ข้ามมิติมารวย (มี E-Book + 4 ตอนพิเศษ + Pro -20% ถึง 20 ก.ย.) - นิยาย ข้ามมิติมารวย (มี E-Book + 4 ตอนพิเศษ + Pro -20% ถึง 20 ก.ย.) : Dek-D.com - Writer
×

    ข้ามมิติมารวย (มี E-Book + 4 ตอนพิเศษ + Pro -20% ถึง 20 ก.ย.)

    หนิงเฉินเด็กกำพร้าที่ตั้งใจเรียนการเกษตรจนจบปริญญาโท หวังเดินทางข้ามมิติไปสร้างความร่ำรวยให้กับตนเองในยุค 80 ลองมาติดตามกันดูนะคะว่าเธอจะทำความฝันของเธอให้เป็นจริงได้หรือไม่และต้องพบเจอกับอะไรบ้าง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,475

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,475

    ผู้เข้าชมรวม


    1.47K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    85
    จำนวนตอน :  27 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ย. 67 / 09:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะรี้ดทุกท่าน วันนี้ไรท์ขอเสนอนิยายแนวจีนโบราณยุค 80 เรื่อง “ข้ามมิติมารวย” เรื่องราวของซูหนิงเฉินสาวสวยยุคสมัยใหม่ที่ตัดสินใจเดินทางข้ามมิติเวลาไปยังยุค 80 พร้อมด้วยความมั่นใจว่าวิชาการเกษตรที่เธอร่ำเรียนมาจะช่วยให้เธอมั่งคั่งร่ำรวยได้

                การเดินทางข้ามมิติเวลาในครั้งนี้ทำให้เธอได้เข้าไปอยู่ในร่างของซูหนิงเฉินอีกคนหนึ่งในยุค 80 บุตรสาวชาวบ้านสวนแห่งชานเมืองเจิ้นโจวซึ่งเป็นครอบครัวที่เหมาะสมกับเธอที่สุด

                ในการเดินทางข้ามผ้านกาลเวลาในครั้งนี้ทำให้เธอได้พบครอบครัวที่เธอไม่เคยมีมาก่อนและได้พบเจอคนดีๆมากมายรวมทั้งชายหนุ่มหน้าตาดีอีกสองคนซึ่งมาคอยตามจีบไม่ยอมเลิกรา

                ลองมาติดตามกันดูนะคะว่าหลังจากเหนิงเฉินข้ามมิติเวลามาแล้วเธอได้ทำอะไรบ้างเพื่อให้ความหวังที่จะข้ามมิติมามั่งคั่งร่ำรวยเป็นจริงได้ แล้วชีวิตรักของเธอจะเป็นอย่างไรหากต้องเลือกระหว่างชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมถึงสองคนด้วยกัน หากมีอะไรแนะนำหรือติชม ฝากผ่านคอมเม้นต์กันมาได้เลยค่า หากชอบหรือถูกใจในเนื้อหา รบกวนกดหัวใจเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้า 

                ป.ล. เนื้อหานิยายถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการและความพอใจของไรท์ล้วนๆไม่ได้อิงประวัติศาสตร์เป๊ะๆ ผู้คน สถานที่ ซึ่งเกิดจากการสมมุติขึ้น ไม่ได้อ้างอิงหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือสถานที่ใดๆนะคะ หากมีความบังเอิญที่ชื่อ บุคลิกลักษณะตัวละคร หรือสถานที่ไปบังเอิญเหมือนใคร หรือที่ใด ไรท์ขอรับรองไว้ตรงนี้ว่า ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นค่ะ ยกเว้นอาจมีการใช้ชื่อสถานที่จำพวกเมือง ถนนหนทาง จังหวัด เขต แคว้น ประเทศ แหล่งท่องเที่ยวที่มีอยู่จริงมาเสริมแต่งนิยายค่ะ

                                                                                                                        ลัยลา

    * เรื่องนี้มี 27 ตอนจบ มีให้อ่านฟรี 10 ตอนแรกเท่านั้นนะคะ

    ** เรื่องนี้มี E-Book พร้อมตอนพิเศษอีก 4 ตอน วางขายแล้วพร้อมราคาโปรโมชั่น -20% ถึง 20 ก.ย. นี้เท่านั้นนะคะ ^^

    *** ข้างล่างเป็นคอมเม้นต์กำลังใจจากเวบอื่นและกลายเป็นนิยายจีนโบราณขายดีของอีกเวบหนึ่งแล้วนะคะ กระแสดีต่อเนื่องท่ามกลางกลุ่มนิยายขายดีที่ได้โบว์แดง Best Seller 8(^-^)8

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น