ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Last!! รักสุดท้ายขอฝากใจไว้ที่เธอ

    ลำดับตอนที่ #2 : จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 55


                                                      1
                                        From the beginning

         1 ปีแล้วสินะที่ได้ผ่านเรื่องแย่ๆมา นึกแล้วก็น่าโมโห ฉันไปชอบคนแบบนั้นลงได้ยังไงกันใครสอนนะ (ได้ข่าวว่าเธอชอบเค้าเองนะ=..=)  ฉันยังจำได้ดีเลยแหละว่านายนั่นคือ ไอเทม นายฐิติกร  อาร์   ไมเคอร์เลน ลูกชายมหาเศรษฐีที่มีปั๊มน้ำมันอยู่ทุกส่วนของโลกไม่เว้นแม้แต่ ใต้บาดาลหรือใต้ดิน==  ปฏิเสธคำพูดอันหวานแหววจากสาวน้อยหน้าตาใสกิ๊งอยาก กรีนที คนนี้ได้ยังไง T^T ใช่แล้วค่ะฉันชื่อ กรีนที หรือจะเรียกว่ากรีนก้อได้ โฮะๆๆ  ตอนนี้กรีนก็อยู่มหาลัยปีหนึ่งแล้ว สวยใสและไฉไลกว่าเดิมอีก
        “
    กรีนนนนนนนที
    ว่าแล้วเสียงจากสรวงสวรรค์ที่ไม่ว่าใครก็ตามได้ยินเข้าจะต้องใจละลาย สลายไปกับเขา เขาคือ พี่แชมป์เปี้ยน >///<   เขาคือคนที่มีผมสีน้ำตาลแดง ดวงตาของเขาเป็นสีน้ำตาลเข้มที่ไม่ว่าจะมองเมื่อไหร่ก็ดูดีเสมอและที่สำคัญริมฝีปากเข้าน่าจุ๊บมากกและไม่อยากจะโม้ว่า พี่แชมป์เปี้ยนคือแฟนฉันเองค่ะ>< จะบอกว่าพี่แชมป์เปี้ยนน่ารักมากและเขาฮอตสุดๆเลยล่ะ ในมหาลัยแห่งนี้  เป็นเรื่องไม่คาดฝันเลยล่ะพี่เขามาขอฉันเป็นแฟนตอนฉันอยูมัธยม 6  หลังจากที่ฉันทำใจเรื่องไอเทมไปได้ไม่นาน พี่แชมป์คือคนที่ช่วยพยุงหัวใจของฉันให้กลับมามีชิวิตชีวาได้อีกครั้งและพี่แชมป์ทำให้ฉันลืมเรื่องของคนใจร้ายใจดำอย่างนายไอเทมไปซะสนิท จน.......ฉันลืมไปแล้วว่าเคยมีคนอย่างเขาอยู่ในชีวิตของฉัน
     
      “อ้าวว พี่แชมป์ มีอะไรรึเปล่าคะ
       “
    เดี๋ยวนี้พูดจาแบบนี้แล้วหรอฮะ ยัยตัวเล็ก
       “
    แล้วพี่มีเรื่องอะไรรึเปล่าคะ
       “
    มีสิ อ้อ  อาจารย์นวลฉวีบอกให้พี่มาตามกรีนไปพบน่ะ รีบๆไปนะเดี๋ยวโดนสวดยาว โชคดีนะสาวน้อย
       “ =0=”
    มีงานเข้าค่ะ ==;; อาจารย์นวลฉวีเรียก จะเกิดเหตุอะไรขึ้นเนี่ย อ้อไม่ต้องสงสัยค่ะเพราะเหตุมันต้องเกิดแน่นอน อาจารย์นวลฉวีคืออาจารย์ที่ทุกคนให้คำว่า ที่สุด กับเธอ เพราะเธอนั้นคือคนที่ เก่งที่สุด โหดที่สุด น่ารำคาญที่สุด พูดมากที่สุด เรื่องมากที่สุดและ แก่ที่สุด เกี่ยวมั๊ย?? ช่างมันเหอะ เฮ้อว่าแต่ยัยซุปใสหายไปไหนเนี่ย เวลาน่ากลัวๆแบบนี้หายตัวทุกทีเลย  กะว่าจะให้ไปหาอาจารย์นวลฉวีเป็นเพื่อนหน่อยเชียว ยัยซุปใสนะยัยซุปใสคอยดูเหอะเจอตัวเมื่อไหร่จะให้เลี้ยงข้าว 3 วัน 3 เวลาอาหารเลย เฮอะ!!
       ฟุ่บบ
    !!
    (  -_-)
     
     ฟั่บบ ฟุ่บ ฟั้บ

    (-_- )
    เอิ่มมม ฉันเริ่มตกใจกลัวแล้วนะเนี่ยยย เสียงอะไรเนี่ยยย ฟุ่บ ฟั่บๆๆ อยู่นั้นแหละ น่ากลัวนะเนี่ยย หึ้ยยยย ห้องอาจารย์นวลฉวีจะไปอยู่ตึกไหนก็ไม่อยู่ดันไปอยู่ตึกสังคมเก่าซะได้ ทางเดินก็ใช่ว่าจะเสิ่นเจิ้นเลยนะเนี่ยย พี่แชมป์กะยัยซุปใสก็เหมือนกันพออาจารย์นวลฉวีเรียกฉันก็เหมือนกันหายไปกันหมดเลยยTT^TT คนสวยเศร้านะ
      
    กรี๊ดดดดดดด
    นั่นเสียงใครน่ะ เสียงเหมือนยัยซุปใสเลย ถ้าเป็นยัยนั่นจริงๆทำไมมาโผล่เอาตอนนี้อ้ะ
    ?? เสียงอยู่หลังกำแพงห้องน้ำหญิงสุดสยองนั่นด้วยย บรื๋ออ แค่คิดก็ขนลุกแล้วว ยังไงแอบย่องไปดูดีกว่าว่าเกิดอะไรขึ้น อิอิ คนสวยอยากรู้
      
    ยัยซุปใส นั่นเธอรึเปล่าน่ะ.

       “………”
    ไม่มีเสียงตอบรับจากปลายสายที่ท่านเรียก =..= ตอนนี้คิดออกเพียงคำเดียวเท่านั้น ถึงยังไงฉันก็มั่นใจมากว่าเสียงร้องปะกี้เป็นเสียงของยัยซุปใสแน่นอน เอาวะยังไงลองอีกสักทีละกัน ยังไงก็ขอให้ยัยซุปใสไม่เปนไรด้วยเถอะ
      
    ซุปใส
      “
    นั่นใครน่ะ ใช่กรีนทีรึเปล่า

       ใช่ฉันเอง ซุปใสเป็นอะไรน่ะ
      “
    ยัยกรีนนน ฮือออออ ฮึกๆ ฮือออ
    ว่าแล้วยัยซุปใสก็ออกมาจากหลังกำแพงห้องน้ำหญิง ซุปใสกระโดดเข้าโผกอดฉันแล้วเอาแต่ร้องไห้งอแง พูดอะไรก็ฟังไม่รู้เรื่องเลย ฉันสงสัยจังว่ายัยซุปใสไปเจออะไรมาทำไมต้องร้องไห้ขนาดนั้นด้วย รึ หรือว่า ยัยซุปใสเจอผี
    =0= โอ้วววโนวว ไม่จริงอ้ะรับไม่ได้ ห้องน้ำหญิงนี่ก็ไม่ได้ใช้มานานกว่า 20 ปีแล้วนี่นา โห้ยยยน่ากลัวนะเนี่ย ยิ่งยัยซุปใสมาร้องไห้อีกต้องไปเจออะไรมาแน่ๆ
      
    ซุปใส เมื่อกี้แกเป็นอะไร ทำไมแกถึงร้องไห้ รึ หรือว่าแกเจอผีมา
      
    ไม่ใช่หรอกยัยกรีน ป่ะกี้ระหว่างทางฉันเจอพี่แชมป์ พี่แชมป์บอกว่าแกกำลังไปหาอาจารย์นวลฉวี ฮึก ฮือออ
      “
    แล้วยังไงต่อ แล้วทำไมแกต้องร้องไห้
      “
    ก็ตอนที่ฉันตามแกมาอยู่ๆก็มีผู้ชายคนนึงมาลากฉันไป แล้วก็ถามฉันว่า ยัยซุปใส คนที่เดินผ่านไปนั่นคือกรีนทีใช่มั๊ย
      “
    แล้วไงต่อ
      “
    ฉันก็บอกไปว่าใช่ แล้วฉันก็ถามเขาไปว่ารู้จักพวกเราได้ยังไง แล้วมันก็บอกว่า ฉันมาแล้ว จะมารับเธอไปอยู่ด้วยกัน ฉันตามหาเธอเจอแล้วอ้ะ ฮืออออ
      “
    ใครอ้ะ มารู้จักชื่อฉันด้วย แล้วผู้ชายคนนั้นลักษณะยังไง
      “
    ฉันไม่เห็นอะไรเลยยัยกรีน ฉันเห็นแค่ผม ผมของเขาเป็นผมสีน้ำตาลแดง
    หลังจากที่ยัยซุปใสบอกฉันมา สีผมนั้นทำให้ฉันนึกถึงนายไอเทม นายวายร้ายนั่นขึนมาอย่างไม่มีสาเหตุเพราะอะไรฉันก็ไม่รู้เหมือนกันแต่สัญชาตญาณกลับบอกฉันว่าคนที่ยัยซุปใสเจอเมื่อกี้นั้น คือ ไอเทม นายฐิติกร อาร์ ไมเคอร์เลน แน่นอน และไม่มีทางผิดแน่แล้วเขา...เขาจะกลับมาทำไมล่ะ แต่เอ๊ะเหมือนฉันลืมไปทำอะไรน๊า
     
    กรีนที พวกเราลืมอะไรรึเปล่าน่ะ??”ยัยซุปใสคิดเหมือนฉันเลยอ้ะว่าลืมอะไร

    ว่าแล้วเสียงแห่งธรรมก็มาย้ำเตือนว่าฉันลืมอะไรจริงๆด้วยๆ  แล้วฉันลืมอะไรล่ะเนี่ย== เริ่มนึกไม่ออกแล้วนะ ใครก็ได้ช่วยคิดทีสิ ติ๊กตอก ติ๊กตอก
     
    ตายละกรีนที เราต้องไปหาอาจารย์นวลฉวีนี่น่า
      “
    เอ้อ ใช่เลยซุปใส ฉันก็ว่าฉันลืมอะไรไปอย่างนึง ที่แท้ก็ลืมไปว่าต้องไปหาอาจารย์นวลฉวี
    เห้ยยย!! อาจารย์นวลฉวี ตายละฉันลืมไปได้ไง ตายแน่เตรียมหูบานยายย้อยแน่เลยย เจ๊แก่ยิ่งเป็นที่สุดของเฟอร์เรนเซียร์ ยูนิเวอร์ซิตี้อยู่ด้วยยยยย
     
    ยัยซุปใส วิ่งโลดแต่.......ยัยซุปใสยังทำตัวเป็นหินยืนทำหน้างงอยู่น่ะสิ
     
    อื้ม ไปกันเหอะ”==ให้ตายเถอะยัยซุปใส เฮ้ออ

    ระหว่างทางที่ฉันกับยัยซุปใสเดินผ่านกำแพงที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสจากการที่ขาดการดูแลมาอย่างนาน นานมากก นานเท่ากับอายุของอาจารย์นวลฉวีเลยแหละ== เห้อเมื่อไหร่จะถึงตึกสังคมเก่าสักทีเนี่ยย น่าเบื่อจริงๆเลยอาจารย์นวลฉวีจะให้ฉันทำอะไรอีกก็ไม่รู้ๆที่แน่ๆคงไม่ใช่เรื่องที่น่าสนุกนักหรอกเชื่อฉันเถอะ
     
    นี่กรีนทีอาจารย์นวลฉวีเรียกแกไปพบทำไมหรอแล้วฉันจำไปรู้มั๊ยเนี่ย ซุปใสเอ๋ย
      “ฉันก็ไม่รุเหมือนกันอ้ะซุปใสแต่ฉันว่าก็คงเป็นเรื่องที่น่าเบื่อเหมือนทุกครั้งนั่นแหละ
      “
    อื้มๆ ฉันก็คิดเหมือนเธอเลยกรีนที แล้วงานนี้ก็จะไม่พ้น แก ฉันแล้วก็พี่แชมป์เปี้ยนอีกแน่นอนยัยซุปใสพูดถูกมากๆเลย
     
    อื้ม ถึงแล้วล่ะซุปใสเราขึ้นไปกันเถอะ

    เห้ออออ คิดดูสิตึกสังคมเก่านี่เก่าจริงๆด้วย ขนาดบันไดยังเป็นบันไดไม้ มีรูโหว่อยู่ตรงกลางอีก -0- แล้วถ้านี่ยิ่งมาอยู่นานๆเข้านี่ไม่เผลอตกลงไปในรูโหว่นี่แล้วหน้าทิ่มลงไปกองกับพื้นเลยหรอเนี่ย ไม่อยากจะโม้หรอกนะว่าตึกๆนี้น่ะมีประวัติอันยาวน๊าน นานมากก ทุกส่วนของตึกนี้ล้วนสร้างด้วยไม้สักทั้งสิ้น ความจริงแล้วถ้าไม่ได้มี ผอ.คนใหม่ เข้ามาปัจจุบันตึกนี้ก็คงไม่ทรุดโทรมขนาดนี้หรอกนะ เพราะ ผอ.อยากจะสร้างให้ เฟอเรนเซียร์ ยูนิเวอร์ซิตี้ มีรูปลักษณ์และลักษณะที่ดี แต่ความจริงท่านก็ไม่ควรจะละเลยตึกเก่าๆอย่างนี้เลยน้า หรือ ไม่ก็ทุบตึกนี้ทิ้งไปเลยน่าจะดีกว่าน้า โฮะๆ  เอาล่ะโม้มาตั้งนานแล้ว ถึงห้องอาจารย์นวลฉวีพอดีเลยแหละ เห้ออ อาจารย์ก็นะเลือกใช้ตึกนี้เป็นห้องพักครูก็เพราะว่าตึกนี้มันเงียบดีแต่ทำไมไม่คำนึงถึงบรรยากาศรอบตัวเลยล่ะ??
     
    ก๊อกๆๆๆ
    เชิญเข้ามาได้ค่ะ ...นักเรียนที่เคารพรัก
    ขออนุญาตินะคะอาจารย์บรรยากาศห้องอาจารย์นวลฉวียังน่ากลัวเหมือนเดิมเลยนะคะเนี่ย
    เอ่อ พริมา และ นิสาชล พรุ่งนี้ให้เธอ2คนไปตาม วิศวะด้วย พรุ่งนี้จะมีนักเรียนเข้ามาเรียนใหม่เขาเป็นนักเรียนมาจากประเทศอังกฤษน่ะ ยังไงก็ไปตามวิศวะมาด้วยแล้วกันนะ อ้อ พรุ่งนี้เธอทั้ง3คนจะต้องอยูที่หอประชุมประมาน 7โมงเช้าห้ามสายเป็นอันขาดเข้าใจมั๊ย
    ได้ค่ะ อาจารย์ แล้วรายละเอียดทุกอย่างนี่เหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมาใช่ไหมคะ??”

    รู้งานดีนิ่ งั้นก็ไปได้แล้วขอบคุณพวกเธอมาก
    ค่ะ อาจารย์

         สาบานได้เลยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่อาจารย์เรียกใช่พวกฉันหรอกนะไม่งั้นจะรู้ชื่อของฉัน ยัยซุปใสและพี่แชมป์เปี้ยนได้ยังไงล่ะ ส่วนชื่อน่ะหรอ ฉันก็ชื่อนางสาวพริมา  ฐิติรัตนโสภณ   ยัยซุปใสก็ชื่อนางสาว นิสาชล บริภักดีตระกูล ส่วนอีกคนนึงไม่ต้องพูดถึง วิศวะก็คือชื่อของพี่แชมป์เปี้ยนไงล่ะ>< พี่แชมป์เปี้ยน เอ้อเดี๋ยวตอนเย็นต้องไปบอกพี่แชมป์เปี้ยนด้วยนี่น่า เอาเถอะอีกแค่ครึ่งชั่วโมงก็เลิกเรียนแล้ว โดดหน่อยก็แล้วกัน 555555
     
    นี่ซุปใส วันนี้ฉันโดดคาบสุดท้ายนะ วันนี้ฉันจะโดดเรียนอีกแล้วล่ะ55
     
    อื้ม กรีนวันนี้ฉันก็ขอโดดด้วยคนนะ ฉันขี้เกียจเรียนเหมือนกัน

      “ =0=” มะ ไม่น่าเชื่อ คนอย่างซุปใสน่ะหรอจะโดดเรียน
     
    ทำไมทำหน้าอย่างนั้นล่ะกรีน ถึงฉันจะชอบเรียนแต่ฉันก็ไม่ได้เป็นคนขยันนะ ยัยซุปใส...รู้ทันอีกละ
     
    อื้มๆๆ แต่วันนี้ฉันขอกลับเลยนะ ฉันเหนื่อยเดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันจะเป็นคนเตรียมของที่ระลึกให้นักเรียนใหม่ละกันนะ ส่วนเรื่องประกาศกับกล่าวคำต้อนรับนักเรียนใหม่ก็ให้แกกับพี่แชมป์จัดการนะซุปใส
      “
    งืมๆๆ แล้วเดี๋ยวฉันบอกพี่แชมป์ให้นะ บ๊ายบายนะกรีน
      “
    บ๊ายบายจ้า ซุปใส ฉันกับซุปใสแยกกันเดินกลับบ้าน ยัยซุปใสก็มีพ่อบ้านมารับเหมือนเดิมนั่นแหละส่วนฉันก็เดินไปที่ลานจอดรถข้างๆสนามหญ้า แต่ไม่ได้ไปขับเองหรอกนะมีคนขับรถขับให้น่ะ โฮะๆๆ ( กลัวคนไม่รู้)  แต่วันนี้เฟอร์รารี่สีดำสุดสวยของฉันมันหายไปไหนอ้ะ??  อย่าบอกนะว่าลุงจันทร์คนขับรถของฉันลืมว่าวันนี้ฉันมีเรียน โอ้มายก้อด วันนี้ฉันต้องกลับรถเมล์อีกแล้วหรอเนี่ยยยT0T

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×