ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Danganronpa ความหวังของพวกคุณผมจะทำให้มันสิ้นหวังเอง (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวละครอื่น

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 62


    1.Fujue


    "ความสิ้นหวังกับความหวังอะไรนั้นฉันน่ะไม่รู้จักหรอกนะ!!"

    ชื่อ :ยูคาริ

    นามสกุล :มินาโมโตะ

    เพศ : หญิง

    อายุ : 17 ปี

    วันเกิด : วันศุกร์ที่ 13

    น้ำหนัก :47

    ส่วนสูง :166

    กรุ๊ปเลือด :B

    สุดยอดนักเรียนด้าน : กีฬาการต่อสู้ทุกรูปแบบ

    นิสัย : เรียบร้อย/ใจดี/ขยัน/พูดตรงมาก/สู้คนเป็น

    บุคลิก : ผมสีม่วงยาวถึงก้นถักเปียเล็กน้อยมีโบว์สีม่วงดวงตาสีม่วงใส่เสื้อข้างในสีสีขาวพูกเนคไทสีแดงใส่เสื้อคุมสีดำใส่ถุงมือหนังสีดำใส่กระโปรง

    ประวัติชีวิต :ไม่ต้องรู้หรอกนะคะ...รู้แค่ว่าฉันสามารถฆ่าคนที่ไม่หวังดีต่อฉันได้ทุกเมื่อก็พอ

    บท:ผู้รอดชีวิต


    2.Isis_524


    "ความสิ้นหวังหรือความหวังงั้นสินะ.... ฟังดูเหมือนเกมส์สืบสวนแนวซาดิสต์เลยนะครับ..."
    ชื่อ: จิเฮย์โช
    นามสกุล:เทนวะบังโงะ
    เพศ:หญิง
    อายุ:17
    วันเกิด : 7 กรกฎาคม (วันทานาบาตะ)
    น้ำหนัก:56
    ส่วนสูง:169
    กรุ๊ปเลือด:AB
    สุดยอดนักเรียนด้าน:เกมเมอร์
    นิสัย:มักจะยิ่งเงียบ ก้มหน้ามองpspตลอดเวลา แต่ถ้าใครทักก็ตอบ มักขะมีคำพูดเกี่ยวกับเกมส์เสมอ และยังแทนตัวว่าผมลงท้ายว่าครับ ทั้งๆที่ตนเป็นผู้หญิง และปฏิบัติตนตามแบบผู้ชาย แต่ก็ไม่ได้พิศวาสผู้หญิงแต่อย่างใด
    บุคลิก: ลักษณะรึปล่า? ผมสีเงินตัดสั้นประมาณปลายคอ ดวงตาสีเทาหม่น ไม่ได้เสริมเติมแต่งอะไรที่ผมเป็นพิเศษนอกจากกิ๊บติดผมสีดำเรียบๆ เสื้อที่สวมเป็นเสื้อคอเต่าสีดำทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ทสีเขียวแก่ที่สกรีนข้างหลังด้วยสัญลักษณ์เกมส์เซลด้า สวมสร้อยเรียบๆที่เป็นเชือกสีดำผูกป้ายสีเงิน กางเกงยีนส์สีดำขายาวห้อยสายโซ่ที่มีจี้ไม้กางเขนเล็กๆอยู่ สวมถุงเท้าสีขาวและรองเท้าคอมแบทบูทสั้นสีดำเรียบๆ มักมีเฮดโฟนสีเงินห้อยคอไว้เสมอ พอๆกับที่มักจะมีเครื่องเกมส์สีขาวอยู่ในมือ
    ประวัติชีวิต:เป็นเด็กที่เกิดจากการแต่งงานเพียงเพื่อความรับผิดชอบ พ่อของเธอทำแม่เธอท้องและออกข่าวจึงรับมาแต่เท่านั้น ทว่าแม่เธอกลับรักพ่อมาก เมื่อผู้เป็นมารดาท้องอัลตร้าซาวด์พบว่าเป็นทารกเพศชายจึงสร้างความพึงพอใจให้กับผู้เป็นบิดา แต่เมื่อคลอดออกมากลับเป็นทารกเพศหญิง ด้วยความที่ต้องการลูกชายและเด็กคนนี้ก็ไร้ประโยชน์จึงถูกพ่อทิ้งไม่สนใจ แต่ผู้เป็นแม่ที่รักพ่ออยู่ข้างเดียวนั้นมีลูกยากจึงทำให้ช่วยไม่ได้ วันเวลาแห่งความเจ็บปวดเริ่มต้นขึ้น แม่ของจิเฮย์โชถูกทำให้แยกกันอยู่กับบิดา แม่ของจิเฮย์โชนั้นเลี้ยงเธอแบบทิ้งๆขว้างๆ จนเธออายุได้5ปีก็เริ่มถูกพาไปโรงพยาบาลทั้งๆที่ไม่มีอาการป่วยพาลให้เพื่อนบ้านสนใจ แต่ก็แค่ไม่นาน แม่ของเธอเริ่มไม่ปกติขึ้นเรื่อยๆพลางพร่ำบ่นว่าถ้าหากแกเป็นผู้ชายล่ะก็ หรือ ถ้าหากแกเป็นอะไร เขาอาจจะสนใจ... หลังจากประโยคนั้นจิเฮย์โชก็ได้เปิดม่านศักราชแห่งความทรมาน ทุกๆวันจะต้องกลับจากโรงเรียนมานรก และได้รับการระบายอารมณ์จากผู้หญิงคนนี้ ถึงแม้ว่าเธอจะปฏิบัติตนเป็นผู้ชายก็ตามที ผู้หญิงที่มีศักดิ์เป็นแม่เริ่มที่จะกลับบ้านดึกและกลับมาพร้อมกลิ่นน้ำหอมผู้ชาย จนคืนหนึ่งก็พาผู้ชายที่เด็กน้อยไม่รู้จักมาหลังจากนั้นทุกๆวันเด็กน้อยก็ต้องเก็บกวาดทุกๆสิ่ง ขวดเหล้า เสื้อผ้าที่กระจัดกระจายทั่วพื้น ผ้าปูที่นอนที่เลอะเป็นดวงไฟ และอีกมากมาย เมื่อเธออายุ15วังวนวงจรอุบาทว์ก็จบลงเมื่อเธอตัดสินใจหนีออกจากบ้านด้วยเงินที่เก็บจากการเล่นเกม ใช่ เล่นเกม เพราะเธอรู้จัดสิ่งที่เรียกว่าเกมส์ครั้งแรกตอนอายุ11และเริ่มชอบมัน เมื่อเธออายุ13ก็ได้ฉายา จ้าวแห่งการเคลียร์เทนโชว์ มาด้วยความที่เธอใช้usernameในทุกๆเกมส์ว่าเทนโชว์ ในที่สุดเธอก็ย้ายมาอยู่คนเดียวในอพาร์ทเม้นท์
    บท:ผู้รอดชีวิต


    3HimeNekoKuro

    https://image.dek-d.com/27/0744/5112/126997828 

    " ความสิ้นหวังหรือความหวังอะไรก็ช่างเถอะ ! ยังไงซะมันก็ไม่ได้กำหนดชะตากรรมชีวิตเราสักหน่อยนหนิ! "
    ชื่อ : ลูเซีย
    นามสกุล : มิตากิจิ
    เพศ : หญิง
    อายุ : 17เกือบจะ18ปีแล้ว
    วันเกิด : 25/10/25××
    น้ำหนัก : 37 กก
    ส่วนสูง : 160 (พอดีเป๊ะไม่เตี้ยไม่สูง?)
    กรุ๊ปเลือด : A
    สุดยอดนักเรียนด้าน : อัจฉริยะ (ฉลาดนั่นแหละ?)
    นิสัย : ห้าวๆไม่เกรงใจใคร ปากไม่ตรงกับใจในบางครั้ง เวลาคิดอะไรได้จะไม่ยอมบอกใคร(เช่นไขคดีได้แต่ไม่ยอมบอกใครสักคน?) ฉลาดหลักแหลมสุดๆ(แต่แกล้งซื่อ?)
    บุคลิก : ผมสีทองตรงปลายๆผมจะชมพูอ่อนมัดผมหางม้าตลอดใช้เป็นโบว์สีแดงในการมัด(ตามภาพ) เสื้อข้างในเป็นเสื้อกล้ามสีดำสนิท? ใส่แจ็คเก็ตสีเขียวทับไว้(ถูกป่าวหว่า?) ใส่กางเกงขาสั้น(เลยเข่านิดนึง?)สีดำสนิท และใส่ถุงน่องสีดำ(เทาๆ?)ที่เลยเข่ามานิดนึง?ใส่รองเท้าผ้าใบสีฟ้า-ขาว
    ประวัติชีวิต : ไม่บอกได้รึเปล่าล่ะ;) (ขอบอกแค่ว่านางรู้ข้อมูลทุกๆคนก็พอ;3)
    บท : ผู้รอดชีวิต


    4.Kazuto-


    "หืม?ความหวัง?ความสิ้นหวังด้วย?.. อ่า.. ชั้นไม่สนอะไรทั้งนั้นแหละ"

    ชื่อ : อากิ

    นามสกุล :ซุรุโนะ

    เพศ : ชาย

    อายุ : 18 ปี

    วันเกิด : 24/10/XXXX

    น้ำหนัก : 54

    ส่วนสูง :178

    กรุ๊ปเลือด : AB

    สุดยอดนักเรียนด้าน : สืบสวน 

    นิสัย : ใจเย็น/ไม่ค่อยพูด/ยิ้มยากจนทำให้คนอื่นเดาความคิดไม่ออก/พูดตรง/ไม่หาเรื่องใครก่อน/รักสันโดด/เคราพคนอื่น/ไม่ค่อยพูดต่อปากกับคนอื่นแต่ถ้าจะต่อปากจะพูดจนอีกฝ่ายยอมถอยไป/ไม่ค่อยสู้คนแต่ก็สู้เก่งมากถ้าอยากสู้

    บุคลิก : ชอบใส่เสื้อกันหนาวีแดงขาวเสื้อยืดสีขาวดวงตาสีแดงแววตานิ่งใจเย็นสุขุมจนหน้าขนสุข สวมกางเกงยีน รองเท้าผ้าใบสีดำ ผมสีน้ำตาล

    ประวัติชีวิต : ความลับที่หายังไงก็ไม่มีทางรู้หรือเจอได้เลยยกเว้นเจ้าตัวจะบอกเอง

    บท :ผู้รอดชีวิต


    5.ColonHeart
    https://image.dek-d.com/27/0730/3625/127995439
    "ความหวังน่ะไม่ใช่ทุกสิ่งและความสิ้นเองก็ไม่ใช่ทุกสิ่งอีกเช่นกัน พวกคุณก็รู้อยู่แก่ใจดีนี่ว่า พระเจ้าน่ะ..มันไม่มีจริงหรอกนะ"

    ชื่อ: อามายะ[เรย์อา]
    นามสกุล: ชูซุกิ
    เพศ: หญิง
    อายุ: 18 ปี
    วันเกิด: 25 ธันวาคม (เป็นวันประสูติของพระเยซู อีกทั้งยังเป็นวันสากลอย่างวันคริสต์มาอีกด้วย)
    น้ำหนัก: 46 กก.
    ส่วนสูง: 164 ซม.
    กรุ๊ปเลือด: A
    สุดยอดนักเรียนด้าน: ซิสเตอร์ [เธอเป็นสุดยอดนักเรียนด้านผู้ใช้พลังจิต(เอสเปอร์)แต่เธอต้องการที่จะปิดบังเอาไว้เพราะเหตุผลบางอย่าง]
    นิสัย: สุภาพเรียบร้อย/เคร่งในกฎระเบียบ/ใจดี/ยิ้มเก่ง/ขี้อาย/รักเพื่อนพ้อง/น่าแกล้ง/ขี้กลัว โดยเฉพาะเรื่องชั่วร้ายแบบโมโนคุมะ
    บุคลิก: เรือนผมสีม่วงอ่อน ดวงตาสีชมพู สวมชุดซิสเตอร์และผ้าคลุมหัวซิสเตอร์ไว้ด้วย ชอบหลับตาเวลาพูดคุยด้วยและจะมักพกรอยยิ้มเล็กๆไว้ตลอดเวลา

    ประวัติชีวิต: อามายะเป็นเด็กกำพร้ามาตั้งแต่เล็กๆ เธอถูกรับเลี้ยงโดยบาทหลวงท่านหนึ่งและใช้ชีวิตในโบสถ์กับซิสเตอร์ บาทหลวงและเด็กคนอื่นๆ และพวกเขาเหล่านั้นเรียกเธอว่า "เรย์อา" เธอเป็นที่รักของทุกๆคนจนกระทั้งทุกอย่างกลับสิ้นหวังลงเมื่อคนในหมู่บ้านติดโรคระบาดที่ไม่สามารถรักษาได้ จนในที่สุดพวกเขาก็เสียชีวิตลงโดยมีแค่เธอเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว เธอจึงต้องใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียวมาตลอด(จึงมีทักษะการเอาตัวรอดสูงเช่น ทำอาหาร เป็นต้น หรือแม้แต่จะมีทักษะที่ได้จากใช้ชีวิตในโบสถ์เช่น การดูแลคนอื่น เป็นต้น)แต่เพราะอะไรกันนะที่ทำให้เธอต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้

    ในวัยเด็กนอกจากเด็กๆในโบสถ์แล้วเธอก็แทบจะไม่มีเพื่อนคนอื่นเลยเพราะเธอสามารถอ่านใจคนอื่นได้จากความสามารถของเธอรวมทั้งยังเป็นซิสเตอร์ตั้งแต่ยังเล็ก ทำให้เธอถูกมองเป็นตัวประหลาด อามายะจึงเลือกที่จะปกปิดความสามารถของตัวเองไว้ไม่ให้ใครรู้ และอายามะก็ไม่ได้อยากเป็นซิสเตอร์เท่าไหร่นัก ซึ่งเธอเองก็ไม่เชื่อเรื่องพระเจ้า เทพเจ้าหรือปีศาจอีกเช่นกัน ถ้าหากมันมีจริงละก็เธอจะไม่ต้องทนทุกข์และโดดเดี่ยวเพราะโรคระบาดนั่น

    ในศาลชั้นเรียนเธอจะไม่ค่อยมีประโยชน์ซักเท่าไหร่นัก แต่จะมีประโยชน์ไปทางด้านการใช้ชีวิตประจำวันเสียส่วนใหญ่ เธอเลือกที่จะเล่นไปตามบท"ซิสเตอร์ผู้สรรเสริญพระเจ้า"ทั้งๆที่เธอไม่อยากจะทำมันซักเท่าไหร่นัก แต่เพราะความเคยชินละมั้ง และแน่นอนว่าการที่เธออ่านใจได้ต้องสามารถหาฆาตกรเจอได้แน่แต่กลัวที่จะพูดออกไปนั่นเอง ซึ่งเธอก็เชื่อใจในพวกพ้องทุกๆคนด้วยยิ่งแล้วใหญ่เลย

    บท: ฆาตกร

    6.Sachaiharachan33


    ชื่อ เอเรน่า
    นามสกุล ชิโนซากิ
    เพศ : หญิง
    อายุ : 17
    วันเกิด : 15/11 วันจันทร์
    น้ำหนัก : 49
    ส่วนสูง : 162
    กรุ๊ปเลือด O
    สุดยอดนักเรียนด้าน : นักทำขนม
    นิสัย : ขี้อายมากๆ จนทำให้พูดไม่เก่งแต่ลึกแล้วเป็นคนที่ใจดีมาก เป็นมิตรกับผู้อื่นและชอบทานขนมที่ตนเองทำ
    บุคลิก : ไม่ขออธิบาย(ตามภาพ)
    ประวัติชีวิต : เธอมีเชื้อสายของราชวงศ์โรมานนอฟซึ่งทำให้เธอมีความเป็นลูกคุณหนู และได้รับการสืบทอดการทำขนมที่สุดยอดของตระกูลซึ่งมีแค่ตระกูลเธอที่รู้สูตรทำขนมนี่ซึ่งด้วยความที่เธอนั้นเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นเธอได้แพร่ขนมชิ้นนี่ไปในญี่ปุ่น จนทำให้ได้ขึ้นชื่อเรื่องของขนมหวานที่เธอทำจนได้รับชื่อเสียงว่าเป็นนักทำขนมหวานที่สุดยอด
    บท : ฆาตกร 
    6. newzuza884
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    " ความหวังกับสิ้นหวัง?ชั้นชอบความหวังมากกว่าเพราะว่า ความหวังเเม่งเขียนง่ายกว่าไงฮ่าๆๆๆๆ "
    ชื่อ:คามิน 
    นามสกุล:กัวติชิยะ(นามสกุลคิดเอง เหตุผลเพราะมันกวนตีนไงละหึๆ) 
    อายุ:18 
    วันเกิด:23/10/xxxx
    น้ำหนัก:60
    ส่วนสูง:172
    กรุ๊ปเลือด:O 
    สุดยอดนักเรียนทางด้าน:อาเฟน็อค! อะล้อเล่นกวนตีนต่างหากละ(ดวงดีก็มีอะไรก็มีจะมีกวนตีนก็ไม่เเปลกนิ)
    นิสัย:กวนตีนเเบบสุดๆ/ชอบเข้าไปคุยกับคนอื่น/ชอบอยู่กับเพื่อน/เเคร์เพื่อนเเต่ไม่เเสดงออก/ฉลาดเเต่ชอบกวนมากกว่า/ไม่เเสดงความฉลาดถ้าไม่ติดว่าจะชิบหายจริงๆ/อย่าหวังสาระจากมันเลย/อย่าคิดจะอ่านใจมันเพราะมันคิดอะไรสวนทางกับคำพูดคิดอะไรเรื่อยๆจนเดาหรืออ่านไม่ออก
    บุคลิก:ใส่เสื้อกันหนาวสีเขียวใส่เสื้อเชิดสีเเดงด้านใน กางเกงยีนขายาว
    ประวัติ:เกิดในครอบครัวเเสนธรรมดามีเพื่อนอยู่ที่โรงเรียนจำนวนมาก เเต่กลับเจอเหตุการณ์โจรบุกโรงเรียนเพื่อนตายหมดพอกลับบ้านพ่อเเม่ก็ตายอีก(สรุปนักเรียนกวนตีนหรือดวงซวยวะ?)จึงต้องไปอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเเต่ก็เกือบตายเพราะรถชนทำให้ไม่ค่อยสนใจชีวิตตนเพราะคิดว่ารอดมาเยอะเเล้ว ส่วนมาเรียนได้ไงก็เพราะอยากเรียนเลยไปกวนตีนผอจนผอให้เข้า(เเหม่มึงกวรเเม้เเต่ผอ อาจารไม่รอด) 
    ประโยชน์ในศาลชั้นเรียนคือการทำให้คดียากขึ้นด้วยการกวนตีนชาวบ้านให้เขวไปมาเเม้เเต่บอกว่าตัวเองเป็นฆาตกรจนโดนทุกคนในศาลลงมัตติว่าอย่าฟังเเม่ง!ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เเต่ถ้าใกล้จะชิบหายก็จะให้ความช้วยเหลือ
    บท:เหยื่อ(เหยื่อคนเเรกเว้ยเห้ย!)
    7. newzuza884

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    "หะ?ความหวังกับความสิ้นหวังหรอ? พวกมึงพร่ามอะไรวะ!?กูไม่สนหรอกถ้าอยากมีเรื่องก็เข้ามาสิวะ!"
    ชื่อ:เก็น
    นามสกุล:ฮิเดกิ
    อายุ:17
    น้ำหนัก:55
    ส่วนสูง:174
    กรุ๊ปเลือด:A 
    สุดยอดนักเรียน:นักเลง 
    นิสัย:เลือดร้อน/ใครพูดอะไรถูกใจก็พุ่งไปต่อยทันที/ชอบอยู่คนเดียว/ไม่ชอบพวกดูฉลาด/เกลียดพวกขี้ขลาด/เกลียดพวกโลกสวย/เกลียดพวกกวนตีน 
    บุคลิก:เอ่อตามภาพนั้นเเหละคงเห็นเนอะมีตากันทุกคนสินะ(อย่าด่าผม!) 
    ประวัติ:เกิดในครอบครัวที่มีปัญหาทั้งพ่อขี้เหล้าเเม่ก็หนีไปมีเเฟนใหม่ทำให้สมัยก่อนเขาต้องเป็นที่รองตีนให้พ่อเขากระทืบเป็นประจำ จนวันหนึ่งเขาทนไม่ไหวจึงทำการชกพ่อของตัวเองจนเกือบตายเเต่ด้วยตอนนั้นเขายังเด็กจึงไม่โดนโทษขังคุก ต่อมาเขาได้ไล่กระทืบคนที่มาหาเรื่องเขาทุกคนจนกระทั้งเขาได้เป็นหัวหน้าเเก็งตั้งเเต่เมื่อไหร่ตัวเขาก็ไม่อาจทราบได้ เเต่เมื่อเป็นหัวหน้าเขาก็บุกตีเเก็งอื่นจนกลายเป็นเเก็งอันดับหนึ่งของเมืองนั้นไป 
    ประโยชน์ในศาลชั้นเรียน พอมีประโยชน์ในการเปิดประเด็นสนทนาเเละมักจะสังเกตเห็นจุดผิดปกติได้ดีกว่าชาวบ้านเเละชอบเสนอความคิดที่เเปลกๆเเต่บางทีก็มีประโยชน์
    บท:เหยื่อ 

    8. newzuza884

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ persona 5 joker girl
    "คะความหวังกับความสิ้นหวังงั้นหรอคะ? ฉันไม่ชอบความสิ้นหวังเท่าไหร่ค่ะ/ฉันชอบเห็นคนสิ้นหวังสุดเลยล่ะหึๆ"
    ชื่อ:เคียวโกะ 
    นามสกุล:มินาโกะ
    อายุ:18 
    น้ำหนัก:40 
    ส่วนสูง:165
    กรุ๊ปเลือด:B 
    สุดยอดนักเรียน:พยาบาล/นักฆ่า 
    นิสัย:เป็นคนไม่ค่อยพูดกับใคร/มักจะระเเวงไปทั่ว/ซุ่มซ่าม/ชอบอ่านหนังสือ/เกลียดพวกเสียงดังหนวกหู 
            เป็นคนพูดจาดูถูกคนอื่น/โรคจิต/ชอบฆ่าพวกผู้ชายที่น่ารำคาร/ชอบคนเงียบๆ/ชอบเลือดสดๆ
    บุคลิก:เเต่งตัวในชุดสีดำ(ตามภาพ)กระโปร่งสั้นสีดำใส่เเว่น/เเต่งตัวเหมื่อนกันเเต่จะถอดเเว่นเเละมีดวงตาสีเเดง
    ประวัติ:เธอเกิดในครอบครัวที่มีชื่อเสียงในด้านการเเพทย์โดยเธอมีพี่น้องอีกสองคนเเต่ทั้งสองคนไม่มีความฉลาดทางด้านการเเพทย์เท่าเธอ เเต่เธอซุ่มซ่ามจนบางทีอาจจะเผลอไปทำของหล่นเเตกจึงทำให้เธอถูกมองว่าเป็นความน่าอับอายไปเธอจึงหมกตัวอยู่เเต่ในห้องเเละศึกษาการเเพทย์ในเเบบของเธอ เเต่ที่เธอเป็นความน่าอับอายของตระกูลไม่ใช่เพราะซุ่มซ่ามอย่างเดียว เเต่เธอมีบุคลิกที่สองก็คือ คุคิโกะ เธอเป็นบุคลิกที่เกิดมาได้ยังไงไม่มีใครรู้เเม้เเต่ตัวเคียวโกะหรือคุคิโกะเองก็ตาม เธอเป็นพวกชอบเลือดเป็นอย่างมากจนถึงขั้นคลั่งไคลงานอดิเรกของเธอจึงเป็นการออกไปฆ่าพวกที่เธอรำคารเเละเอาเลือดพวกมันกลับมาหรือเเม้เเต่อวัยวะต่างๆก็ด้วย เพื่อให้เคียวโกะศึกษาของจริง 
    ประโยชน์ในศาลชั้นเรียน ในโหมดเคียวโกะเธอสามารถบอกสาเหตุการตายได้อย่างชัดเจนเเละจดจำสาเหตุเเละเวลาพบศพได้โดยไม่ต้องพึ่งโมโนคุมะไฟล์ เเละมีความรู้ด้านเเพทย์เป็นอย่างดี 
    ในโหมดคิคุโกะเธอจะมีประโยชน์น้อยลงเเต่จะสามารถกรุ๊ปเลือดออกด้วยการดมเพียงเท่านั้น เเถมยังสามารถหาหลักฐานในจุดที่ไม่ค่อยมีคนหาได้(ก็อาชีพเดียวกันที่ทำลายหลักฐานเธอก็ต้องพอเดาได้อยู่เเล้ว)
    หมายเหตุ วิธีเปลี่ยนเพียงเเค่หลับตาลงหรือเคียวโกะเจอเรื่องที่รับไม่ไหวเธอก็จะทำการสลับไปเป็นคุคิโกะเเทน
    บท:ผู้รอดชีวิต

    9.colonHeart

    https://image.dek-d.com/27/0730/3625/127995410

    "..."

    "ความหวัง..งั้นหรอ? เหมือนกับชื่อของฉันเลยนะ.."

    ชื่อ: โนโซมิ

    นามสกุล: คันนะ

    เพศ: หญิง

    อายุ: 16 ปี

    วันเกิด: 29 กุมภาพันธ์

    น้ำหนัก: 35 กก.

    ส่วนสูง: 156 ซม.

    กรุ๊ปเลือด: AB

    สุดยอดนักเรียนด้าน: หนอนหนังสือ

    นิสัย: เป็นคนที่เงียบๆจนไม่ยอมพูดออกมาเลยแม้แต่คำเดียว เวลาเธอจะสื่อสารจะใช้เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์หรือเขียนสมุดโน๊ตสื่อสารแทน ชอบความเงียบสงบ ไม่สุงสิงกับใคร ชอบอยู่คนเดียว มีเหตุผลและช่างสังเกตุเอามากๆ การที่เธอไม่เคยพูดเลยจึงทำให้ดูลึกลับมากกันเลยทีเดียว

    บุคลิก: เรือนผมสีขาวโทนชมพูอ่อน ผมสั้นสีชมพูอ่อน และมีผมชี้ขึ้นมาบนหัว จึงทำให้ดูเหมือนแมวหูตกนั่นเอง ดวงตาสีเขียวเหมือนอัญมณี ใส่ชุดเซฟุกุสีขาว กระโปรงสีขาว โบว์ชุดนักเรียนสีชมพูอ่อน ใส่ถุงน่องสีดำ รองเท้าสีดำ

    ประวัติชีวิต: ประวัติส่วนตัวของเธอแทบจะเป็นปริศนากันเลยทีเดียวเพราะเธอไม่เคยพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของเธอให้คนอื่นฟังเลยแม้แต่น้อย แต่เธอบอกกับทุกคนแค่ว่าเธอเป็นแค่เด็กนักเรียนธรรมดาที่ชอบหมกตัวอยู่ในห้องสมุดเพียงแค่นั้น เธอรักหนังสือและนิยายของเธอมาก และเธอยังชอบของหวานอีกด้วย

    บทบาทในศาลชั้นเรียนของเธอก็แทบจะเรียกได้ว่าช่วยกึ่งไม่ช่วยกึ่งเพราะเธอแทบจะไม่ได้พูดเลยหากมันไม่จำเป็นจริงๆแต่ก็มีส่วนช่วยในคดีต่างๆได้มากเลยทีเดียว ทักษะช่างสังเกตุของเธอทำให้มักจะเจอหลักฐานแปลกๆอยู่เสมอ และเธอมักฉลาดและมีเหตุผลอีกด้วย ดังนั้นจึงเป็นตัวละครเดียวที่ไม่ถูกแย้ง และยังเปิดประเด็นสำคัญที่ทุกคนพลาดให้กับเพื่อนๆได้อีกด้วยเช่นกัน

    ในช่วงรวบรวมหลักฐานนอกจากจะไปขอหลักฐานมาจากเธอแล้ว ยังสามารถขอข้อมูลที่ทุกคนไม่รู้จากในหนังสือต่างๆได้ด้วย เพราะเธอสามารถหาหนังสือพวกนั้นได้ภายในไม่กี่นาทีด้วยความสามารถของเธอนั่นเอง ยกเว้นว่าเธอจะไม่ยอมช่วยอะนะ..

    บท: เหยื่อ


    10.

    ชื่อ ยามะไต โทเมะโตะ

    เพศ หญิง

    อายุ16

    วันเกิด19 เมษา

    น้ำหนัก45

    ส่วนสูง157

    กรุ๊ปเลือด บี

    สุดยอดนักเรียนด้านการเเสดง

    นิสัยคนอื่นจะมองเป็นคนขี้ดเล่นสนุกยิ้มง่าย

    ประวัติชีวิต ในอดีตเคยพลักเพื่อนสนิทตกตึกคดีถูกสรุปเป็นการฆ่าตัวตายเเละเป็นเเผลใจมาถึงปัจจุบัน

    บท เหยื่อ


    (ขอรูปหรือบุคลิกหน่อยครับ)


    11. newzuza884


    "ความหวังกับสิ้นหวังงั้นหรอครับ? ฟุฟุฟุฮ่าๆๆๆๆเเน่นอนสิครับ!ความสิ้นหวังมันสุดยอดสุดๆเลยนะครับ!อ๊าาาา ผมอยากจะให้ทุกคนสิ้นหวังจังเลย"

    ชื่อ:ซากิ
    นามสกุล:โอโรจิ 
    อายุ:18
    น้ำหนัก:50 
    ส่วนสูง:180 
    กรุ๊ปเลือด:AB 
    สุดยอดนักเรียน:การหลอกลวง 
    นิสัย:เจ้าเล่ห์/ยิ้มตลอดเวลา/ไม่สามารถจับทางได้/ชื่นชอบความสิ้นหวังเป็นที่สุด/ค่อนข้างไปทางบ้าเเละโรคจิต/ชื่นชอบใบหน้าสิ้นหวังของคนอื่น/ชอบเกมเเห่งการฆ่า/เกลียดพวกโลกสวย/ชอบทำให้พวกโลกสวยหรือพวกมีความหวังสิ้นหวัง/จอมโกหก 
    บุคลิก:ตามภาพด้านบน ดวงตาสีทองเเละผมทอง 
    ประวัติ:ไม่สามรถเชื่อถือได้เพราะทุกอย่างอาจจะเป็นคำหลอกลวงที่ถูกสร้างขึ้นมา เเละจะไม่มีใครรู้ประวัติเขาเพราะถึงเขาจะบอกก็เป็นเพียงเเค่คำโกหกขำๆของเขาเพียงเท่านั้น 
    ประโยชน์ในศาลชั้นเรียน ตัวชิบหายประจำศาลชั้นเรียนมักจะคอยทำลายหลักฐานสำคัญต่างๆหรือเเม้เเต่ดักทำร้ายคนที่จะเจอหลักฐานสำคัญอย่างเเนบเนียน โดยในตอนเเรกจะตีเป็นคนดีชอบช้วยเหลื่อคนอื่นเเต่เเท้จริงเเล้วเขาก็เป็นเเค่งูตัวหนึ่งที่พร้อมจะกัดคุณให้ตายได้ทุกเมื่อ ในศาลชั้นเรียนจะช้วยเป็นบางครั้งบางคราเเต่ส่วนมากจะพยายามหาข้อเเก้ต่างที่ทำให้คนร้ายสามารถพ้นผิดได้ด้วยการโกหกเพียงเท่านั้น นับว่าเป็นตัวอันตรายเเบบสุดๆ 
    บทบาท:ฆาตกร



    ฃชื่อ:มิเรกิ นามสกุล:อายาดะ

    เพศ:หญิง อายุ:17

    วันเกิด:9 ธันวาคม น้ำหนัก:25

    ส่วนสูง:120 กรุ๊ปเลือด:B

    สุดยอดนักเรียนด้าน:นักดาบ

    นิสัย:ร่าเริง ใสสื่อ(มาก) เจ้าเล่ คิดมาก

    บุคลิก:ใว้ใจคนที่สำคัญ ร้ายกาล ร่าเริง

    ประวัติชีวิต:เคยมีครอบครัวที่มีความสุดมาก แต่แล้วเมื่อเธออายุ4ขวบพ่อของเธอเป็นFDI เลยตายไป แล้วแม่เธอเป็นโรคสึมเศร้า เลยทำร้ายเธอแล้วแม่เธอไป เพราะคนร้ายคนนั้นเ็นองกรชื่อดังเลยเผาบ่านแม่ฆ่าคนขององกรนั้น แล้วฆ่าแม่ง แต่เธอหนีออกจากที่เกิดเหตุได้ เพราะแม่เธอพาเธอไปให้ไกลที่สุด แล้วฆ่าคนในองกร แล้วเธอได้แม่คนใหม่ เธอชื่อว่า สายาโต มิคาเสะ แล้วเธอฝึกใช้ดาบนานจนเธออายุ17 ก็ตามเนื้อเรื่องเลยค่ะ...

    บท:เหยื่อ...(ขอนึกเองน่ะ เธอเห็นคนตายไปเธอเลยให้คนคนหนึ่งฆ่าเธอ....)

    //เดี้ยวใส่รูปค่ะ//


    13 Kagane_Riku-Chan


    https://image.dek-d.com/27/0734/6080/128017197 

    ความหวัง นี้สุดยอดไปเลย

    ชื่อ ชิซูคุ

    นามสกุล ทาโมะเอะ

    เพศ : หญิง

    อายุ : 17 ปี

    วันเกิด : 14 /3 /44

    น้ำหนัก :52

    ส่วนสูง :160

    กรุ๊ปเลือด AB

    สุดยอดนักเรียนด้านผู้นำสุงสุด

    นิสัย : มารยาทดี ถึงดีมาก พูดจาไพเราะน่าฟังเป็นคนร่าเริง เขินง่าย เป็นซินตัวแม่ลูกคุณหนูสุดๆ มีน้ำใจ เป็นคนชอบวางแผน ไม่ชอบความรุนแรง

    บุคลิก :ตามภาพ

    ประวัติ :ทาโมะเกิดในครอบครัวขุนนางขนาดใหญ่ คุณพ่อเป็นทหาร แม่เป็นคนขายขนม ทาโมะเป็นลูกคนเดียวที่พ่อรักที่สุดเลยได้รับเป็นผู้สืบทอดตะกลูต่อจากพ่อ พอทาโมะอายุ17 ทาโมะก็กลายเป็นผู้นำสูงสุด

    ประวัติชีวิต :เหยื่อ


     14 Kagane_Riku-Chan



    https://image.dek-d.com/27/0734/6080/128017336

    ชื่อ ไซโกะ

    นามสกุล นากิ

    เพศ : หญิง

    อายุ : 17 ปี

    วันเกิด : 1 /3 /44

    น้ำหนัก :60

    ส่วนสูง :165

    กรุ๊ปเลือด B

    สุดยอดนักเรียนด้านความโชคดี

    นิสัย : น่ารัก ใจดี พูดเก่ง เพื่อนเยอะ มีน้ำใจ ไม่ชอบแกล้งเพื่อน

    บุคลิก :ตามภาพ

    ประวัติ :ความลับ....

    ประวัติชีวิต :ฆาตกร


    15 ไอ อาคาเนะ


    https://image.dek-d.com/27/0753/8426/127512925 

    ชื่อ ไอ

    นามสกุล อากาเนะ

    เพศ : หญิง

    อายุ : 17

    วันเกิด : 11/06/44

    น้ำหนัก : 45 กก.

    ส่วนสูง : 175 ซม.(ตามจริง)

    กรุ๊ปเลือด AB

    สุดยอดนักเรียนด้าน : การฆ่า

    นิสัย : ยันเดเระ อาคุมะเดเระ ซาโดะเดเระ

    บุคลิก : เรียบร้อย ออกปีศาจนิดไปหน่อยๆ

    ประวัติชีวิต : เคยฆ่าคนมาก่อน เลยกลายเป็น นักฆ่าที่ รัฐบาล ยอมรับ เป็นคนฆ่า พ่อกับแม่แท้ๆของตนเอง

    บท ฆาตกร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×