คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : ซามิกินา-Samigina
ลำดับ: 04
ผู้ปกครอง: ซิมินาร์
ตำแหน่ง : มาร์ควิช
ธาตุ : น้ำ
สถานที่: ทิศเหนือ
โลหะประจำ : เงิน
สีประจำ : ม่วง
ดวงดาว : พระจันทร์
พืชประจำ : จูนิเปอร์
(ต้นสนชนิดหนึ่ง)
ไพ่ทาโรต์: 3 ไม้เท้า
ตำแหน่งราศี: 15-19 องศาของราศีเมษ
ช่วงเวลาที่แข็งแกร่งที่สุด:
ของเซ่นไหว้(เครื่องหอม) : - จัสมิน (เครื่องหอม)
- เทียนดำ
ซามิกินา
ปีศาจผู้รับใช้โซโลมอนลำดับที่ 4 ครองตำแหน่งมาร์ควิชผู้ยิ่งใหญ่ มี 30 กองทัพปีศาจเป็นของตนเอง ซามิกินาเป็นปีศาจแห่งกลางวัน มักปรากฏกายในรูปของม้าครึ่งมนุษย์ บางครั้งก็ม้าเต็มตัว แต่ก็สามารถเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์ได้หากผู้เรียกมันมาต้องการ
มีความสามารถในการสอนศาสตร์ต่างๆให้แก่ผู้เรียก และและให้รายละเอียดเกี่ยวกับวิญญาณที่ตายแล้ว และยังคอบทุกคำถามที่ผุ้เรียกถามได้ด้วย
ตราผนึกที่ใช้ควบคุมซามิกินา
เกร็ดความรู้เพิ่มเติม
มะลิ-Jasmine
เป็นไม้พุ่มหรือไม้เถาในวงศ์มะลิ มีประมาณ 200
ชนิด มีถิ่นกำเนิดในพื้นที่เขตร้อนและกึ่งเขตร้อนในแถบทวีปยุโรป เอเชีย และแอฟริกา
ลักษณะดอกและกลิ่นมีความแตกต่างกันไปตามแต่ละชนิดหรือพันธุ์
มะลิมีถิ่นกำเนิดในเขตร้อนและกึ่งเขตร้อนในพื้นที่ทวีปเอเชีย, ทวีปแอฟริกา, และออสตราเลเซียมีประมาณ
200 ชนิด มีเพียงชนิดเดียวที่มีถิ่นกำเนิดในยุโรปมีศูนย์กลางความหลากหลายในเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
แม้ว่าจะไม่มีถิ่นกำเนิดในยุโรป
มะลิหลายชนิดได้ปรับตัวกลายเป็นพืชพื้นถิ่นในแถบเมดิเตอร์เรเนียน เช่น มะลิสเปน (Jasminum grandiflorum) ที่มีถิ่นกำเนิดจากประเทศอิหร่านและทางตะวันตกของเอเชียใต้
และปัจจุบันได้กลายเป็นพืชท้องถิ่นในคาบสมุทรไอบีเรีย
Jasminum
fluminense (บางครั้งถูกเข้าใจผิดเป็นมะลิบราซิล) และ Jasminum dichotomum (Gold Coast
Jasmine) เป็นชนิดพันธุ์ต่างถิ่นที่รุกรานในรัฐฮาวายและรัฐฟลอริดา Jasminum polyanthum เป็นชนิดพันธุ์ต่างถิ่นที่รุกรานในประเทศออสเตรเลียเช่นกัน
อ้างอิงข้อมูลเพิ่มเติมจากวิกิพีเดีบ
ความคิดเห็น