คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : BCH | INTRO
The best and most beautiful things in the world cannot be seen or even touched. They must be felt with the heart.
- - Helen Keller - -
สิ่งที่ดีและสวยงามที่สุดในโลก มองไม่เห็นและจับต้องไม่ได้ แต่จะรู้สึกได้จากหัวใจ
พรึ่บ!
แสงไฟถูกเปิดขึ้นปรากฏร่างของชายหนุ่มที่ยืนเป็นสง่าอยู่กลางฟลอร์เต้นรำขนาดใหญ่ เขาผู้มีนัยน์ตาคู่สวยสีนิลที่สามารถกระชากใจคนมองได้ทุกเมื่อ จมูกสวยรับกับริมฝีปากเรียวบาง ที่ไม่ว่าใครก็นึกอยากจะสัมผัสดูสักครั้ง ใบหน้าหล่อเหลากับผิวขาวเนียนละเอียด ผสมผสานกับเรือนร่างที่ดุจดังพระเจ้าสรรค์สร้าง ก่อนจะตามมาด้วยเสียงเพลงสากลจังหวะแรง จนคนฟังต้องใจกระตุก เรือนร่างอันแข็งแรงขยับตามบีตที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง อารมณ์ที่สื่อออกมาทางสีหน้า ท่าทางนั้นผสมผสานกับการเต้นที่แข็งแรงและหนักหน่วงได้อย่างลงตัว ริมฝีปากเรียวยกขึ้นเล็กน้อยเมื่อจบเพลง ตามมาด้วยเสียงกรี๊ดและเสียงตบมือที่ดังขึ้นก้องไปทั่วบริเวณนั้น
.
.
“เยี่ยมมากเลยพี่ฮั่น” เสียงนุ่มของชายหนุ่มดังขึ้นทันทีเมื่อ ‘ฮั่น’ เดินออกมาจากห้องเปลี่ยนชุด
“ขอบใจ แล้วมีงานที่ไหนอีกหรือเปล่า” ฮั่นยิ้มกับคำชมของฮัท ก่อนจะถามกลับ
“ไม่มีแล้ว เอ้อ” เสียงพูดหยุดไป ก่อนที่ร่างโปร่งจะเดินไปหยิบบัตรที่อยู่ในกระเป๋าเป้ของเขา
มือหนารับมาจากฮัท ก่อนที่กวาดสายตาอ่านอย่างคร่าวๆ
‘HUN(v.i.p) let’s party’
“สตอปบอกว่าจะใช้เมื่อไหร่ก็ได้”
ฮั่นพยักหน้าเล็กน้อย ก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋า
“งั้นก็ตอนนี้เลยละกันนะJ”
.
.
มือหนาเอื้อมไปเปิดประตูพอร์ชคันโปรด ก่อนที่ขายาวจะก้าวขึ้นไป รถยนต์สุดหรูกำลังพุ่งทะยานไปในราตรีที่เต็มไปด้วยแสงสี เสียงเพลงถูกเปิดขึ้น ท่วงทำนองที่หนักหน่วงและร้อนแรงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง คนอย่างเขาจะต้องการอะไร ความรัก? ความห่วงใย?
...ไม่ใช่หรอก...
I just want your body baby. A one night stand is all I need .
TBC.
_____________________________ _ _
talk .
ได้ฤกษ์ลงintroซักที หลังจากใช้เวลาวางพล็อตจนจบ
ตอนนี้วางไว้แล้วคร่าวๆ อาจจะมีเปลี่ยนแปลงตามอารมณ์ไรเตอร์ #ฮ่าาา
ไม่ต้องหวังอะไรมากกับฟิคเรื่องนี้นะ ทุกอย่างมันสนองนี้ดไรเตอร์อย่างเดียว
(ประมาณว่า กุอยากแต่งอะไรก็แต่ง)
หวังว่ารีดเดอร์ทั้งหลายคงจะรับได้นะ-0-' #ฮ่าาาา
ขอบคุณที่อ่านแล้วเม้นเจ้าค่ะ >0<~
ความคิดเห็น