รักวุ่น ๆ ของยายวายร้าย (ออสติน) มี E-bookนะคะ - นิยาย รักวุ่น ๆ ของยายวายร้าย (ออสติน) มี E-bookนะคะ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    รักวุ่น ๆ ของยายวายร้าย (ออสติน) มี E-bookนะคะ

    เมื่อเขาร้ายเธอก็พร้อมจะร้ายตอบ แต่ถ้าเขารักละเธอจะตั้งรับยังไงดี เมื่อชะตาฟ้าลิขิตส่งให้นายวายร้ายอย่างเขาโคจรมาพบกับยัยตัวแสบอย่างเธอ ซึ่งตั้งแต่เล็กจนโตทั้งสองไม่เคยพูดดีกันเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    103

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    103

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ค. 67 / 10:58 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รถยนต์คันหรูแล่นเข้ามายังถนนใหญ่ มุ่งสู่มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงเรื่องค่าเทอมที่แพงหูฉี่ บวกกับการเรียนการสอนที่ดีเยี่ยม แต่ถึงยังไงมหาวิทยาลัยทุกที่ล้วนมีนโยบายแข็งขัน เน้นยำปลูกฝังให้อาจารย์ถ่ายทอดวิชาความรู้อย่างเต็มความสามารถ เพื่อสอนให้ศิษย์ทุกคนนำความรู้ที่ร่ำเรียนมาไปใช้ในชีวิตจริงได้ เพราะงานทุกวันนี้ยิ่งหายากแสนเข็ญ

    "ฉันไม่เคยรักนาย! ไม่เคยรักนาย! จำเอาไว้ให้ขึ้นใจเลยนะ" เสียงแหลมดังขึ้นยังกับป่าช้าแตก เมื่อหญิงสาวถูกชายหนุ่มที่นั่งมาข้างๆ กระตุกต่อมโกรธของเธอให้ทำงาน

    "หึ! ผู้หญิงทุกคนเข้าใกล้ฉัน ไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่าไม่รักไม่ปลื้ม อย่าปากแข็งไปหน่อยเลยน่า แต่อย่างเธอฉันขอประกาศไว้ตรงนี้เลยนะ เธอไม่มีทางได้เห็นขาอ่อนของฉันหรอก" ชายหนุ่มพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่มั่นอกมั่นใจในเสน่ห์ของตัวเอง ซึ่งสามารถมัดใจสาวได้ค่อนมหาวิทยาลัย

    "ชิ! นายไปเอาความมั่นใจมาจากไหน คิดว่าตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางของจักรวาลรึไง!" หญิงสาวเองยอมเขาซะที่ไหนตะคอกใส่หน้าชายหนุ่มที่สวมใส่ชุดนักศึกษาจนน้ำลายกระเด็น ทำให้ชายหนุ่มมองค้อนไปที่คนตัวเล็ก ถ้าเขาถือสาหาความ แค่จับมาหักแข้งหักขาเธอก็ง่ายยังกับปอกกล้วยเข้าปาก แต่เขาก็ไม่อยากทำ เพราะมันไม่ใช่วิธีของลูกผู้ชาย

    ซึ่งทั้งสองได้โต้ตอบกันไปมาอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด จนลุงคนขับรถอยากจะจอดรถลงไปห้ามทัพ ทั้งคู่ทะเลาะกันตั้งแต่อนุบาลยันจะเรียนจบมหาวิทยาลัยไม่เหนื่อยกันบ้างเลยหรืออย่างไร

    แต่ทว่าชายวันกลางคนก็ไม่กล้า เพราะกลัวนายน้อยจะโกรธจนถูกสั่งพักงานอีก ซึ่งพักหลังคนทั้งคู่เริ่มเขม่นกันรุนแรงขึ้น นั่นอาจจะเป็นเพราะว่าเขาและเธอถูกจับคลุมถุงชนตั้งแต่เด็ก

    ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายจะรู้ไหมว่า ความปรารถนาดีของพวกเขา กำลังจะนำพาให้หนุ่มสาวทะเลาะกันรุนแรงขึ้น เพราะเรียนจบเมื่อไหร่ เขาและเธอก็จะต้องแต่งงานกันอย่างไม่มีทางหลีกเลี่ยงได้ ทั้งที่คนทั้งคู่ไม่ชอบขี้หน้ากันเลยสักนิด แล้วชีวิตคู่ของพวกเขาจะอลเวงแค่ไหน

    ฝากด้วยนะคะ Series  You are worthy love ❤️ 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น