[FIX EXO] hunhan chanbaek kaido เเค้นนี้หัวใจเดิมพัน ! - นิยาย [FIX EXO] hunhan chanbaek kaido เเค้นนี้หัวใจเดิมพัน ! : Dek-D.com - Writer
×

[FIX EXO] hunhan chanbaek kaido เเค้นนี้หัวใจเดิมพัน !

ด้วยความแค้น "ลูฮาน"คนนี้ จะทำให้เซฮุนเจ็บปวด! งานนี้ต้องเข้าไปคลุกวงในเเต่กลับมีหมอนั่น"เซฮุน"ทำให้เขาต้องหวั่นไหว ไม่ได้เด็ดขาด! เขาจะต้องเเก้เเค้น งานนี้เจอกันเเน่เซฮุน!!!

ผู้เข้าชมรวม

24,755

ผู้เข้าชมเดือนนี้

16

ผู้เข้าชมรวม


24.75K

ความคิดเห็น


532

คนติดตาม


1.01K
จำนวนตอน : 29 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  30 ส.ค. 57 / 10:56 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ยินดีต้อนรับสู่มโนเเลนด์




เรื่องนี้เป็นเเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย
ใครไม่ชอบกด x มุมขวาสุดได้เลยนะจ๊ะ






 

[FIX EXO] hunhan chanbaek kaido
....เเค้นนี้หัวใจเดิมพัน !










" INTRO "

 







เซฮุน

มักเน่ผู้เอาแต่ใจ มีใบหน้าหล่อเหลาแสนเย็นชาเป็นเสน่ห์อันเหลือล้น เขาเป็นบุคคลเดียวที่ไม่ยอมรับซูโฮในฐานะลีดเดอร์

ด้วยปมบางอย่างในใจทำให้เขากลายเป็นคนเย็นชาไม่เคยหวั่นไหวกับใครมาก่อน แต่เมื่อได้เจอลูฮาน...อดีตที่เป็นแผลในใจก็หวนคืน บางอย่างในใจก็ร่ำร้องบอกเขาว่า นี่แหละ...คือคนที่เขาตกหลุมรัก!












ลูฮาน

ผู้จัดการคนใหม่ของวง ผู้ที่ข้างนอกดูเหมือนกวางน้อยแต่เขากลับมีปมในใจที่โกรธแค้นเซฮุนอย่างที่ไม่มีวันจะให้อภัย ใบหน้าสวยหวานและริมฝีปากอวบอิ่มบวกกับตัวเล็กๆทำให้หลายๆคนมักคิดผิดว่าเขาเป็นทอม เขากลับมาเพื่อแก้แค้นเซฮุน ...เซฮุนที่ในอดีตของเขาได้ทำเรื่องเลวร้ายจนเขาไม่มีวันให้อภัยเด็ดขาด
!





 



เลย์

พี่ชายของลูฮานที่ตายไปแล้วเมื่อลูฮานยังอายุได้เพียงสิบหกเท่านั้น ใบหน้าหล่อเหลาและผมสีดำสนิทของเขาดูดีมีเสน่ห์จนมีแมวมองมาทาบทามให้ไปเป็นนักร้องเมื่อหลายปีก่อน แต่ก่อนที่จะได้เดบิวต์ เรื่องราวเลวร้ายก็เกิดขึ้นกับเขาแบบไม่ทันตั้งตัว !




คริส

เพื่อนสนิทของเลย์ คนที่ลูฮานไปอาศัยอยู่ด้วยกันตั้งแต่เลย์ตายไป คริสหลงรักลูฮานตั้งแต่แรกเห็น แต่ลูฮานไม่เคยชอบเขาเลย เขารู้เรื่องนั้นดีและรู้เรื่องความแค้นในใจของลูฮาน เขาพยายามจะยับยั้งความคิดนั้น... แต่ลูฮานไม่เคยยอม เขาได้แต่เตือนเท่านั้น ถึงแม้มีสิทธิ์ได้แค่มอง.. เขาก็ขอดูแลลูฮานตลอดไป!




 

 

ซูโฮ

ลีดเดอร์ของวง เขาผู้มีรอยยิ้มอันอบอุ่นและใบหน้าอันหล่อเหลา ลีดเดอร์ผู้มีความเป็นผู้นำแต่ไม่สามารถจัดการกับมักเน่ของวงได้ เขาโดนจับพลัดจับผลูเข้าไปอยู่ในแผนของลูฮานโดยไม่รู้ตัวด้วยความใจดี และมีความเป็นผู้ใหญ่ และเขาก็เหมือนจะหวั่นไหวไปกับลูฮานที่เหมือนกับวางกับดักไว้...จนไม่มีวันถอนตัว!





แบคฮยอน

เมมเบอร์ของวงผู้มีน้ำเสียงมีเสน่ห์ ใบหน้าสวยหวานราวกับผู้หญิง บวกกับตัวเล็กๆนั่นทำให้เป็นที่หมายปองของทั้งผู้หญิงผู้ชาย เขาแอบรักชานยอลซึ่งเป็นเพื่อนในวงตั้งแต่แรกพบ นับวันยิ่งใกล้ชิดก็เหมือนจะทำให้เขาหวั่นไหวมากขึ้นๆ จะทำยังไงได้ล่ะ ก็ในเมื่อนายน่ารักขนาดนี้!







ชานยอล

เมมเบอร์คนที่สูงที่สุดในวง ผู้มีรอยยิ้มที่แสนจริงใจ เสียงทุ้มห้าวเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เขาหลงรักแบคฮยอนตั้งแต่แรกเห็น เขาไม่กล้าที่จะเอ่ยความในใจออกไป ได้แต่เก็บไว้แล้วทำเพียงแต่แสดงภาษากายให้แบคฮยอนรู้เท่านั้นว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ หึๆงานนี้มีเฮแน่!



 

 

ไค

เมมเบอร์ผิวสิแทนสุดเซ็กซี่ เขามีรูปร่างและสีผิวที่สาวๆเห็นแล้วต้องหลงใหล การเต้นของเขาเป็นเรื่องที่เขาถนัดมากที่สุดและดีโอก็เป็นคนที่เขาชอบมากที่สุดเหมือนกัน แต่เหมือนเรื่องของเขาและดีโอจะไม่ลงเอยง่ายๆ เพราะดีโอเป็นคนที่ขี้อายเกินไป งานนี้คงต้องทุ่มสุดใจซะแล้วล่ะ!







 

 

ดีโอ

เมมเบอร์ผู้มีน้ำเสียงอันทรงพลัง ขัดกับความขี้อาย เขาทำกับข้าวเป็นเกือบทุกอย่างและมักทำให้เมมเบอร์ในวงได้กินและเพราะเสน่ห์ปลายจวักเนี่ยแหละมั้ง...ที่ทำให้ไคหลงเขาหัวปักหัวปำ!




 

ใครรับทำเเบนเนอร์ติดต่อไรต์ด่วนจ้า 




***ปล. อ่านเเล้วช่วยติชม
คอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ ขอบคุณน้า รักนักอ่านทุกคนค่ะ จุ้บๆ

 

 

 

 


________________________________________________________________________________________

MINOR

THE GIRL IN : L

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น