ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก ดวงใจรัชทายาท (จบ)

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่๗ หายตัวไป

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 67


    ตอนที่๗

    หายตัวไป

     

     

     

     

     

    เพียงไม่นานชุดที่หลี่ซื่อหมินยื่นให้ก็อยู่บนตัวของหงเหม่ยหลง

    ชายหนุ่มยืนมองหญิงสาวที่เดินออกมาจากห้องแต่งตัวด้วยชุดสีชมพูอ่อนปักลายสีนวล 

    ชุดนี้เขาเป็นคนไปซื้อให้นางตอนที่นางยังหลับอยู่บนรถม้า

    ถึงแม้ว่าตอนที่เขากลับมายังรถม้า พบว่านางหายไปแล้ว แต่เขาก็ยังมิได้ตัดใจทิ้งชุดนี้ไป

    ในที่สุดนางก็ได้ใส่มัน เขานึกอยู่ในใจ

    ตอนที่เขาเจอนางครั้งแรก นางใส่ชุดสีเข้มทำให้นางมีลักษณะดุดัน น่าเกรงขาม ไม่มีความสวยงามอ่อนหวานเยี่ยงสตรีทั่วไป 

    แต่เมื่อนางสวมใส่ชุดสีอ่อนแบบนี้ นางกลับน่ามองขึ้นมา แม้สายตาของนางจะยังคมเฉี่ยวอยู่ก็ตามที พวงแก้มสีชมพูระเรื่อที่รับกับริมฝีปากแดงสดอวบอิ่มนั้นของนาง ทำให้เขาอยากเข้าไปจูบนางอีก 

    เขาอยากจูบนางจริงๆ

    มิรู้ได้ว่าทำไม...

    ความรู้สึกนี้...มัน...

    หงเหม่ยหลงแต่งตัวเสร็จแล้วจึงมีเวลามองสำรวจภายในห้องแห่งนี้ นางอยากจะขอนอนในนี้สักคืนหนึ่ง 

    หญิงสาวมองไปรอบๆห้อง ในห้องนี้นอกจากห้องอาบน้ำแล้วยังมีห้องแต่งตัวเล็กๆ มีโต๊ะพร้อมตั่งหนึ่งชุด ใกล้ๆกันมีเตียงขนาดกำลังพอดีอีกหนึ่งเตียง

    แล้วก็...อืม...มีชายหนุ่มรูปงามยืนอยู่ หญิงสาวชะงักตรงชายหนุ่มรูปงามนี้ พลันนึกถึงเหตุการณ์ที่ห้องอาบน้ำก่อนหน้านี้ จึงรีบหมุนตัวไปที่หน้าต่างบานเดิมที่ใช้เข้ามา หวังจะออกจากห้องไป

    หลี่ซื่อหมินชะงักกับกิริยาของหญิงสาว ก่อนเอ่ย นั่นเจ้าจะไปไหน

    ข้าจะไปหาที่นอนหงเหม่ยหลงตอบตามจริง

    เจ้านอนที่นี่ได้

    ไม่เอา

    ห้องอื่นเต็มหมดแล้ว

    หงเหม่ยหลงชะงักกึกพลันนึกขึ้นได้ จึงหันไปถามชายหนุ่ม ที่นี่แทบไม่มีคนเลย จะเต็มได้อย่างไร แล้วท่าน

    ท่านควรจะอยู่อีกโรงเตี๊ยมหนึ่งมิใช่รึ

    เจ้ามาที่นี่เพราะเห็นว่าข้าเข้าพักอีกที่หนึ่งชายหนุ่มกล่าวออกไป เขานึกเคืองขึ้นมาทันที

    หญิงสาวพยักหน้ายอมรับ อืม...ที่นั่นคนเยอะแล้ว ข้าจะแอบเข้าไปได้อย่างไร

    คำตอบของหญิงสาวทำเอาหลี่ซื่อหมินหายเคืองทันที เขาเริ่มไม่เข้าใจอารมณ์ของตนเองยามนี้เสียจริง

    แต่ข้าเห็นรถม้านั่นหญิงสาวยังคงสงสัย

    ข้าแค่ล่อศัตรูที่ตามมาหลี่ซื่อหมินตอบคำเรื่อยๆ

    อ่อหญิงสาวเริ่มเข้าใจ

    เจ้าคงถนัดแต่ใช้กำลัง ไม่ใช้สมองสินะเขาแกล้งเย้า

    หญิงสาวถลึงตาใส่ หึข้าเป็นตามที่ท่านกล่าวมา

    คำตอบตรงๆของหงเหม่ยหลงทำเอาหลี่ซื่อหมินจนคำพูด เขาจึงเปลี่ยนเรื่องคุย เจ้าพักผ่อนเถอะ ข้าจะให้คนนำของกินมาให้

    ชายหนุ่มหมุนตัวเดินไป พลางเอ่ย ข้าจะไปนอนห้องอื่นเขารู้ว่าที่นางจะจากไปเป็นเพราะว่าเขายังอยู่ จึงตัดสินใจแบบนั้น

    หงเหม่ยหลงได้ยินดังนั้นจึงผละออกจากหน้าต่างในทันที

    เมื่อเห็นชายหนุ่มเดินออกไปแล้วนางจึงพุ่งตัวมาที่เตียงนอนอย่างไม่รีรอ เพียงครู่เดียวนางก็หลับไป

    นางต้องพักผ่อนเยอะๆเก็บแรงเอาไว้สำหรับวันต่อไป...

     

    เช้าวันใหม่ผ่านเข้ามา...

    หลี่ซื่อหมินยังคงรู้สึกหงุดหงิดงุ่นง่านกับคำกล่าวของนายทหารคนเดิมอย่างบอกไม่ถูก

    ทูลองค์ชาย แม่นางน้อยหายไปแล้วพะย่ะค่ะนายทหารคนเดิมกล่าวประโยคเดียวกันกับเมื่อวาน

    แล้วก็ต้องฉงนกับอาการหงุดหงิดนั่นดังเดิม...



    ****นิยายเรื่องนี้ฉบับอีบุ๊ค****

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสสวรรค์ รูปร่างสง่างาม เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี


    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    หงเหม่ยหลงยังคงบ่นอุบอิบอย่างขัดเคืองพลางก้มหน้าซุกซบอยู่กับแผงอกอบอุ่นของหลี่ซื่อหมินชายหนุ่มเพียงยืนอมยิ้มประคองกอดนางพลางนึกขอบคุณสวรรค์ เขาขอบคุณทุกสรรพสิ่งไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ส่งสตรีนางนี้ให้เกิดมา ขอบคุณที่ทำให้เขาได้พบเจอกับนางได้รักนาง... นางเป็นหนึ่งเดียวในดวงใจของเขาเป็นสตรีนางเดียวที่เขาจะรักตลอดไป...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×