารถบังคับสู่ขอคนที่ตนต้องการได้ 1 คน ห้ามโสด

    พิจารณาโดย : Mira กับ darkness





    โหรหลวง

    ทำนายอนาคต ได้ใกล้ชิดกับ darkness

    จำนวนผู้ที่ดำรงตำแหน่ง : มากสุด 4 คน

    สิทธิพิเศษ : ได้รับของขวัญทาง MY ID จากผู้สร้างเมือง สองเดือนชิ้น ได้รู้ตัวจริง และที่อยู่ไอดีของ darkness (จะส่งให้ทางข้อความลับ)

    คู่ครอง : 1 คน หรือจะโสดก็ได้

    พิจารณาโดย : darkness




    นักรบ

    สู้รบ ป้องกันเมืองจากศัตรู มีสิทธิ์ได้เลื่อนยศเป็นแม่ทัพในภายหลัง


    จำนวนผู้ดำรงตำแหน่ง : ไม่กำหนด 

    สิทธิพิเศษ : ได้รับของขวัญทาง MY ID จากผู้สร้างเมือง สองเดือนชิ้น 

    คู่ครอง : 1 คน หรือจะโสดก็ได้ แต่หากได้เลื่อนยศเป็นแม่ทัพแล้ว ห้ามโสด

    พิจารณาโดย : ไม่มี



    ชาวบ้านธรรมดา

    ค้าขาย อาชีพอะไรก็ได้ที่มันสุจริต มีสิทธิ์เป็นเศรษฐีมั่งคั่งได้ในภายหลัง

    จำนวนผู้ดำรงตำแหน่ง : ไม่กำหนด 

    สิทธิพิเศษ : ได้รับของขวัญทาง MY ID จากผู้สร้างเมือง สามเดือนชิ้น

    คู่ครอง : 1 คน หรือจะโสดก็ได้ ไม่เปลี่ยนแปลงหากได้เป็นเศรษฐี

    พิจารณาโดย : ไม่มี





    ******************


    ชี้แจงเพิ่มเติม

    เรื่่องการเลื่อนยศของบางตำแหน่ง ไมจะชี้แจงรายละเอียดให้ทราบอีกทีหลังคัดเลือกเรียบร้อยแล้วนะคะ

    เรื่องการเลือกคู่ครองนี่ชี้แจงโดยละเอียดหลังคัดเลือกเรียบร้อยแล้วเหมือนกันค่ะ



    ขอให้ทุกท่านโชคดี ในการคัดเลือก

    Mira.






     
    JJ♕
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×