กันตาลารัก - นิยาย กันตาลารัก : Dek-D.com - Writer
×

    กันตาลารัก

    "รู้ไว้เลยนะ...ต่อให้เธอจะรู้จะเห็นอะไรมาก็แล้วแต่ มันไม่สำคัญเท่ากับฉันไม่เคยชอบเธอ แถมยังเกลียดมากด้วยซ้ำ ฉันไม่ชอบผู้หญิงที่ตอแยผู้ชาย มันน่ารำคาญ!""เลิกชอบมานานแล้ว ไอ้คนหลงตัวเอง!"

    ผู้เข้าชมรวม

    57

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    57

    ผู้เข้าชมรวม


    57

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 67 / 18:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    'แทนคุณ' นักศึกษาจบใหม่เข้ามาทำงานในบริษัทเดียวกับกันตาเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง 'กันตา' ในวัยมัธยมเคยสารภาพรักเขาแท้ ๆ แต่พอกลับมาเจอกันอีกครั้งกลับแกล้งทำเป็นจำเขาไม่ได้ ต่อมาไม่นานก็รู้ว่าอยู่ห้องข้างๆ กัน เขายังจำความรู้สึกตอนที่มีเธอมาบอกชอบได้ และยังรู้สึกว่าอีกฝ่ายคงเสียหน้าที่เขาพูดแบบนั้นไปเกิดความระแวงในใจว่ามีเธอจะแฉเขาว่าเขาไม่ใช่คนน่าคบหา...กลัวหน้าที่การงานเสีย!

    ชีวิตดำเนินไปพร้อมกับปัญหาของแทนคุณและแฟนสาวที่เพิ่งบอกเลิกเขาไปอยู่หยก ๆ เพราะมีรักใหม่ กันตาพยายามเก็บความรู้สึกดี ๆ เอาไว้แต่ไม่กล้าพูดออกไป ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อย ๆ ดีขึ้น และแทนคุณเองก็เริ่มรู้สึกดีกับเธอแล้วเช่นกัน ทุกอย่างมันเกือบจะชัดเจน...กระทั่งแฟนคนแรกของแทนคุณกลับมา

     


     

    "เธอต้องการอะไร เธอรู้ดีแก่ใจ" น้ำเสียงที่เปล่งออกของแทนคุณมานั้นสั่นเครือไม่รู้ด้วยโกรธหรือน้ำตาที่อัดอั้นอยู่ภายในแต่ไม่มีสักเสี้ยวที่เขาจะผ่อนแรงที่บีบมือลงเลย
            "เพราะรู้ไงเลยต้องมาคุยให้รู้ ฉันไม่เคยมีเจตนาแอบแฝง นายอย่าสำคัญตัวเองมากไปหน่อยเลย"
           "เหรอ? งั้นเหรอ?" ฉับพลันแววตาที่แข็งกร้าวก็แผ่มวลความรู้สึกชวนให้กันตาอึดอัด เหมือนกำลังโดนดูถูกผ่านความเงียบ เหยียดหยามผ่านสายตา
           "รู้ไว้เลยนะ ต่อให้เธอจะรู้จะเห็นอะไรมาก็แล้วแต่ มันไม่สำคัญเท่ากับฉันไม่เคยชอบเธอ แถมยังเกลียดมากด้วยซ้ำ ฉันไม่ชอบผู้หญิงที่ตอแยผู้ชาย มันน่ารำคาญ!" เขาผลักเธอออกก่อนจะปล่อยแขนของเธอ ไม่รู้เหมือนกันว่าแรงที่เขาใช้มันมีมากหรือเพราะเธอหมดแรงจึงได้ล้มอยู่กับพื้นแบบนี้
           "เลิกชอบมานานแล้ว หลงตัวเอง หลงตัวเอง!"
           ไม่ขอรักแล้วก็ได้...ไอ้ผู้ชายเฮงซวย!

     


     

    ...E-Book เร็ว ๆ นี้...

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น