แค่บอดี้การ์ดคู่นอน(FWB)(มีe-book) - นิยาย แค่บอดี้การ์ดคู่นอน(FWB)(มีe-book) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    แค่บอดี้การ์ดคู่นอน(FWB)(มีe-book)

    กฎของการเป็น FWB (Friends with benefits) ใครหวั่นไหวก่อนคนนั้นแพ้! ก็เป็นแค่คู่นอนแลกไออุ่น แต่ทำไมหัวใจมันกลับไม่ยอมฟัง

    ผู้เข้าชมรวม

    139

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    139

    ผู้เข้าชมรวม


    139

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 67 / 07:47 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หรือไออุ่นจากแรงปรารถนาจะพวยพุ่งขึ้นมาสู่ดวงใจ แค่คู่นอนที่นอนด้วยกันเพียงครั้งคราวในยามต้องการ ระดับหรือฐานะที่ต่างไม่อาจทำให้ผู้ที่มีหน้าที่อารักขารับใช้เจ้านายจะกล้าอาจเอื้อมเกินกว่าฐานะตน กับคุณหนูผู้ไม่เคยแยแสใครและไม่เคยที่จะรับรู้ถึงหัวใจผู้อื่นไม่เว้นแม้กระทั่งตัวเอง ถึงในใจลึกๆ ต่างฝ่ายก็ต่างรู้ดีในก้นบึ้งของหัวใจ แต่ทว่ากำแพงหนาแสนบางๆนั้นต่างหากที่ตั้งเอาไว้จนไม่อาจจะทำให้ก้าวผ่านไปได้

    เหตุฉะนั้นทั้งสองจึงทำได้เพียงแค่แนบชิดแอบอิงกันอยู่บนเตียงนอนภายในห้องของคฤหาสน์ใหญ่ แลกรสรักกันอยู่เพียงสองคนแต่กลับไร้สถานะของกันและกัน แต่ถึงอย่างนั้นต่างฝ่ายก็ต่างไม่อยากให้อีกคนไปเจอใคร และก็ไม่ได้ต้องการที่อยากจะมีกัน

     

     

    “อื้อๆ” เสียงครางในลำคอย่างรู้สึกพึงภิรมณ์เมื่อบุรุษรูปงามในฐานะบอดี้การ์ดคนสนิทกำลังใช้ลิ้นตวัดเลียเม็ดสวรรค์

    “พี่เฟียซขาแรงๆ อีกหน่อยค่ะ หนูจะเสร็จแล้ว” หญิงสาวครางร้องเรียกชื่ออยากได้สิ่งที่โหยหาต้องการเร่งรีบให้เขาทำ กัดปากตัวเองจนเลือดแทบซิบเพื่อหาที่ปลดปล่อยความเสียวซ่านนั้น มือเล็กสอดแทรกไปที่ผมของคนที่กำลังซดน้ำหวานก่อนจะดึงทึ้งและกดแบบที่ตนถนัด หน้าตาหญิงสาวเหยเกไปหมด

    ลิ้นของเขาร้อนมากๆ สอดเข้ามาในร่องทีไรรู้สึกแทบจะแตกอยู่ตลอด ลิ้นของเขาทั้งร้อนและหนา คุณหนูดวงใจเด้งสะโพกสวยก่อนจะปล่อยน้ำรักพุ่งออกมา แล้วเฟียซก็ตามโลมเลียทำความสะอาดให้ทั่วขาอันสั่นระริกจนเสร็จอีกครั้ง

    ออกไป!” เสียงห้วนของเธอไล่เขาหลังจากเสร็จกิจ บอดี้การ์ดไม่ได้มีสีหน้าอันสลดนักเหมือนจะเคยชินกับสิ่งนี้อยู่ตลอดมาเขากับคุณหนูเป็นเพียงแค่คู่นอนกันเท่านั้นและแน่นอนว่ายังไม่มีใครรู้เรื่องที่พวกเขาแอบกินกันอยู่บ่อยๆ

    จิตใจจะไล่ผัวได้เหรอ” เฟียซเข้ามาคร่อม ดวงใจที่อยู่ภายใต้ร่าง

     

    จะเอาแบบนี้เหรอ ได้ถ้าในเมื่อไม่เคยเห็นค่ากันแล้ว

    ใจจริงเขาแทบอยากจะคว้าแขนเล็กๆ นั่นของเธอไว้แล้วรั้งให้ไม่ไปไหนอีก แต่เขาจะทำมันไปในฐานะอะไรกันล่ะ

     

    “ผมอยากเป็นลูกเขย เตรียมรอรับขบวนขันหมากผมเถอะ”” คำหนักแน่นพูดออกมาตามรอยปากหยักมันหนักอึ้งจนทำให้เจ้าสัวแทบลุกไม่ขึ้น

     

     

    นิยายเรื่องใหม่เอี๊ยมของพั้นช์มาแล้วค่าาา นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายสั้นๆ หมื่นกว่าคำ สนุกอ่านเพลินแน่นอน nc ฉ่ำๆเตรียมรับสินรับพรกับทั่วหน้าด้วยขนาดส่วนสูง 56 ขอให้อยู่ด้วยกันนานๆนะคะเพราะกลัวว่าจะรับนิสัยของยัยคุณหนูไม่ไหวซึ่งไรท์ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ555 จะเป็นแนวแบบ FWB เธอไม่ใช่แฟนฉัน ฉันไม่แฟนเธอ แต่ก็ไม่อยากให้อีกฝ่ายไปมีใคร อ่าวแล้วเราใช่แฟนกันมั่ย ก็ไม่ใช่อีก ความสัมพันธ์ยุ่งเยิงอลม่ามากค่าส่วนยัยน้องก็ดื้อสุดๆเลยโดยอิพี่สั่งสอนด้วยการ... ไปตามอ่านกันเอาเองนะคะ ดีไม่ดีก็ได้โปรดคอมเมนต์เข้ามาพูดคุยบอกไรท์ได้ค่ะ

     

    นิสัยของยัยคุณหนูอาจจะเปรี้ยวจนเข็ดฟันเหมือนกับรสของสตอเบอรี่???“ แต่รสเปรี้ยวนั้นก็ทำให้หวานได้ด้วยการถูกช็อคโกแลตเคลือบ ถึงยัยน้องจะเอาแต่ใจอิพี่ก็ยังรักอยู่แค่คนเดียว ไม่มีใครเอาอยู่นอกจากการ์ดของเค้า

     

    นิสัยนางเอกคือแบบ ยิ่งกว่าศูนย์กลางจักรวาลอะ หลายๆคนอาจจะไม่ชอบแน่ๆ เพราะไรท์เองก็ยังไม่ชอบเลยอยากหยุมหัวหลายครั้งแล้ว ได้แต่ท่องไว้ว่าลูกเรารักมันๆ  แต่ไรท์หยุมให้แล้วเรียบร้อยยัยคุณหนูมีเสียน้ำตาแน่นอน แต่ไม่กล้าทำมากเพราะลูกเรามันจะร้องตามแงงงงง

    heartสุดท้ายนี้ก็ฝากนิยายด้วยนะคะheart

    อัพนิยายทุกวัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น