คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
บทนำ
วันนี้เป็นวันสุดท้ายของภาคเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่5 ของโรงเรียนเซนต์ราซัวเรซ ในระหว่างที่นักเรียนคนอื่นๆต่างดีใจกับการปิดภาคเรียน แต่ยังมีสาวน้อยคนหนึ่งที่รอคอยวันๆนี้มานานแสนนาน เธอคอยเฝ้ามองเด็กหนุ่มที่เธอแอบชอบมาตลอด 2ปีที่ผ่านมาและเธอก็รอ รอจนถึงวันนี้วันที่เธอจะสารภาพรักกับเด็กหนุ่มที่เธอแอบชอบ
“ไอเทมมมม.”
“...............”
“ฉันมีเรื่องจะบอกเธอนะ”
“เรื่องอะไรล่ะ”
“คือฉันชอบเธอมาตั้งแต่ตอนอยู่ชั้นมอสี่แล้ว”
ฉันได้แต่ก้มหน้าพูดเพราะฉันเขินมาก มากจนไม่กล้าสบตาเขาและหวังว่าฉันจะใจตรงกันกับเขา แต่.......
“อย่ามาพูดเอาเองเซ่ ถ้าเธอชอบฉันนักก็ชอบให้มันตลอดละกันฉัน ฉันไม่มีเวลาว่างพอที่จะมาฟังเรื่องของเธอหรอกนะ”
“เดี๋ยวก่อนสิไอเทม ฟังฉันก่อน!! ฉัน ระ”
“เธอน่ะเงียบไปเลย อย่ามาเรียกชื่อฉันอีก”
“อะ อะ ไอเทมมมมมมมม!!!!”
ความหวังของเด็กสาวที่เคยหวังไว้ว่าจะใจตรงกันกับคนที่แอบชอบ แต่ตอนนี้ความหวังทั้งหมดได้ถูกทำลายและพังทลายลงไปโดยเด็กชายที่ชื่อไอเทม ตอนนี้เธอไม่สามารถอธิบายความรู้สึกทั้งหมดออกมาเป็นคำพูดได้เธอรับรู้ได้เพียงความรู้สึกเจ็บปวดที่ได้กัดกินเข้าไปในหัวใจดวงเล็กๆของเธอ และมีเพียงคำๆนี้คำเดียวที่เธอสามารถพูดออกมาได้เต็มปากเต็มคำของเธอตอนนี้
“ ฮึก ...ฮืออ ฉันเกลียดนายไอเทม จำไว้เลย คนที่ฉันเกลียดที่สุดในชีวิตฉันก็คือนาย นายไอเทม!!”
ความคิดเห็น