อุบัติการณ์รักนายไอยคุปต์ - นิยาย อุบัติการณ์รักนายไอยคุปต์ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    อุบัติการณ์รักนายไอยคุปต์

    ธานนท์ได้เกิดอุบัติการณ์แห่งชีวิต ย้อนเวลาสู่ดินแดนอียิปต์โบราณอันยาวนานกว่า 4 พันปี เพื่อพบกับเรื่องราวอันมหัศจรรย์เหนือแดนดินแห่งเทพเจ้า และเพื่อพบกับคนที่จะเป็นเช่นลมหายใจชั่วนิจนิรันดร์

    ผู้เข้าชมรวม

    102

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    102

    ผู้เข้าชมรวม


    102

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  19 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ย. 67 / 18:07 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่อง "อุบัติการณ์รักนายไอยคุปต์" นี้ ก่อกำเนิดขึ้นจากความหลงใหลในประวัติศาสตร์อียิปต์โบราณอันเป็นที่รักของผู้เขียน ซึ่งสั่งสมมาเนิ่นนานหลายปี เมื่อเราก้าวข้ามผ่านม่านหมอกแห่งกาลเวลา ย้อนกลับไปสำรวจความรุ่งเรืองของอียิปต์โบราณ เราจะได้พบกับความยิ่งใหญ่ของอารยธรรมอันเป็นหนึ่งซึ่งสืบทอด ต่อเนื่องกันมาอย่างยาวนานกว่าห้าพันปี แม้ว่าในหลายช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์อันเก่าแก่อียิปต์โบราณต้องเผชิญกับมรสุมร้ายและ เกือบจะล่มสลาย แต่ด้วยพระปรีชาสามารถของเหล่าฟาโรห์ผู้ปกครองในแต่ละราชวงศ์ อารยธรรมอันทรงคุณค่านี้ก็ยังคงยืนหยัดและส่องประกายเจิดจรัสมาจนถึงปัจจุบัน          นิยายเรื่อง "อุบัติการณ์รักนายไอยคุปต์" จึงเป็นเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ถักทอขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน มิได้มีเจตนาพาดพิงหรืออ้างอิงถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่งในประวัติศาสตร์อันยาวนานของอียิปต์โบราณแม้แต่น้อย อย่างไรก็ตาม เพื่อให้เรื่องราวมีความสมจริงและมีชีวิตชีวา ผู้เขียนได้อาศัยข้อมูลทางประวัติศาสตร์ รูปแบบทางสังคม และวัฒนธรรมที่ได้รับการขุดค้นพบและบันทึกไว้ในช่วงปลายราชวงศ์ที่ 10 ซึ่งเป็นยุคสมัยที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความน่าหลงใหลอย่างที่สุด

    ในยุคสมัยดังกล่าว อียิปต์โบราณกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทั้งทางด้านการเมือง เศรษฐกิจ และสังคม อำนาจของฟาโรห์กำลังเสื่อมถอยลง ขณะที่เหล่าขุนนางและนักบวชต่างช่วงชิงอำนาจกันอย่างดุเดือด ท่ามกลางความวุ่นวายนี้ ประชาชนยังคงดำเนินชีวิตตามวิถีดั้งเดิม ยึดมั่นในความเชื่อและพิธีกรรมทางศาสนา ซึ่งเป็นเสมือนศูนย์รวมจิตใจของพวกเขา

    ผู้เขียนได้นำเสน่ห์และความซับซ้อนของยุคสมัยนี้มาเป็นฉากหลังของเรื่องราวความรักอันน่าตื่นเต้นระหว่างตัวละครเอก โดยผสมผสานความโรแมนติกเข้ากับการผจญภัยและปริศนาแห่งอดีต เพื่อให้ผู้อ่านได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันน่าหลงใหลของอียิปต์โบราณ พร้อมๆ กับลุ้นระทึกไปกับชะตากรรมของตัวละคร

    แม้ว่าเรื่องราวในนิยายจะเป็นเพียงเรื่องสมมติ แต่ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า "อุบัติการณ์รักนายไอยคุปต์" จะช่วยจุดประกายความสนใจในประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันรุ่มรวยของอียิปต์โบราณให้แก่ผู้อ่าน และทำให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงความงดงามและความยิ่งใหญ่ของอารยธรรมที่ยังคงเป็นที่กล่าวขานมาจนถึงทุกวันนี้

    ด้วยความปรารถนาที่ผู้เขียนตั้งใจสรรค์สร้างเรื่องราวความรักอันแสนอบอุ่น หวังให้ผู้อ่านได้สัมผัสถึงความงดงามของประวัติศาสตร์และพลังแห่งรักแท้ที่สามารถก้าวข้ามผ่านทุกอุปสรรค ดั่งเช่นความรักที่ยิ่งใหญ่ระหว่างคาเมสและธานนท์ ซึ่งจะทำให้หัวใจของทุกท่านพองโตไปกับความสุขและความหวัง

    ขอเชิญทุกท่านร่วมเดินทางสู่ดินแดนแห่งฟาโรห์และพีระมิดเพื่อค้นพบความหมายที่แท้จริงของความรักและการมีชีวิต ผ่านเรื่องราวอันน่าประทับใจใน "อุบัติการณ์รักนายไอยคุปต์" นี้

                      อาร์เธอร์.พี ผู้ประพันธ์

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น