NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #12 : นัยรอยจูบนั้น 5

    • อัปเดตล่าสุด 14 มิ.ย. 67


    บทที่ 2 นัยรอยจูบนั้น

              “อื้อ!”

              ทำได้เพียงส่งเสียงประท้วงอู้อี้อยู่ในลำคอ ตระหนกกับสัมผัสรุกราน ในทรวงเธอร้อนเร่า สองมือเผลอกำลงไปบนอกเสื้อเขา กำแรงทุกครั้งที่อินทร์โรมรันเข้าหา

    พลอยพระจันทร์แทบทรุดลง ความประหม่าทำให้หญิงสาวคว้ากอดร่างใหญ่ไว้ เขาก็โอบรัดเธอในทันที 

              อ้อมกอดรัดแน่น หน่วงหนักไม่ต่างจากเรียวลิ้นที่กระหวัดไปทั่ว พันเกี่ยวกับลิ้นของเธอสะเปะสะปะ กอดเกี้ยวแนบชิดไม่ต่างจากที่เขากอดเธออยู่ 

              บดเบียดทั้งเรียวลิ้น ริมฝีปาก และเรือนร่าง แผงอกแกร่งบดอยู่กับทรวงอกสล้าง เบื้องล่างเบียดชิด ยิ่งเร้าให้ลมหายใจระอุร้อน

    ไม่อาจจะบอกตัวเองชัดๆ ได้ว่าจะตอบรับหรือปฏิเสธ

              เธอชอบจูบของเขา ชอบไออุ่นจากตัวเขา ชอบทุกสัมผัสของอินทร์ แต่อีกใจกลับทักท้วงว่าจะมาจูบกับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันแค่วันเดียวได้อย่างไร

              สองจิตสองใจ แต่ไม่ขัดขืนดิ้นรนออกจากอ้อมกอดของอินทร์ ไม่อยากละทิ้งจูบของเขาไปเลย

              ทว่า เป็นเขาเองที่หยุดไป

              จูบเร่าร้อนที่เหมือนเปลวไฟลุกโชนอยู่ในอกของเธอ สงบลงง่ายดายเพียงเพราะเขาผ่อนแรงลง หยุดฟอนเฟ้นเธอ

    “ต่อจากนี้ไป จำผมในแบบนี้นะ”

              เพียงถอนจูบออกไปไม่นาน ชายหนุ่มก็พึมพำสั่งอยู่ข้างใบหู ทุกครั้งที่เขาพูด ริมฝีปากฉ่ำชื้นยังเคลื่อนไหวอยู่บนพวงแก้มระเรื่อ แนบชิดไปทุกลมหายใจ

              เขาค่อยๆ ถอยออกมา สบตานิ่ง รอยยิ้มยังนุ่มนวล

              พลอยพระจันทร์นิ่งงันราวต้องมนตร์ ได้แต่มองนัยน์ตาโศกสีนิล

    เริ่มรู้สึกว่าตัวเองยังหายใจอยู่ เมื่อมือของชายหนุ่มที่เคยประคองท้ายทอยและบั้นเอวเลื่อนจากไป 

    อินทร์อมยิ้มแล้วคว้าสมาร์ตโฟนในมือเธอไปกดปุ่มโทร. ออกเสียเอง

    หญิงสาวได้แต่มองตาปริบๆ กระทั่งได้ยินเสียงโทรศัพท์ของตัวเองถึงรู้ว่าอินทร์เอาเบอร์ของเธอไปแล้ว

    เขายังยิ้มกรุ้มกริ่มอิ่มอกอิ่มใจ แล้วค่อยเปิดประตูห้อง เดินออกห่างจากเธอไปทุกทีๆ

              ห่างไปจนลับสายตา ทิ้งเพียงกลิ่นอายของเขาให้ตราตรึง

              ทิ้งรอยจูบไว้ให้เธอ

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×