ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS8|BABY COME HERE*28

    ลำดับตอนที่ #2 : BCH | CHAPTER ONE

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 55





     
     




                 ภายในห้องสี่เหลี่ยมสีสันสดใส ถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหราตามความเหมาะสม ทันทีที่ก้าวเข้ามากลิ่นหอมอ่อนๆของผู้หญิงก็ลอยแตะจมูกทันที

     

                “นี่ฮะนักร้องสองคนที่ผมบอกไว้”

               

                สายตาคมที่ถูกตกแต่งด้วยอายแชร์โดว์สีน้ำตาล มองตรงมายังชายหนุ่มสองคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าเธอ

     

                “นั่งได้นะ” มือเรียวยื่นเพื่อส่งสัญญาณให้นั่งด้วยความเป็นกันเอง “ส่วนพี่แคนก็เชิญตามสบายนะคะ”

     

                เจ้าของชื่อพยักหน้ารับ ก่อนจะเอามือไปแตะบ่าเพื่อนที่ยืนอยู่เบาๆ แล้วก็เดินตรงออกไปด้านนอก

     



    “คลับเราเปิด2ทุ่ม ปิดตีหนึ่งครึ่ง ส่วนงานของคุณจะเริ่ม 4 ทุ่มนะคะ” ริมฝีปากอวบอิ่มที่แต้มด้วยลิปสติกสีนู้ด ก็กำลังขยับอย่างต่อเนื่อง “นี่คือกฏของทางคลับเรา”

     

     

    โหวววว กฎเยอะขนาดนี้ อย่าว่าจะทำได้เลย แค่จำจะจำได้หรือเปล่าก็ไม่รู้= =’

     


    “มีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ?”

     

    คนถูกเรียกสะดุ้ง  ริมฝีปากส่งยิ้มเห่ยๆออกไป

     

    “ไม่มีปัญหาอะไรครับผม”

    “ถ้าไม่มีปัญหาอะไร ก็ยินดีที่ได้ร่วมงานกันนะคะ แกงส้ม โดม ฉันสตอปค่ะ J

     


    .

    .

     


    WC CLUB 19:30

     

    “เป็นไง โอเคมั้ย?” เสียงคุ้นเคยของแคนดังขึ้น ขณะที่แกงส้มและโดมกำลังง่วนอยู่กับการจัดเตรียมอุปกรณ์ในการทำงานวันแรก

     

    โดมที่ได้ยินเสียงก็เงยหน้าขึ้น มืออวบยกกระดาษเอสี่สามแผ่น ชูขึ้นตรงหน้าคนที่มาใหม่

     

    “กฎเยอะเป็นบ้า=3=

    “ฮ่าๆ เดี๋ยวก็ชินน่า เงี้ยแหละ บอสที่นี่ค่อนข้างเข้มงวดมาก มาก” แคนว่าพลางจัดชุดให้เรียบร้อย

    “แล้วชุดอะไรของมึงวะแคน”

    “ชุดว่ายน้ำมั้ง=___=

     

    “อั้ยยะ! เทรนใหม่ เดี๋ยวนี้ชุดว่ายน้ำเค้าติดหูกระต่ายด้วยเหรอวะ*0*”

    “พ่องงงงงสิไอ่คุณแกงส้ม!”  

     

    จบประโยคจากแคน ทั้งโดมและแกงส้มต่างระเบิดหัวเราะด้วยความสะใจ

     

    เวลาไอ่แคนเหวี่ยงนี่ ฮ่าสุดติ่งเลยครับผม=..=!

     

    “ขำไรวะ นี่ชุดยูนิฟอร์มเว้ย บาร์เทนเดอร์ที่นี่เขาจะมียูนิฟอร์มให้” แคนพูดพร้อมกับจะชี้อะไรซักอย่างที่ติดอยู่ที่หน้าอก

    “ส่วนตรงนี้ มันคือระดับความฮอตเฟ้ยยย^___^” 

    “สุดท้ายหรือรองสุดท้ายวะ=..=

     “เฮ้ยยย อย่าพูดกับพี่แคนอย่างงั้นสิไอ่โดม”

     

    แกงส้มพูดพลางโอมไหล่แคน คนถูกกล่าวถึงกับหน้าจ๋อยไปชั่วขณะเมื่อโดนรุม

     

    “ใช่ใช่ ดูแกงส้มเป็นตัวอย่างบ้างสิ”

    “อย่างพี่แคนน่ะ...”

     

    เสียงของแกงส้มหยุดไปพร้อมกับมองหน้าโดม  ทั้งคู่ส่งยิ้มกวนๆอย่างรู้กัน

     

    “ไม่ติดอันดับเลยมากกว่า !! ~”  



    .

    .

     

     

    “โอ้ยยยย เบาๆดิ๊ เจ็บนะเว้ย”

    “ปากอย่างมึงโดนแค่นี้มันยังน้อยไป=____=

     


    กำลังคิดว่าผมโดนไอ่แคนกระทืบใช่มั้ยฮะ  เปล่าหรอก

    ผมวิ่งหนีมันแล้วไปชนประตูเองน่ะ =____=’

     



    “มึงก็หยุดขำได้ละไอ่โดม” แกงส้มพูด เพราะตั้งแต่เขาเดินชนประตู ป่านนี้ไอ่เพื่อนตัวดียังไม่หยุดหัวเราะเลย  “โอ้ยยย บอกให้เบาๆไงT^T

     

     

    “นี่ เซ็ตของอะไรเสร็จหรือยัง” เสียงนุ่มคุ้นหูของบอสดังขึ้น ทำให้ทั้งสามคนต้องเบนความสนใจไปทันที

                “เสร็จแล้วครับผมมม *0*” เสียงลั้นลาของโดมตอบ

                “อืม ถ้างั้นก็ดี ฉันจะได้ไปดูส่วนอื่นต่อ” เธอพยักหน้ารับ “เอ้อ ใกล้จะเปิดคลับแล้ว ก็เตรียมตัวได้เลยแล้วนะกันนะJ

                “คร้าบผมมมมม”

     

    .

    .


                WC CLUB 22:35

     

    ขายาวก้าวเข้ามาในสถานที่ประจำ ผ่านพนักงานต้อนรับแสนสวยที่ยิ้มให้อย่างคุ้นเคย แสงสีที่คุ้นตา ผสมกับเสียงเพลงที่เปิดดังกระแทกปอดนั้น มันทำให้เขารู้สึกดีสุดๆเลยล่ะ

     

    “อ้าววว พี่ฮั่น” 

     

    ดวงตาคมมองตามเสียงเรียก ก่อนที่ริมฝีปากบางจะยิ้มเพื่อทักทาย

     

    “หายไปนานเลยนะพี่”

    “งานยุ่งๆนิดหน่อยน่ะ  วันนี้มีเวลาเลยแวะมา”

    “ได้บัตรแล้วใช่มั้ย”

     


    ร่างสูงไม่ได้ตอบอะไร เพียงแต่พยักหน้า พร้อมกับชูบัตรสีทองขึ้น

     



                “งั้นเชิญตามสบายเลย มีอะไรบอกนะ เดี๋ยวสตอปจัดให้”

     


    เขามองตามร่างบางที่เดินไปตรวจดูความเรียบร้อย เจ้าของWC CLUB คลับที่ใหญ่และมีอิทธิพลมากที่สุดในย่านนี้ เธอเป็นเพียงหญิงสาวตัวเล็กๆแต่สามารถดำเนินกิจการที่ใหญ่ขนาดนี้ได้ น่านับถือจริงๆ ฮั่นเดินตรงไปยังโต๊ะที่อยู่ในโซนวีไอพีชั้นสอง เป็นมุมสงบๆและเป็นที่ประจำของเขา ก่อนจะสั่งเครื่องดื่มประจำ 

     




    “ไม่เจอกันนานเลยนะคะ ฮั่น”

     




    เขาหันไปตามเสียงเรียก หญิงสาวตรงหน้าอยู่ในชุดเดรสสั้นรัดรูปสีแดงสด ดวงตากลมโตภายใต้แว่นกรอบดำ ริมฝีปากอวบอิ่มถูกแต่งแต้มด้วยลิปสติกสีแดงสด ผมยาวตรงสีดำขลับกับผิวขาวๆนั่น  เธอเรียกความสนใจจากเขาได้เป็นอย่างดี

     


    “ขอนั่งด้วยคนได้ไหมคะ?” เธอคลี่ยิ้มเล็กน้อย เขาไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่ยิ้มตอบ เธอจึงถือวิสาสะนั่งลงข้างๆ  “คุณนี่ ยังมีเสน่ห์ไม่เปลี่ยนเลยนะ สาวๆน่ะมองตามคุณเป็นแถวเลยล่ะ”

     


    “อืม... เหรอครับ” เสียงทุ้มเอ่ย ริมฝีปากยกยิ้ม พลางจิบเครื่องดื่มในมือ ใบหน้าคมหันไปสบตาเธอ

     



    เธอช่างเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ไร้ที่ติจริงๆ

     



    สัญชาตญาณชายสั่งให้เขาเขยิบกายเข้าไปใกล้เธอมากขึ้น ก่อนที่มือหนาจะเขี่ยผมที่ปรกหน้าเธอเบาๆ 



    “.....คุณเหมาะกับสีแดงนะ”



     

    เธอยกยิ้มขึ้นอย่างมีจริตพร้อมกับถอดแว่นและวางลง  มือเรียวไล้ขึ้นมาบนใบหน้าคมช้าๆ

     



    “ปากหวานจริงๆเลยนะคะ”

     



    ไม่ทันได้ตอบอะไร ริมฝีปากสีแดงสดก็ถูกปิดไปเสียก่อน สัมผัสร้อนทำเอาเธอตรงหน้าถึงกับหมดแรง แขนแกร่งโอบที่เอวบางทันที เป็นขณะเดียวกับที่เธอค่อยๆคล้องคอเขาช้าๆ

     

                .

                 .



     “เพลงต่อไปนะฮะ เป็นเพลงที่ผมเป็นคนแต่งเอง  ยังไงก็ลองฟังดูครับผม”

     



    เสียงเจื้อยแจ้วดังขึ้นมาจากเวทีที่ตั้งอยู่ด้านล่าง ก่อนที่ดนตรีคุ้นหูจะดังขึ้นทันที

     



    “อย่าเขยิบมาใกล้ ช่วยขยับไปไกลไกล ขอได้ไหม หัวใจผมวายวอดกันพอดี”

     



    สายตาทะเล้นถูกส่งผ่านท่วงทำนองและเนื้อร้องน่ารักๆ แกงส้มยิ้มขึ้น เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆรอบข้างได้เป็นอย่างดี

     



     

    “....อื้อ” 

     



    ฮั่นค่อยๆผละออกจากหญิงสาว  ริมฝีปากสีแดงสดของเธอตรงหน้าค่อยๆถอนออกอย่างอ้อยอิ่งราวกับไม่อยากให้เหตุการณ์ทุกอย่างจบลง 

     


    ดวงตาคมมองลงไปยังเวทีด้านล่างทันที  รอยยิ้มสดใสกับเสียงหวานๆที่ถูกเปล่งออกมาตามท่วงทำนองในเพลงโปรดของเขา  ทำให้เขาไม่สามารถจะละสายตาได้เลย

    ตอนนี้ในหัวของเขาไม่มีผู้หญิงคนข้างๆแล้วล่ะ ทว่าเหลือเพียงแต่ไอ่เด็กหนุ่มที่ยืนร้องเพลงอยู่ข้างล่างนั่น

     



    น่าสนใจชะมัด .





    TBC.
    _____________________________ _ _

    talk .
    ได้ฤกษ์ลงตอน1เสียที T^T ขอกราบประทานอภัย พอดีไรต์เตอร์เขียนแล้ว
    แก้แล้วแก้อีกหลายรอบ เลยช้ามากไม่ว่ากันน้ออออ >3<

    ตอน1 ลงมาก็ยาวสะใจเลย เบาๆ แค่9หน้ากระดาษA4 
    แง่มๆ-..-

    แล้วมันก็จะน้อยลงเรื่อยๆ (ตามความขี้เกียดของอินังไรตเตอร์ #ฮ่าาา)

    ล้อเล่น-3- 5555555

    โอเค ต่อไปไรตเตอร์จะพยายามอัพให้เร็วขึ้นนะจุ้บๆ >3<

    ปล.ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะทำให้รีดเดอร์ผิดหวังหรือเปล่า แต่ไรตเตอร์ทำเต็มที่แล้วนะ T3T
    ปล2.อินังผู้หญิงชุดแดงไม่มีอะไรหรอก เอามาประกอบฉากเฉยๆ อย่าไปตบมันนะรีดเดอร์ จุ้บจุ้บ-..-

    สุดท้าย... ขอบคุณที่อ่านแล้วเม้นเป็นกำลังใจนะ จุ้บจุ้บ <3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×