ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PURE วีรบุรุษแห่งกรุงเทพ

    #2 : การฝึกฝนและพลังที่ซ่อนเร้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      27 มิ.ย. 67

    ตอนที่ 2: การฝึกฝนและพลังที่ซ่อนเร้น

     

    การฝึกฝนที่หอคอยแห่งแสงเริ่มต้นขึ้นอย่างเข้มข้น เพียวต้องเผชิญกับการฝึกฝนที่หนักหน่วงเพื่อปลดปล่อยพลังพิเศษที่ซ่อนอยู่ในตัวเขา เทพผู้พิทักษ์และเพื่อนร่วมทีมของเขาช่วยกันสอนและฝึกฝนเขาในทุกด้าน

    เพียวได้รับการแนะนำให้รู้จักกับพลังแห่งจักรวาลที่เขาครอบครอง พลังนี้เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่และต้องการการควบคุมที่ละเอียดอ่อน เขาเริ่มเรียนรู้การควบคุมเวลา การสร้างและทำลายมิติ การควบคุมพลังจิต และการเรียกพลังจากดวงดาว

    "เจ้าได้ถูกเลือกเพราะเจ้าเป็นผู้ที่สามารถครอบครองและใช้พลังแห่งจักรวาลได้" เทพผู้พิทักษ์กล่าว "การฝึกฝนของเจ้าจะทำให้เจ้าแข็งแกร่งและพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับศัตรู"

    นารี นักรบสาวที่มีพลังในการควบคุมไฟและแสง เป็นผู้สอนเพียวเกี่ยวกับการใช้พลังไฟในการโจมตีและการใช้แสงในการป้องกันตัว เธอแสดงให้เขาเห็นถึงวิธีการสร้างเปลวเพลิงที่รุนแรงและใช้แสงในการป้องกันตัวเองในสถานการณ์ต่างๆ

    "เจ้าเพียงต้องมีสมาธิและควบคุมอารมณ์ของเจ้า ไฟนั้นเป็นพลังที่รุนแรงแต่หากเจ้าควบคุมมันได้ มันจะเป็นอาวุธที่ทรงพลัง" นารีกล่าวด้วยน้ำเสียงมั่นใจ

    เพียวพยายามฝึกฝนการควบคุมไฟและแสง เขาพบว่ามันไม่ง่ายเลย แต่ด้วยความมุ่งมั่นและความช่วยเหลือจากนารี เขาสามารถสร้างเปลวเพลิงและใช้แสงในการป้องกันตัวได้ในที่สุด

    ไท นักเวทที่เชี่ยวชาญในการควบคุมน้ำและธาตุอื่นๆ เป็นผู้สอนเพียวเกี่ยวกับการใช้พลังน้ำในการรักษาและสร้างโล่ป้องกัน ไทแสดงวิธีการสร้างโล่ป้องกันและการใช้พลังน้ำในการรักษาตัวเองและเพื่อนร่วมทีม

    "น้ำมีความอ่อนโยนและสงบเงียบ แต่ในขณะเดียวกันมันก็สามารถทำลายล้างได้ เจ้าเพียงต้องเข้าใจและปรับตัวให้เข้ากับมัน" ไทกล่าวอย่างอ่อนโยน

    เพียวฝึกฝนการใช้พลังน้ำ เขาเรียนรู้การสร้างโล่ป้องกันและการใช้พลังน้ำในการรักษาตัวเองและผู้อื่น ความสามารถในการควบคุมพลังน้ำของเขาเริ่มพัฒนาอย่างรวดเร็ว

    มิกะ นักสืบสาวที่มีพลังในการอ่านใจและควบคุมจิตใจผู้อื่น สอนเพียวเกี่ยวกับการควบคุมพลังจิต เธอแสดงวิธีการอ่านใจและการสร้างภาพหลอนเพื่อหลอกลวงศัตรู

    "เจ้าต้องเรียนรู้ที่จะเปิดใจและรับรู้ความรู้สึกของผู้อื่น การควบคุมพลังจิตนั้นต้องการความเข้าใจและความสามารถในการเชื่อมโยงกับจิตใจของคนอื่น" มิกะอธิบาย

    เพียวฝึกฝนการอ่านใจและการสร้างภาพหลอนให้กับศัตรู เขาเริ่มสามารถใช้พลังจิตในการตรวจจับความคิดและอารมณ์ของคนอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    ในระหว่างการฝึกฝน เพียวได้พบกับพสุธา มังกรวิญญาณที่มีพลังเวทมนตร์สูงส่ง พสุธายอมรับเพียวเป็นนายของมัน และพวกเขาได้สร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น

    "ข้าคือพสุธา ข้ายอมรับเจ้าเป็นนายของข้า และข้าจะอยู่เคียงข้างเจ้าในการต่อสู้ทุกครั้ง" พสุธากล่าวด้วยเสียงที่หนักแน่น

    เพียวรู้สึกถึงความแข็งแกร่งและความมั่นใจที่เพิ่มขึ้น เขารู้ว่าเขาไม่ได้เดินทางคนเดียว แต่มีเพื่อนร่วมทีมและพสุธาที่จะคอยสนับสนุนเขาในการผจญภัยครั้งนี้

    เมื่อเวลาผ่านไป ความสามารถของเพียวพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว เขาสามารถควบคุมพลังธาตุต่างๆ ได้อย่างชำนาญ และเริ่มรู้สึกถึงความพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับศัตรูที่แท้จริง

    "เจ้าได้ฝึกฝนและพัฒนาตนเองมาอย่างดี ข้าเชื่อว่าเจ้าพร้อมแล้วที่จะเผชิญหน้ากับมารดาผู้ชั่วร้ายและปกป้องกรุงเทพใหม่" เทพผู้พิทักษ์กล่าวกับเพียวในวันหนึ่ง

    "ข้าจะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง ข้าจะปกป้องกรุงเทพใหม่และทำให้ฝันของข้าเป็นจริง" เพียวตอบกลับด้วยความมุ่งมั่น

    และนี่คือการเริ่มต้นของการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ เพียวและทีมของเขาพร้อมแล้วที่จะเผชิญหน้ากับมารดาผู้ชั่วร้าย และปกป้องโลกนี้จากการถูกทำลายล้าง

    ติดตามเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×