ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซัมปากีตา...สีหม่น : The Gray Jasmine

    ลำดับตอนที่ #102 : 19 เรื่องของ ‘นม’ 2/5

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.พ. 65



    ธตรัฐไล่สายตาพิจารณาก้อนเนื้อนุ่มหยุ่นขนาดเหมาะมือจากข้างซ้ายไปขวา แล้ววกกลับมาซ้าย ก่อนย้ายไปขวาอีกที

    อืม...เขาลูบคางตัวเอง ท่าทางคิดหนักยิ่งกว่าตอนเซ็นสัญญาชิ้นสำคัญกับคู่ค้ารายใหญ่ ทำมะลิแดงเป็นปื้นแบบนี้ต้องโกนหนวดแล้ว เมื่อคืนคงเพลินไปหน่อยเลยไม่ทันระวัง

    หญิงสาวดึงผ้าขึ้นคลุมกาย ก่อนก้มหน้างุดเมื่อสังเกตเห็นว่าท่อนบนของร่างแกร่งไม่ได้สวมอะไรอยู่เช่นกัน เธอไม่อยากนึกเลยว่าด้านล่างเขาสวมอะไรหรือเปล่า

    แต่ไม่ดีกว่า เห็นแม่ดอกซัมปากีตาหน้าแดงแจ๋แล้วอยากจับกดลงบนเตียงนัก พี่รู้ว่ามะลิน่ะชอบ...ลูบตอหนวดพี่

    มานิลาหันมองขวับ ดวงตากลมโตเบิกกว้าง เมื่อคืนเขาทำเธอไม่เป็นตัวของตัวเองจนจำไม่ได้เลยว่าทำอะไรลงไปบ้าง

    ...เสียรู้อีกจนได้ !

     

    สุดท้ายแล้วเช้าวันนี้มานิลาก็ไม่ได้มาห้องปฏิบัติการคนเดียว แต่กลับมีธตรัฐที่รบเร้าติดสอยห้อยตามมาด้วย ชายหนุ่มช่วยทุกอย่างตั้งแต่ทำความสะอาดห้องปฏิบัติการไปจนถึงให้อาหารบรรดาลูก ๆ หลายพันตัวของหญิงสาว

    สงสัยหิ่งห้อยของมะลิจะชอบพี่ ดูสิ พอโยนหอยลงไปให้รีบกินกันใหญ่เขาพูดพลางหย่อนหอยเชอรีตัวเล็ก ๆ ลงในตู้น้ำเลี้ยงตัวอ่อนหิ่งห้อย หอยไม่ทันหล่นถึงพื้นดี เจ้าหนอนตัวเล็กก็ว่ายน้ำมาจับไปกินเสียก่อน เป็นไปตามระบบห่วงโซ่อาหารของสิ่งมีชีวิต

    เด็ก ๆ เขาชอบเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้เป็นเพราะพี่บอมเลย

    ก็ไม่รู้ คิดว่าปกติกินน้อยกว่านี้ พอวันนี้คนหล่อมาป้อนเลยดีใจจนกินได้เยอะ

    ชมตัวเองก็เป็นด้วยหรือคะ มานิลามองหน้าคนหลงตัวเอง

    สาวในสต็อกตรึม

    หญิงสาวยิ้มขำกับคำบอกเล่าที่ดูภูมิใจเสียเหลือเกิน รู้หรอกว่าเขาแกล้งพูดเล่นไปอย่างนั้นเอง

    ไม่หึงหรือคำถามได้รับคำตอบเป็นการส่ายหน้า หึงนิดหนึ่งน่า พี่อยากให้มะลิหึง

    หนูหึงไม่เป็นนี่คะ มานิลาบอกก่อนเดินมาหยิบขวดน้ำผึ้งที่เจือจางไว้เรียบร้อยแล้วหยดลงบนสำสีในถ้วยแบนใบเล็ก

    ธตรัฐเป่าลมออกจากปากหนึ่งทีแล้วก้าวเท้ามานั่งบนเก้าอี้ใกล้ ๆ กับที่มานิลาทำงานอยู่ คงต้องรอให้เต่าออกลูกเป็นลิงก่อน แม่ดอกซัมปากีตาหอมหวานถึงจะหึงเขาได้

    ทำอะไรหรือมะลิ

    เอาน้ำผึ้งให้หิ่งห้อยตัวเต็มวัยค่ะ

    ไม่ได้กินลูกหอยเชอรีเหมือนพวกหนอนหิ่งห้อยหรอกหรือ

    ตัวเต็มวัยกินพวกน้ำหวานค่ะ อืม ก็เหมือนกับคนไงคะ ตอนเด็ก ๆ ชอบกินนม แต่พอโตมาก็กินข้าวและก็กินอย่างอื่นนอกเหนือจากนม

    ไม่จริง

    อะไรไม่จริงคะ หญิงสาวชะงักมือจากการหยดน้ำผึ้ง หันไปสบตากับคนที่นั่งไขว้ขาพิงพนักเก้าอี้มองอยู่ก่อนแล้ว

    ก็ที่มะลิบอกว่าตอนเด็กชอบกินนม แต่พอโตมากินข้าว คนไม่เหมือนหิ่งห้อยตรงที่โตมาแล้วยังกินทั้งนมทั้งข้าว

    นั่นสินะคะ

    ส่วนพี่ก็ชอบกินนมมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะ...นมสด กินได้ไม่เบื่อ

    มานิลามองตามสายตาคมที่จดจ่ออยู่กับช่วงหน้าอกของเธอก็เป็นต้องยกมือขึ้นมาบัง ร่างบางเบี่ยงตัวหันหลังให้ทันทีทันควัน

    พี่บอม ! ทำไมเป็นคนแบบนี้นะ

    โธ่ พี่ก็เป็นของพี่แบบนี้ มะลิยังไม่ชินอีกหรือธตรัฐยิ้มในหน้า จะขำมานิลาก็ขำได้ไม่เต็มที่ นี่ก็ฝืนตัวเองจะแย่ อยากกินมะลิวันละสามเวลาหลังอาหารด้วยซ้ำ

    หนูจะให้อาหารเด็ก ๆ แล้วค่ะ ต้องการสมาธิหญิงสาวเปลี่ยนเรื่อง ไหล่บางห่อขึ้นกันสายตาเขาไม่ให้ปะทะกับหน้าอก มานิลาเดินถือตะกร้าเข้าในแล็บหิ่งห้อยแล้วล็อกลูกบิดดังกริ๊ก กันไม่ให้เขาเข้ามาก่อกวนได้

    มุมปากหนาหยักยกขึ้นจนกลายเป็นรอยยิ้ม เขาพยายามอดเปรี้ยวไว้กินหวานมาตลอด แต่หลังจากที่ได้ลองชิมเล็กชิมน้อยไปเมื่อวานก็อยากโยนคำที่ตั้งหมั่นกับตัวเองทิ้งเข้าป่า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×