NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #11 : นัยรอยจูบนั้น 4

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 67


    บทที่ 2 นัยรอยจูบนั้น

     

              เธอเองก็เงียบเพราะเห็นความปวดร้าวในท่าทีของเขา ห่วงใยขึ้นมาอย่างไม่เข้าใจตัวเอง

              มือยื่นออกไป บีบต้นแขนอินทร์ไว้ หวังว่าสัมผัสนี้จะช่วยปลอบประโลม ลดทอนความเศร้าหมอง

              สัมผัสนี้ทำให้อินทร์เงยหน้าขึ้นจากพื้นแล้วสบตาเธอ

              รอยยิ้มละมุนละไมของเขา ทำหัวใจเธออ่อนละลายไหวหวั่นเข้าเสียแล้ว

              ไม่ควรเลย

              “แล้วคุณจำผมได้หรือยัง”

              “คะ?...”

              คำถามใหม่ งุนงง เหมือนถูกดึงออกจากภวังค์หนึ่งเข้าสู่ภวังค์ใหม่

              สบตาเขาในยามนี้ พลอยพระจันทร์เต็มไปด้วยความไม่เข้าใจ แต่หวั่นไหว หัวใจเต้นแรงเมื่อชายหนุ่มยังคงมองอย่างถวิลหา เขาปรารถนาในตัวเธอ

              “ไม่เป็นไร เรามาทำความรู้จักกันใหม่ก็ได้”

              “คะ?!?”

              ทักท้วงได้ไม่ถึงเสี้ยววินาที มือที่เคยยื่นไปกุมต้นแขนเขาก็ถูกอินทร์ดึงเข้าหาตัว พาเธอซบอิงลงบนแผงอกกว้างในทันใด

              กลิ่นน้ำหอมของเขา สูทตัวหรูสีกรมท่าตัดเย็บประณีต ผ้าเนื้อนุ่ม กล้ามเนื้อหนั่นแน่นกำยำที่ซ่อนอยู่ใต้เนื้อผ้า พลอยพระจันทร์สัมผัสทุกอย่างได้เมื่อตกอยู่ในอ้อมแขน

    ฝ่ามือใหญ่รองรับศีรษะไว้ ประคองไล้ท้ายทอย พร้อมดันเธอให้เข้าหา แนบแน่นยิ่งกว่าเดิม

              แล้วเขาก็โน้มเข้าหา ดวงตาของหญิงสาวยิ่งเบิกโตด้วยหัวใจที่เต้นแรงไม่เป็นส่ำ

    เพียงเสี้ยวลมหายใจ สันจมูกแตะลงมา ริมฝีปากนุ่มหยุ่นอุ่นจนร้อนประทับเข้าหาเธอ ฝังความทรงจำแสนวาบหวามลงในหัวใจของหญิงสาว ตราตรึงทุกครั้งที่ชายหนุ่มดูดดึงเธอ

    ทุกจังหวะที่ริมฝีปากอุ่นๆ บดเฟ้นไป หัวใจของหญิงสาวยิ่งพองโต

              นี่เองที่เรียกว่าจูบ เป็นจูบแรกของเธออย่างแท้จริง

    จูบด้วยจิตวิญญาณของเธอ ไม่ใช่ตัวละครใดๆ ที่เคยรับบทบาท

    จูบลึกซึ้ง ชื่นฉ่ำใจ อินทร์ดูดดึงเธอให้ตกอยู่ในห้วงเสน่หา

              วาบหวามจนแทบละลายเพราะเขาสอดลิ้นเข้ามาในโพรงปากเธอ

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×