NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #15 : เล่นกับไฟ 3

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 67


    บทที่ 3 เล่นกับไฟ

     

    ทั้งที่บอกตัวเองว่าอย่าไปยุ่งเลย แต่พลอยพระจันทร์หักห้ามใจไม่ได้เสียที ไม่อาจหยุดคิดถึงเขาได้เลย

    เธอยังจ้องหน้าจอโทรศัพท์ของตัวเอง ทำอย่างนี้ซ้ำๆ มาตลอดสองวัน ดูเบอร์ที่บันทึกไว้ว่า ‘คุณอินทร์’ อย่างลังเลใจ เป็นห่วงเขาเรื่องคดีความ

    ครั้นจะโทร. ไปถาม พลอยพระจันทร์เกรงว่าฝ่ายนั้นจะคิดว่าเธอทอดสะพาน กลัวว่าหากโทร. ไปแล้วจะเกิดความผูกพันที่มากกว่าจูบ ถ้าถลำลึกมากกว่านั้น พลอยพระจันทร์กลัวจะถอนตัวถอนใจไม่ขึ้น กลัวจะต้องเสียใจทีหลัง

    “ปาย… ไหวไหมนี่”

    คนใจลอยเป็นได้คิ้วขมวดเพราะได้ยินผู้จัดการส่วนตัวเรียกอ่อยๆ แต่คนที่ไม่ไหวไม่น่าจะใช่เธอ

    เพราะวันนี้เปิดกล้องละครเรื่องใหม่วันแรก รัมภาที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลถึงได้ฝืนสังขารมากองถ่ายกับเธอทั้งที่ให้ลูกน้องมาแทนได้

    เธอเป็นนักแสดงคนแรกของค่าย ได้บทนางเอกดาวรุ่งตั้งแต่ละครเรื่องแรก ทำให้ทั้งสองตัวติดกันจนชิน แม้จะพลิกผันหลุดจากตำแหน่งนางเอก ผู้จัดการคนนี้ก็ยังดูแลเธอเป็นหลัก ซูเปอร์สตาร์ในสังกัดยังไม่ได้รัมภาไปเดินตาม

    “หรือว่าฤทธิ์ยายังไม่หมด”

    “ปายไม่เป็นไรแล้วละค่ะ” 

    พลอยพระจันทร์โน้มเข้าไปกระซิบกระซาบ เพราะไม่อยากให้ใครในห้องแต่งตัวมาได้ยินด้วย 

    “หมอบอกว่ายาหมดฤทธิ์ตั้งแต่นอนโรงพยาบาลคืนแรกแล้ว ว่าแต่พี่รัมภาเถอะ กลับไปนอนพักที่บ้านดีกว่าไหม”

    “ไม่ได้! ไหนปายจะต้องมาเจอนังมารนั่นที่กอง จะพ่นพิษอะไรอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้ ไหนวันนี้น้องน้ำฟ้าถ่ายละครครั้งแรก พี่นั่งไม่ติดหรอก”

    น้ำฟ้าเป็นนางเอกหน้าใหม่ในสังกัดของรัมภา เธอสอนการแสดงให้เองกับมือ จริงๆ ก็รับตำแหน่งครูสอนการแสดงให้ดารารุ่นใหม่ในสังกัดนี้มาสักพักแล้ว

    เป็นที่รู้กันดีทั้งวงการ ว่านางเอกหน้าใหม่ล้วนไม่อยากร่วมงานกับพลอยพระจันทร์ ไม่ใช่เพราะนิสัยใจคอ แต่เพราะเธอครองตำแหน่งนางร้ายผู้เป็นเป้าหมายของเปลือกทุเรียนจากทั่วหัวระแหง แถมได้หมั่นไส้เธอแบบห้าวันต่อสัปดาห์ เพราะนางร้ายคนนี้งานละครชุกมาก นั่นแปลได้อีกอย่างว่าเธอเด่นและดังจนกลบนางเอกมิดจมหายไปจากหน้าจอได้เสมอ

    คราวนี้มีนางเอกสาวหน้าใหม่มารับบทคู่กับเธอ พลอยพระจันทร์ก็ฝึกซ้อมให้อย่างดีทั้งนอกกองและในกอง ตั้งใจจะดัน น้ำฟ้าต้องโดดเด่นขึ้นมาให้ได้ ต้องไม่โดนการแสดงของเธอกลบ

    “ฮัลโหลค่ะพี่รัมภา แหม! หน้าซีดเซียวเหมือนคนท้องร่วงนะคะ ไปกินอะไรผิดสำแดงมาหรือเปล่าเอ่ย”

    เสียงแจ้วๆ นั่นทำให้เธอกับรัมภาหันขวับ จำได้ไม่ลืม รู้ทันทีว่าเจ้ากรรมนายเวรเดินทางมาถึงแล้ว

    ละครเรื่องก่อนหน้าที่เพิ่งปิดกล้องไป เธอก็เล่นแนวย้อนยุคสมัยสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง โดยมีลักษณาเป็นนางเอก มาเรื่องนี้ก็ยังเล่นคู่กันอีกในยุคล่าอาณานิคม ผู้จัดละครไม่กลัวคนดูจะเบื่อหรืออย่างไร

    ลักษณาเดินเข้ามาทักทายเธอกับรัมภาอย่างแจ่มใส ตีหน้าเป็นมิตรทั้งที่เมื่อไม่กี่วันก่อนทำเอาเธอกับผู้จัดการส่วนตัวแทบตาย

    คนโดนกระทำคงไม่อยากอดทน รัมภากระโจนเข้าใส่ เงื้อมือจะตบหน้าลักษณาในทันที

    “พี่รัมภา! อย่าค่ะ!” 

    พลอยพระจันทร์ลุกพรวดขึ้นจากเก้าอี้ คว้าตัวรัมภาไว้ไม่ให้ตบลักษณา ห้ามเป็นพัลวันเพราะทีมงานเริ่มมองมาอย่างสงสัยว่าจะมีเรื่อง

    ถ้าเธอกับรัมภาไม่อาจบอกสาเหตุที่กระโจนเข้าตบนางเอกดาวค้างฟ้าได้ คนที่ฉาวก็จะเป็นเธอ

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×