ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คำสั่งรักมาเฟียร้าย

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 5 ( มาเพิ่ม )

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 63


    ในห้องน้ำไม่มีใครพูดอะไรสักคำ หลังจากที่ครองขวัญดิ้นหลุดจากบ่วงจูบที่อัลเฟรโด้กระชากเธอลงไปอีกครั้งแล้ว ต่างฝ่ายต่างก็ยืนหอบหายใจมองหน้ากันด้วยความรู้สึกที่ทั้งคู่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร

            ครองขวัญอยากจะจัดการคนตรงหน้าให้ตายคามือ แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะยืนเฉยและคว้าเสื้อผ้ามาปกปิดร่างกายที่เกือบเปลือยเปล่าเพราะฝีมือของอัลเฟรโด้ไว้ แล้วถอยไปยืนห่างๆ ไม่กล้าเปิดประตูออกไปตามที่ตั้งใจไว้แต่แรก

            "ใส่เสื้อผ้าชุดที่โรซาเลียเตรียมมาให้ แล้วออกไปให้โรซาเลียดูว่ามันพอดีหรือไม่" อัลเฟรโด้พยายามปรับสีหน้าและน้ำเสียงให้เป็นปกติ

            ให้ตายเถอะ ทำอย่างไรเขาก็ไม่อาจหยุดความต้องการครองขวัญได้ ถ้าตอนนี้สามารถเข้าใกล้ดึงตัวเธอเข้ามาจูบมากอดได้เหมือนเมื่อครู่อีก รับรองเลยว่าอัลเฟรโด้จะไม่เสียเวลาแม้แต่สักวินาทีเดียวเป็นแน่ ผู้หญิงคนนี้ดึงความสนใจ ความต้องการและหัวใจตนไว้หมดแล้ว มันจะเป็นลิขิต บุพเพสันนิวาส หรืออะไรก็ตามแต่ที่คนเรียกกัน แต่สำหรับท่านประธานหนุ่มแล้ว เธอต้องเป็นผู้หญิงของเขาคนเดียวเท่านั้น

            "ฉันจะไปหาคุณแม่" ครองขวัญไม่ยอมทำตามที่เขาต้องการ

            "จะไม่มีใครไปไหนหรือทำอะไรทั้งนั้น ถ้าฉันไม่สั่ง โดยเฉพาะเธอ ครองขวัญ นับจากนี้ไปชีวิตของเธอขึ้นอยู่ที่ฉันเพียงคนเดียวเท่านั้น"

            "คุณไม่มีสิทธิ์" เธอตะโกนโต้กลับ

            "ถ้าอยากรู้ว่ามีสิทธิ์หรือไม่มีสิทธิ์ ฉันจะใช้สิทธิ์ทำให้เธอดูอีกสักทีดีไหม" ร่างสูงขยับเข้ามาใกล้ ครองขวัญถอยหลังหนีแววตามีความตื่นกลัวเล็กน้อยแต่ก็ยังเชิดหน้าไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ว่าเกรงคำพูดนี้

            "เสื้อผ้าที่โรซาเลียเตรียมมาคงไม่ต้องแก้มาก ไซส์น่าจะพอดีกัน"

            ครองขวัญหน้าแดงก่ำเมื่อเห็นสายตาที่จ้องมองมา หน้าอกเปลือยของเธอมีเพียงชุดที่โรซาเลียเตรียมมาปกปิดไว้ บราเซียร์ตัวสวยยังตกอยู่ที่ข้างตัวไม่ได้เก็บขึ้น รอยยิ้มที่มุมปากของอัลเฟรโด้สร้างความอับอายให้แก่หญิงสาวมากขึ้น เมื่ออ่านสายตาที่จับจ้องของเขาได้

            "ออกไปซิ แล้วฉันจะเปลี่ยนยังไง" หญิงสาวออกปากไล่

            "ถ้าฉันออกไปตอนนี้ คริสเตียนต้องสงสัยแน่ว่าเราสองคนเข้ามาทำอะไรกันตั้งนานสองนาน และยิ่งถ้าเธอออกไปพร้อมชุดใหม่ด้วยแล้ว คิดว่าสองคนนั้นจะสงสัยไหมว่าใครเปลี่ยนให้" คนเจ้าเล่ห์อมยิ้มในที

            "คุณ..." ครองขวัญอยากจะหาอะไรควักลูกตาสองข้างนั้นทิ้งเสีย เมื่อมันฉายแววแห่งความเจ้าเล่ห์ของเจ้าของให้เห็นชัดเจนเหลือเกิน

            "หันหลังไป" สาวน้อยสั่ง

            "ฉันไม่ชอบคนออกคำสั่ง" อัลเฟรโด้ทำยืนเฉย

            "ช่วยหันหลังไปหน่อย" คราวนี้น้ำเสียงครองขวัญอ่อนลงเล็กน้อย

            "อะไรนะ อีกทีฉันไม่ได้ยิน"

            "ช่วยกรุณาหันหลังไป ฉันจะเปลี่ยนเสื้อผ้า"

            "ผู้หญิงควรจะพูดจาให้เพราะ โดยเฉพาะเวลาพูดกับสามี เธอว่าไหม ครองขวัญ"

            "คุณไม่ใช่สามีฉัน และฉันก็ไม่ใช่ภรรยาของใครด้วย" ครองขวัญเค้นไรฟันพูด รู้สึกหมั่นไส้ท่าทียียวนกวนประสาทเสียเหลือเกิน

            "แต่ว่าเมื่อกี้..." อัลเฟรโด้ตั้งท่าจะพูดต่อแต่ถูกครองขวัญตัดบทพร้อมขู่ว่า

            "หันหลังไปเดี๋ยวนี้ แล้วห้ามหันมาจนกว่าฉันจะบอกให้หันมาได้ ไม่งั้นเราก็อยู่ในห้องน้ำนี้ไม่ต้องออกไปไหนแล้วกัน"

            อัลเฟรโด้ยักไหล่เล็กน้อย แกล้งทำทีเป็นยิ้มยั่วเพื่อกวนประสาทครองขวัญเล่นก่อนจะหันหลังกลับไปแต่โดยดี ส่วนสาวน้อยก็รีบจัดการตัวเองกับชุดใหม่ที่ไม่เต็มใจสักเท่าไรให้เร็วที่สุด เมื่อเรียบร้อยแล้วก็เปิดประตูห้องน้ำออกไปโดยไม่บอกคนที่ยืนหันหลังสักคำ

     

              ฝากเพจนักเขียนค่ะ อิ่มอุ่น

              ฝากลิงค์อีบุ๊คนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    คำสั่งรักมาเฟียร้าย
    อิ่มอุ่น
    www.mebmarket.com
    เขาไม่ดุหรือโหดเหี้ยมเฉกเช่นมาเฟียคนอื่น คำสั่งต้องเป็นคำสั่งและไม่มีคำว่าผิดพลาด แต่กับเธอคำสั่งไหนก็ไม่สำคัญเท่าคำสั่งหัวใจ สั่งให้รักทำไมไม่รักแล...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    จ้าวหัวใจมาร
    คันธมาลี
    www.mebmarket.com
    "สำหรับฉันถ้าจะมีใครสักคนเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต คนๆ นั้นต้องมีหัวใจ และจิตวิญญาณเพื่อฉันคนเดียวเท่านั้น และฉันก็จะมอบหัวใจดวงนี้พร้อมทั้...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    รักร้ายจอมซาตาน
    ตะวันเปรมปรีดิ์
    www.mebmarket.com
    ความเข้าใจผิดคิดว่าเธอคือสาวน้อยจากร้านสปาพิเศษ ที่จะมาสร้างความสุขให้ในค่ำคืนหฤหรรษ์ ที่ไหนได้ โชคชะตาลิขิตให้เธอเป็นแม่มดน้อย ที่ร่ายคาถามหาเสน่ห์ เ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    เสน่หาเจ้าสาวจอมพยศ
    ตะวันเปรมปรีดิ์
    www.mebmarket.com
       ชีวิตเขามีกล้วยไม้เป็นเพื่อน เรารักกัน ดูแลกันมาตลอด จนกระทั่ง...กล้วยไม้ดอกนี้เดินเข้ามา เธอต่างจากบรรดาลูกๆ ที่เขาเคยรู้จักดื้อรั้น เอาแต่ใจ ...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×